Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 10 21, 2021

Cách thức hoạt động và tính năng của sàn Paxful

Sàn Paxful là một nền tảng giao dịch P2P – kết nối người mua và người bán để cùng giao dịch Bitcoin. Paxful được thành lập vào năm 2014 bởi Ray Youssef và Artur Schaback, ban đầu sàn giao dịch Bitcoin này có tên là EasyBitz, sau đó được đổi thành Paxful. Hiện tại hoạt động trên toàn cầu với các thị trường chính là Hoa Kỳ, Kenya, Trung Quốc, Brazil và Ấn độ. Các chuyên gia đánh giá sàn Paxful khá tốt với các con số thống kê lượt truy cập hằng tháng lên đến 3,6 triệu. Để biết thêm cách thức hoạt động cũng như những tính năng sàn Paxful, bạn có thể tìm hiểu sâu hơn qua nội dung bài viết dưới đây.
Sàn Paxful hoạt động như thế nào?
Paxful cam kết giữ cho quá trình mua và bán Bitcoin của người dùng đơn giản nhất có thể. Để bắt đầu sử dụng Paxful thì bạn chỉ cần truy cập trang web và nhấp vào biểu tượng “Mua Bitcoin” ở phần trên cùng chính giữa. Sau đó, chọn số lượng Bitcoin để mua và loại tiền bạn chọn. Trang sẽ hiển thị số Bitcoin mà bạn mong đợi với số tiền bạn chọn. Để mua BTC hiển thị trên màn hình, bạn cần thực hiện theo các bước sau:
Khi bạn đã thấy số Bitcoin sẽ chuyển đến ví của mình, bước tiếp theo là tạo tài khoản. Ở góc bên phải của trang web, nhấp vào tạo tài khoản để nhận biểu mẫu yêu cầu bạn điền email hợp lệ, tên người dùng và mật khẩu. Hãy xem hướng dẫn đăng ký sàn Paxful của chúng tôi để mở tài khoản nhanh chóng và dễ dàng nhất.
Khi bạn hoàn tất việc tạo tài khoản, Paxful cũng sẽ tạo ví Bitcoin miễn phí cho bạn để giúp đơn giản hóa quá trình mua hàng.
Chọn phương thức thanh toán ưa thích. Paxful hỗ trợ một danh sách dài các phương thức thanh toán bao gồm chuyển khoản ngân hàng, thẻ tín dụng, PayPal , MasterCard và NetTeller.
Tìm kiếm những người bán Bitcoin có sẵn và đảm bảo chỉ ra loại tiền tệ được lựa chọn và phương thức thanh toán ưa thích. Kết quả tìm kiếm sẽ hiển thị các đơn hàng đang mở và bạn chỉ cần nhấp vào để chọn một người bán cụ thể.
Sau khi chọn người bán ưa thích, bạn sẽ được phép xem hồ sơ của họ và đưa ra quyết định có tiếp tục mua hàng từ người bán bạn đã chọn hay không. Bạn thậm chí có tùy chọn trò chuyện với người bán trên nền tảng và chỉ bắt đầu quá trình mua hàng khi đã thỏa thuận được với người bán có danh tiếng tốt.
Sau khi bắt đầu quy trình mua hàng từ người bán, bạn sẽ được chuyển đến dịch vụ Ký quỹ, dịch vụ này sẽ hướng dẫn bạn các bước bổ sung để thực hiện dựa trên phương thức thanh toán đã chọn. Cách nạp tiền sàn Paxful chi tiết mà chúng tôi đã chia sẻ sẽ giúp bạn thực hiện quy trình ký quỹ một cách dễ dàng.Sàn Paxful hỗ trợ hơn 300 phương thức thanh toán khác nhau
Các tính năng của sàn Paxful
Paxful hỗ trợ hơn 300 phương thức thanh toán khác nhau, từ thẻ quà tặng đến chuyển khoản ngân hàng. Nếu người bán sẵn sàng chấp nhận phương thức thanh toán mà bạn yêu cầu thì bạn sẽ có thể mua bitcoin thông qua Paxful bằng phương thức thanh toán đó.
