Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 10 16, 2021

Top 6 các cách kiếm tiền online uy tín nhất 2021

Bạn đang tìm cách kiếm tiền online hiệu quả và uy tín nhưng khi tìm kiếm trên mạng thì lại cho ra quá nhiều thông tin khiến bạn không biết cách nào sẽ hiệu quả. Hiện nay xuất hiện rất nhiều cách kiếm tiền online bởi vì đây là hình thức kiếm tiền vô cùng phát triển. Và hình thức này đã trở nên rầm rộ hơn khi dịch bệnh COVID-19 xảy ra, nhiều tổ chức, doanh nghiệp đóng cửa hoặc cũng có nhiều công ty lọc nhân sự khiến nhiều người lâm vào tình trạng thất nghiệp. Vì vậy, kiếm tiền online chính là giải pháp tốt nhất dành cho mọi người. Bài viết này đã tổng hợp những cách kiếm tiền online hiệu quả nhất, đảm bảo sẽ kiếm ra tiền. Bởi vì đây là những hình thức chúng tôi đã tham gia, đúc kết ra được một số kinh nghiệm hữu hiệu và đánh giá được những cách kiếm tiền online uy tín 2021.
1. Dropshipping
Kiếm tiền online bằng hình thức Dropshipping
Dropshipping là một cách kiếm tiền online bằng hình thức bán hàng mới mà trong đó, bạn sẽ thực hiện tất cả quy trình từ việc chọn sản phẩm, giới thiệu và quảng cáo sản phẩm cho đến khâu bán hàng và chăm sóc khách hàng nhưng bỏ qua khâu vận chuyển đến khách hàng.
Cách hoạt động của loại hình này: Tùy thuộc vào mô hình Dropshipping mà bạn lựa chọn, nhiệm vụ vận chuyển đến khách hàng sẽ được giao cho nhà sản xuất, nhà cung cấp sản phẩm hay là kho xưởng mà bạn chọn. Sau khi các bên này chấp nhận mô hình Dropshipping và làm việc với bạn thông qua trao đổi trực tiếp hoặc sử dụng các phương tiện như điện thoại, tin nhắn, mạng xã hội,… Sau khi bên cung cấp đồng ý bán hàng cho bạn với giá sỉ thì bạn sẽ bán lại cho khách hàng với giá lẻ. Bạn sẽ kiếm được lợi nhuận từ mức chênh lệch giá đó. Và có rất nhiều lợi ích cho người tham gia hình thức này như:
Ưu điểm
Không đòi hỏi vốn nhiều để bắt đầu bởi vì với mô hình Dropshipping, bạn có thể bắt đầu kiếm tiền online mà không cần phải bỏ nhiều vốn cũng như không cần lo lắng đến hàng tồn kho. Bạn cũng không cần mua sản phẩm cho đến khi khách hàng đã mua và thực hiện thanh toán.
Chi phí thấp vì loại bỏ được vấn đề lưu kho và quản lý kho hàng và bạn có thể kinh doanh ngay tại nhà mà không mất thêm phí mặt bằng.
Tự do về thời gian và không gian làm việc
Được chủ động tìm nhà cung cấp và lựa chọn sản phẩm.
Bạn không cần phải về đóng gói và vận chuyển, theo dõi và quản lý hàng tồn hay xử lý các giấy tờ liên quan như hình thức kinh doanh truyền thống.
Tạo thu nhập ổn định và dễ mở rộng quy mô thị trường.
Những ưu điểm này đã khiến Dropshipping đang trở thành một mô hình kinh doanh thu hút được nhiều đối tượng tham gia.
Nhược điểm Tuy nhiên, hình thức này cũng tồn tại một số hạn chế
Lợi nhuận thấp mức lợi nhuận mà Dropshipping mang lại có tính cạnh tranh rất cao.
Chịu trách nhiệm cho những sai lầm của nhà cung cấp vì bạn là người trực tiếp bán hàng cho khách hàng nên khi nhà sản xuất/nhà cung cấp gửi hàng đến khách mà có lỗi thì bạn phải chịu trách nhiệm với lỗi này.
Một số vấn đề về vận chuyển như vận chuyển lâu do tình hình dịch bệnh, hàng nước ngoài sẽ bị giữ lại đến khi kiểm tra xong mới trả về.
1.1 POD
Đây là một cách kiếm tiền online sáng tạo được rất nhiều người sử dụng. POD (viết đầy đủ là print-on-demand) là việc in ấn thiết kế theo yêu cầu của khách hàng lên sản phẩm. Kết hợp POD và Dropshipping bạn có thể sáng tạo ra thiết kế độc đáo và tự bán sản phẩm của mình trên website hay fanpage đã có. Khi có đơn hàng, bạn sẽ ủy nhiệm cho một bên thứ ba in ấn sản phẩm sau đó giao trực tiếp đến khách hàng của bạn. Nhờ hình thức này bạn có thể mở rộng quy mô kinh doanh của mình.
Ưu điểm
Mở rộng quy mô bán hàng
Vốn ít nhưng lợi nhuận cao vì giới trẻ hiện nay đang rất thích đồ dùng in hình thiết kế
Tiết kiệm chi phí đầu tư
Hạn chế rủi ro về kho bãi, hàng tồn
Phù hợp người muốn kinh doanh nhưng chưa có nhiều vốn
Nhược điểm
Mức lợi nhuận không cố định
Yêu cầu nhiều mẫu mã thiết kế mới lạ, đẹp mắt và có nhiều mẫu khó tìm
1.2 Amazon dropshipping
Đây là một trong các cách kiếm tiền online hiệu quả, hình thức này là bạn sẽ sử dụng hình thức dropshipping với nhà cung cấp của bạn là Amazon. Như đã nói ở trên thì bạn không cần nhập hàng trước, chỉ cần chọn nơi cung cấp hàng giá rẻ, đăng bán trên trang web mình với giá cao hơn, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng, khi khách hàng mua thì chuyển đơn đó về cho Amazon để họ đóng gói và chuyển đến cho khách của bạn, bạn sẽ ăn phần chênh lệch giá.
Ưu điểm
Không mất nhiều vốn đầu tư
Không lo hàng tồn, kho bãi
Không lo về quá trình đóng gói và vận chuyển
Nhược điểm
Lợi nhuận không cao
Amazon không khuyến khích hình thức này
Phải biết tiếng Anh để sử dụng
1.3 FBA
Đây cũng là một hình thức bán hàng qua nền tảng Amazon. Nhưng khác dropshipping amazon ở chỗ người bán phải mua hàng, sau đó lưu trữ tại kho của Amazon và khi có đơn đặt hàng, Amazon sẽ đóng gói và vận chuyển đến cho khách hàng của bạn.
Ưu điểm
Lượng khách hàng lớn vì nền tảng Amazon phát triển
Mở rộng quy mô kinh doanh
Chi phí quảng cáo thấp
Nhược điểm
Tính cạnh tranh cao
Vốn bỏ ra nhiều
Yêu cầu tiếng Anh tốt
1.4 Ebay
Hình thức này cũng tương tự với Amazon dropshipping
Ưu điểm
Ebay khuyến khích hình thức dropshipping
Gần như không mất chi phí ban đầu
Thu hồi vốn nhanh
Quá trình thực hiện dễ dàng
Nguồn khách hàng đông, có sẵn
Nhược điểm: Để kinh doanh trên nền tảng Ebay bạn phải có paypal và tiền bán ban đầu sẽ bị paypal giữ tiền từ 3 đến 21 ngày do vậy bạn phải tốn phí ban đầu để mua hàng bán cho khách.