Bên cạnh đó, nếu một số sàn chỉ cho phép chuyển khoản ngân hàng từ người dùng ở Hoa Kỳ hoặc Liên minh Châu Âu thì Paxful chấp nhận các phương thức thanh toán phục vụ cho khu vực địa phương của bạn.
Hỗ trợ quốc tế tốt: Một số thị trường lớn nhất mà Paxful đang phát triển nằm ở các khu vực không được các sàn giao dịch bitcoin khác phục vụ. Ví dụ: Nigeria, Trung Quốc, Ấn Độ, Nga và các quốc gia khác. Vì thế độ nhận diện của Paxful trong cộng đồng thị trường tiền điện tử là rất lớn.
Yêu cầu về KYC và AML có giới hạn: Xác minh cấp một của sàn giao dịch Paxful cho phép bạn mua và bán lên đến 1.500 đô la bitcoin chỉ bằng một email và xác minh số điện thoại. Nếu bạn muốn mua một lượng nhỏ bitcoin thông qua hình thức ẩn danh thì Paxful vẫn cho phép bạn làm điều đó.
Không có giới hạn sau khi xác minh KYC và AML: Bạn có thể hoàn thành xác minh cấp hai hoặc ba thông qua việc tải lên ID và địa chỉ của mình, nâng giới hạn của bạn lên 10.000 đô la. Tuy nhiên, nếu bạn vượt qua mức độ xác minh cấp độ bốn, thì không có bất kỳ giới hạn nào.
Có sẵn trên toàn thế giới, ngoại trừ các quốc gia bị trừng phạt là Burundi, Cộng hòa Trung Phi, Cuba, Crimea, Iran, Lebanon, Libya, Bắc Triều Tiên, Somalia, Nam Sudan, Sudan và Darfur, Syria, và Yemen.
Không tính phí người mua: Hiện nay sàn Paxful không tính phí người mua. Tuy nhiên, hầu hết người bán đều sẽ bị tính phí riêng tùy thuộc vào phương thức thanh toán của bạn. Cụ thể, người bán trên Paxful trả phí 1%.
Chương trình liên kết: Tính năng của sàn Paxful cho phép bạn kiếm thu nhập thụ động thông qua chương trình tiếp thị liên kết của họ. Chia sẻ liên kết của bạn, sau đó tìm kiếm những người đăng ký và thực hiện giao dịch thông qua liên kết đó.
Rút tiền miễn phí: Paxful không tính thêm khoản phí nào khi rút tiền từ ví Paxful của bạn (ngoài phí khai thác bitcoin). Theo dõi hướng dẫn rút tiền sàn Paxful để thực hiện dễ dàng và không vi phạm các lỗi cơ bản.
Các dịch vụ trên sàn mua bán Paxful
Ví: Nền tảng ví cho phép người dùng thực hiện các giao dịch như gửi, nhận
Thị trường P2P: Đây là nơi mua bán và trao đổi tiền điện tử giữa người bán và người mua.
Dịch vụ nhà cung cấp: một khi bạn tạo một ưu đãi trên thị trường để mua hoặc bán, bạn sẽ trở thành một nhà cung cấp
Dịch vụ Kios: Đây được xem như một chương trình liên kết dành cho các nhà phát triển web. Nhà phát triển web có thể chèn mã trên trang web của mình về sàn Paxful. Khách hàng có thể mua Bitcoin trên Paxful trực tiếp thông qua trang web của nhà phát triển.
Ví tiền ảo là một trong những dịch vụ của sàn
Lời kết

Trên đây là nội dung bài viết về cách hoạt động cũng như các tính năng và dịch vụ trên sàn Paxful. Sàn Paxful là một lựa chọn thật sự chất lượng khi bạn đang tìm kiếm một nền tảng trao đổi tiền điện tử theo hình thức P2P. Để hiểu thêm về sàn giao dịch bitcoin uy tín này để có những trải nghiệm thú vị nhất khi tham gia giao dịch thì hãy cùng tham khỏa thêm bài đánh giá bên dưới.