2. Tiếp thị liên kết
Cách kiếm tiền online bằng tiếp thị liên kết
Tiếp thị liên kết (Affiliate) là một trong những cách kiếm tiền qua mạng dựa vào hình thức tiếp thị theo digital marketing lâu đời nhất. Trong đó, bạn có thể giới thiệu ai đó mua bất kỳ sản phẩm trực tuyến và khi người đó mua sản phẩm dựa trên đề xuất của bạn thì bạn sẽ nhận được hoa hồng.
Cách hoạt động
Bạn sẽ tham gia một chương trình liên kết
Bạn chọn một sản phẩm bạn cho là tốt và phổ biến để quảng cáo (Bạn sẽ nhận được một link tiếp thị duy nhất cho sản phẩm)
Bạn chia sẻ liên kết này qua các trang mạng xã hội, Blog, video YouTube, quảng cáo Facebook hoặc bất kỳ hình thức nào để đưa liên kết đến người dùng có nhu cầu.
Khi ai đó mua hàng thông qua liên kết của bạn, bạn sẽ kiếm được một khoản hoa hồng.
Hình thức này khác với dropshipping ở chỗ: Tiếp thị liên kết thì ăn hoa hồng còn dropshipping ăn phần chênh lệch.
Ưu điểm
Dễ triển khai
Chi phí ít, hầu như không mất phí
Tạo nguồn thu thụ động
Tạo được nhiều mối quan hệ
Nhược điểm
Khó kiểm soát
Tính cạnh tranh rất cao vì hiện nay rất nhiều người sử dụng hình thức này
Hoa hồng không quá cao
2.1 Accesstrade hình thức kiếm tiền online mới nhất 2021
Accesstrade là một nền tảng trung gian để kết nối các công ty thương mại và dịch vụ trực tuyến về thương mại điện tử, bán lẻ, ngân hàng và tài chính và đặt chỗ trực tuyến với các đối tác truyền thông như trang web hay blog để quảng bá các sản phẩm. AccessTrade là một nền tảng trung gian giúp kết nối những nhà bán lẻ, công ty cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ với những người làm tiếp thị liên kết. Vì vậy có thể gọi Accesstrade cũng chính là một mạng lưới tiếp thị liên kết (Affiliate Network)
Ưu điểm
Sử dụng nền tảng tiếng Việt
Được chăm sóc khách hàng chu đáo
Tính cạnh tranh ít vì thị trường còn mới
Mức hoa hồng đa dạng
Thanh toán nhanh, tăng khả năng xoay vốn
Nhược điểm
Hoa hồng không quá cao
Quản lý chặt chẽ vì để tránh các hành vi lừa đảo, sử dụng hàng kém chất lượng.
Nguồn hàng tốt giá rẻ hơi hiếm
2.2 Adflex CPO
Về cơ bản thì AdFlex CPO là tên gọi tắt của một mạng lưới tiếp thị liên kết, kết hợp với hình thức kiếm tiền CPO
AdFlex: Cũng là một mạng lưới tiếp thị liên kết giống Accesstrade
CPO: là từ viết tắt của Cost per Order là hình thức tiếp thị liên kết mà hoa hồng sẽ được tính trên mỗi đơn đặt hàng của khách hàng.
Cách thức hoạt động: khi khách hàng click vào link liên kết của bạn để đặt hàng, sau đó nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại gọi đến, khách hàng chỉ cần xác nhận đồng ý mua hàng, lúc đó giao dịch thành công bạn sẽ được chia hoa hồng cho đơn hàng đó.
Ưu điểm
Nổi bật là mức hoa hồng rất cao: khoảng 300.000VNĐ cho mỗi đơn hàng thành công.
Thanh toán nhanh
Không lo vấn đề hủy đơn, hoàn trả hàng vì có hình thức xác nhận truoc khi chốt đơn.
Nhược điểm: Sản phẩm bị hạn chế, ít đa dạng
2.3 KTcity Affiliate
KTcity là 1 nền tảng mà bạn có thể tìm được những khóa học tốt nhất về MMO, kinh doanh, digital marketing.
Chương trình affiliate của KTcity sẽ giúp bạn có thể quảng bá những khóa học và nhận doanh thu chia sẻ với nhiều đặc điểm tối ưu
Ưu điểm
Hoa hồng cao và tăng theo từng cấp độ. Bắt đầu từ khoảng 30%
Dễ quảng bá sản phẩm
Hệ thống sẽ bonus khi cán mốc.
Có chính sách về hoa hồng trọn đời.
Thanh toán rất nhanh.
Nhược điểm: nếu bạn là một người mới chưa có kinh nghiệm thì bạn chỉ có thể tham gia với hình thức là reviewer, buộc phải mua khóa học sau đó mới có thể lấy link để quảng bá được. Tuy nhiên đây cũng là lợi thế bởi họ muốn bạn là người hiểu và review chi tiết nhất.
2.4 Một số mạng lưới tiếp thị liên kết kiếm tiền lớn ở Việt Nam
Facebook là kênh tiềm năng cho tiếp thị liên kết Việt Nam vì có lượng người dùng khủng, lượng khách hàng lớn, bạn có thể tạo page để giới thiệu. Bên cạnh đó nền tảng này cũng rất dễ sử dụng. Hơn nữa, việc tạo dung trên Facebook cũng dễ dàng hơn rất nhiều so với Youtube, Tiktok, hay Instagram. Bạn chỉ cần viết một đoạn post nội dung hay sáng tạo, chèn thêm hình ảnh thật hấp dẫn thì bạn đã thu hút người xem rồi. Hoặc có thể chạy quảng cáo cho bài post đó tiếp cận đúng phân khúc khách hàng mà bạn mong muốn.
Instagram là nền tảng chia sẻ hình ảnh, thu hút nhiều người có sức ảnh hưởng sử dụng. Nó tương tự như Facebook nhưng nền tảng này đa phần là chia sẻ hình ảnh. Tuy nhiên, cần thu hút followers để có thể quảng cáo tốt hơn. Muốn vậy, nội dung của bạn phải chú trọng về hình ảnh. Instagram không giới hạn lượng người follow, các công cụ trên Instagram như hashtag sẽ là cách hiệu quả để quảng bá vì ai cũng có thể thấy được bài đăng của bạn qua nó.
Youtube Bạn có thể coi Youtube mỗi ngày và tự hỏi Youtuber họ kiếm tiền từ đâu, và nguồn từ đâu mà họ có thể đầu tư vào các video nhiều đến vậy mà không cần phải đi làm. Một phần thu nhập của họ đến từ quảng cáo Youtube, tuy nhiên con số này không quá lớn, đặc biệt là Youtuber ở Việt Nam. Phần còn lại chính là nhờ những quảng cáo cho các nhãn hàng, nhà cung cấp. Bạn tự hỏi tại sao họ lại thường xuyên làm video chủ đề review hay đập hộp thì đó chính là cách họ tham gia tiếp thị liên kết và kêu gọi bạn mua link bên dưới phần mô tả. Bắt đầu tiếp thị liên kết qua Youtube thì đòi hỏi bạn phải có kỹ năng edit video và khả năng nói trước ống kính thật lưu loát…Tuy nhiên khi đã qua được giai đoạn khó khăn ban đầu, bạn sẽ thấy tiếp thị liên kết trên Youtube rất hiệu quả.
3. Đầu tư tài chính
Kiếm tiền online thông qua đầu tư tài chính
Nói một cách vĩ mô thì hoạt động tài chính có quan hệ chặt chẽ với các hoạt động sản xuất kinh doanh để tạo ra của cải cũng như giá trị thặng dư cho xã hội. Tuy nhiên ngày nay việc kinh doanh tài chính đã có những hình thức đứng độc lập một cách tương đối với những hoạt động sản xuất kinh doanh. Một khái niệm gần giống với “đầu tư tài chính” đó chính là “đầu cơ” ngày càng được sử dụng phổ biến. Chúng ta phải có sự phân biệt giữa hoạt động “đầu tư tài chính” với hoạt động “đầu cơ”. Đầu tư tài chính là việc bạn sẽ sử dụng khoản tiền được gọi là “nhàn rỗi” để đầu tư vào các loại hình như chứng khoán (cổ phiếu, trái phiếu), thị trường ngoại hối (forex), bất động sản,…để tìm kiếm thêm nhiều khoản thu nhập. Đây là cách kiếm tiền online trên máy tính hoặc điện thoại đều được, chỉ cần có kết nối internet.
Lợi ích từ việc đầu tư tài chính
Thứ nhất là phòng ngừa sự mất giá của đồng tiền vì tình hình lạm phát diễn ra sẽ khiến đồng tiền bị mất giá theo thời gian. Và tất nhiên một khi đồng tiền bị mất giá mà bạn cứ giữ nguyên nó và không làm tăng thêm giá trị cho nó thì chắc chắn hao hụt sẽ diễn ra.
Lý do thứ hai sẽ khớp với lý do ban đầu chính là tạo ra cơ hội sinh lời, tùy theo kinh nghiệm và sự hiểu biết của bạn về một lĩnh vực nào đó mà bạn tự tin và đầu tư để mang lại lợi nhuận với mức rủi ro thấp nhất.
Lý do thứ ba thì theo một số nhà đầu tư thì đây là hình thức tạo thu nhập thụ động, tức có nghĩa bạn sẽ bỏ thời gian nghiên cứu thật kỹ lưỡng. Sau đó quyết định mang tiền ra để đầu tư, một thời gian đầu sẽ tốn phần nhiều thời gian nhưng về sau khi bạn đã quen với hình thức này rồi thì nó sẽ tự vận hành theo quy trình bạn đã thiết lập. Bạn chỉ cần thỉnh thoảng quan tâm đến khoản đầu tư đó để nắm bắt tình hình.
3.1 Forex
Đầu tư Forex là hình thức tham gia giao dịch trên thị trường Forex và tận dụng các biến động ngắn hạn để tìm kiếm lợi nhuận. Không phải 100% người tham gia vào hình thức đầu tư tài chính này đều sẽ thành công. Bên cạnh những người đã có một vị thế nhất định thì cũng có một số khác đang loay hoay với những khoản thua lỗ.
Cách đầu tư forex hiệu quả là bạn cần tìm hiểu và trau dồi nhiều kiến thức về lĩnh vực này; Tham gia những hội nhóm về chia sẻ kinh nghiệm cũng như tín hiệu forex; Có tính kỷ luật, hoạt động theo lý trí không để cảm xúc can thiệp vào sẽ ảnh hưởng đến quá trình trade; Phải tập trung quản lý rủi ro và đừng quá quan tâm đến việc đang lỗ; Không nên phân tích thị trường quá nhiều bởi các tin tức thường sẽ thay đổi liên tục; Quản lý vốn tốt khi đầu tư forex cũng giúp bạn thành công hơn.
Ưu điểm
Là một trong những cách khiến nhà đầu tư giàu lên nhanh chóng
Có khả năng kiếm lợi từ hai chiều mua và bán
Những người chưa có kinh nghiệm vẫn tham gia được vì có hệ thống hỗ trợ và mạng lưới tín hiệu forex lớn.
Nhược điểm: Nhiều người sử dụng hình thức này để lừa đảo thông qua các sàn giao dịch không uy tín. Vì vậy, khi tham gia bạn cần chọn những sàn giao dịch uy tín và chất lượng.
3.2 Tiền ảo
Đầu tư tiền ảo chính là hoạt động các nhà đầu tư dùng các nguồn lực để tập trung vào các loại tiền điện tử nhằm thu về lợi nhuận cho bản thân trong tương lai. Nói cách khác, đó chính là phương thức đầu tư mua đồng tiền ảo với mức giá thấp và bán nó ở giá cao để kiếm được lợi nhuận từ khoản chênh lệch của tỷ giá tiền ảo.
Đầu tư tiền ảo tại Việt Nam không bị pháp luật cấm nhưng cũng chưa được công nhận nhưng ưu điểm vượt trội của nó đã được biểu hiện rất rõ. Rất nhiều nhà đầu tư đã và đang sử dụng hình thức đầu tư này.
Nguyên tắc để đầu tư loại hình này cũng rất đơn giản cho nhà đầu tư, việc họ cần làm đó là tìm hiểu và học hỏi những khái niệm, đặc điểm của tiền ảo. Rèn luyện kỹ thuật phân tích cho bản thân để dễ dàng quan sát và kiểm soát hơn. Theo dõi thị trường thường xuyên để nắm bắt mọi thông tin hữu ích giúp tăng thu nhập.
Ưu điểm
Bảo vệ khỏi lạm phát
Có tính bảo mật và riêng tư
Trao đổi tiền tệ được thực hiện dễ dàng
Lợi nhuận thu được cao
Dễ tham gia, chỉ cần có internet
Nhược điểm: Cũng tương tự forex vì hình thức đầu tư tiền ảo chưa được công nhận nên sẽ có nhiều thành phần xấu lợi dụng lòng tin nhà đầu tư để lừa đảo. Bạn cần chọn những sàn uy tín để tham gia để kiếm tiền an toàn, tránh những rủi ro về tài chính.
4. CPC CPM CPA
Cách kiếm tiền online line từ CPC CPM CPA
4.1 CPC
CPC là chi phí cho số lần nhấp chuột vào quảng cáo của Google
Ưu điểm
Tối ưu được ngân sách quảng cáo
Dễ dàng tách chi phí cho từng nhóm, quảng cáo, từ khoá và điều chỉnh tăng giá thầu cho mỗi click chuột với quảng cáo hiệu quả và ngược lại.
Nhược điểm
Chi phí quảng cáo bằng hình thức CPC thường cao hơn so với CPM. Bên cạnh đó bạn cũng không thể xác định được số lần nhấp chuột.
Chi phí sẽ ngày càng tăng lên do thuật toán và tâm lý người quảng cáo đấu giá.
4.2 CPM
CPM là chi phí dựa trên lượt hiển thị
Ưu điểm
Dễ dàng để ước tính chi phí
Dễ sử dụng cũng như đánh giá được mức độ thành công của chiến dịch
Phù hợp với các công ty đã có sẵn thị phần, quảng bá thương hiệu nhằm thể hiện sự bao phủ rộng hơn, khẳng định vị thế
Nhược điểm: Bạn có thể đang bỏ tiền cho CPM nhưng không thu lại được hiệu quả. Trước khi quyết định sử dụng CPM hãy xây dựng mục tiêu và chiến lược phù hợp. Nếu bạn muốn chạy chiến dịch tăng doanh thu thì CPM thực sự không phải là hình thức quảng cáo tiết kiệm và hiệu quả.
4.3 CPA
CPA là hình thức quảng cáo trả tiền cho từng hành động, thường dùng trong tiếp thị liên kết
Ưu điểm: Khả năng tính toán các chi phí hiệu quả, chặt chẽ hơn so với những hình thức CPM, CPC. Vì chi phí chỉ được tính dựa trên các hành động (mua hàng, điền mẫu đăng ký…). Rất hiệu quả trong các chiến dịch marketing hướng đến doanh thu.
Nhược điểm: Vì là hoạt động dựa trên đo đếm hành động nên giá mỗi click sẽ khá là cao. Nếu như bạn có mục tiêu là ra đơn hàng thì CPA chính là lựa chọn hợp lý. Nhưng nếu chỉ để chuyển đổi một tệp lead thành số người dùng thử sản phẩm miễn phí, thì hiệu quả có thể sẽ không quá cao.
5. PPU PPC
Kiếm tiền online từ PPC PPU
PPU là hình thức trả tiền cho một lượt tải lên, khi tải lên thành công một file dữ liệu nào đó theo yêu cầu của hệ thống thì người đăng sẽ nhận được tiền.
PPC là hình thức trả tiền cho một lần nhấp chuột, là một cách kiếm tiền online 2021 uy tín, PPC đem lại nguồn thu nhập lớn cho các chủ trang web có lượt theo dõi và truy cập lớn, chủ đề quảng cáo trên PPC vô cùng đa dạng và ít kén nội dung, đã xuất hiện từ lâu và có tính bền vững rất cao.
6. Kiếm tiền từ freelancer
Freelance
Kiếm tiền online từ freelancer là làm dịch vụ cho những người đang cần gấp trên nền tảng online. Một số công việc freelancer phổ biến hiện nay như blogger, PR – Marketing freelancer, Dịch thuật, Công việc trợ lý ảo,…
Ưu điểm
Thời gian làm việc thoải mái, linh động theo thời gian rảnh
Chọn công việc mình yêu thích hoặc công việc đúng chuyên môn
Nhiều công việc được trả tiền ngay sau khi hoàn thành xong trong ngày
Là cách kiếm tiền online nhanh nhất
Nhược điểm
Vì làm qua mạng nên sẽ dễ bị lừa đảo bởi những đối tác ảo
Làm theo thời vụ, lúc có việc lúc không có việc.
7. Ngoài ra còn những cách kiếm tiền trên mạng khác
7.1 Kiếm tiền từ youtube
Làm youtube để kiếm tiền online
Youtube là một nền tảng mạng xã hội giúp cho rất nhiều người kiếm tiền trực tuyến. Mỗi kênh Youtube sẽ làm một chủ đề khác nhau, người sáng tạo nội dung đem lại cho người xem nhiều sự hấp dẫn, khi tạo lưu lượng lớn đều sẽ kiếm được một số tiền nhất định.
7.2 Kiếm tiền từ việc làm khảo sát
Với những người mới tìm hiểu về hình thức kiếm tiền này chắc chắn còn nhiều bỡ ngỡ. Nhưng cũng đừng quá lo lắng, chỉ cần tạo một tài khoản trên website mà bạn muốn tham gia khảo sát, đăng nhập sau đó làm theo hướng dẫn kiếm tiền online và trả lời các câu hỏi. Những câu hỏi này do các nhà nghiên cứu tìm hiểu và soạn thảo ra, được đăng tải ở những website khảo sát của họ, phụ thuộc theo các yêu cầu của công ty – doanh nghiệp sẽ bỏ chi phí thuê làm khảo sát. Đây cũng là cách kiếm tiền online miễn phí mà ai cũng có thể tham gia.
7.3 Kiếm tiền từ blog
Với blog thì bạn cần có một tầm nhìn xa. Bạn không thể kiếm tiền ngay lập tức được và phải liên tục bỏ nhiều thời gian để viết, để phát triển. Theo thời gian thì kỹ năng của bạn tăng lên, site của bạn sẽ dần có nhiều lượt truy cập và ngày càng nhiều hơn nữa.
7.4 Kiếm tiền từ Google Adsense
Có rất nhiều loại ad bạn có thể chọn như Google Adsense chắc là mạng lưới quảng cáo quen thuộc nhất với mọi người. Với Google AdSense thì khi bạn đăng ký và được xác nhận bạn sẽ có thể thêm quảng cáo google vào site của bạn. Thường thì, số tiền nhận được từ Adsense sẽ không quá lớn trừ khi bạn có hàng triệu view mỗi tháng.
Lời kết
Trên đây là top các cách kiếm tiền online hiệu quả và uy tín nhất năm 2021 mà chúng tôi đã từng sử dụng rất tốt và muốn giới thiệu đến bạn. Vì kiếm tiền dựa trên nền tảng internet nên bạn cần tránh các trường hợp lợi dụng, lừa đảo bởi những thành phần xấu. Cần làm các bước cẩn thận, trao đổi rõ ràng với đối tác của mình để tránh rủi ro về tài chính.