Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 9 22, 2021

Safemoon là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo đang hot như đồng doge

Safemoon là một giao thức hoạt động dựa trên nền tảng chuỗi thông minh Binance. Những token DeFi này sử dụng các hợp đồng thông minh được chạy trên các blockchain như Ethereum để có thể cung cấp các dịch vụ phi tập trung. Trong bài viết này, hãy cùng kiemtien.com đi tìm hiểu về đồng SafeMoon là gì? Để có thể tìm ra cho mình một quyết định đầu tư trên các sàn tiền ảo uy tín nhé!
Tìm hiểu về coin Safemoon
Safemoon nằm trong những loại tiền ảo mới nhất và phát triển nhanh nhất hiện nay. Hiện tại, trong một thị trường đã chứng kiến Bitcoin và Ethereum đạt giá trị cao kỷ lục trên thị trường tiền ảo. Đặc biệt nhất là sự tăng trưởng đang kinh ngạc của đồng Dogecoin, tăng trưởng lên đến hơn 11.000%. Thị trường tiền tiền ảo đang sôi động hơn bao giờ hết.
Đăng ký ngay
Tiền ảo SafeMoon sở hữu tính năng độc đáo khi mức chỉ 10% đối với người bán. Và sau đó tiến hành phân phối 5% của khoản phí này được phân phối lại cho tất cả các chủ sở hữu SafeMoon khác. Nó được ra mắt vào tháng 3 năm 2021 và đã có hơn 1 triệu người dùng.
Safemoon là gì?
Các chức năng của Safemoon
Manual burn
Cơ chế kiểm soát việc đốt token và tăng cấp dựa trên thành tích giúp nó giữ cho cộng đồng luôn được khen thưởng. Những điều kiện của quá trình đốt và số lượng có thể được theo dõi.
Phần thưởng tĩnh (Static reward)
Static rewards giải quyết rất nhiều các vấn đề. Đầu tiên, số tiền thưởng có điều kiện tùy thuộc vào khối lượng token đã được giao dịch. Cơ chế này nhằm mục đích làm giảm bớt một số áp lực bán gây ra đối với token. Thứ hai, cơ chế này khuyến khích người đầu tư nắm giữ token của họ, để thu được các khoản hỗ trợ cao hơn. Khoản hỗ trợ này dựa trên tỷ lệ phần trăm các giao dịch được thực hiện và phụ thuộc vào tổng số token mà chủ sở hữu nắm giữ.
Nhóm thanh khoản tự động (LP)
Đầu tiên, hợp đồng sẽ thu hút token từ người bán và người mua. Và sau đó, thêm số token này vào LP để tạo ra một mặt bằng tỷ giá tiền ảo vững chắc.
Thứ hai, Phí phạt hoạt động như một cơ chế chống làm chênh lệch giá. Điều đó nhằm đảm bảo khối lượng Safemoon làm phần thưởng cho người nắm giữ. Về lý thuyết, LP được thêm vào để tạo ra sự ổn định. LP sẽ được cung cấp bằng cách thêm các khoản phí vào tính thanh khoản tổng thể của token, do đó làm tăng LP tổng thể của token và hỗ trợ giá sàn của token. Điều này khác với tính năng đốt của các token khác, vốn chỉ có lợi trong ngắn hạn từ việc giảm các token được tạo ra.
Thông tin Safemoon token cơ bản
Token Name: Safemoon
Blockchain: Binance Smart Chain
Ticker: SAFEMOON
Contract: 0x8076c74c5e3f5852037f31ff0093eeb8c8add8d3
Total Supply: 1.000.000.000.000.000 SAFEMOON
Token Standard: BEP-20
Token Type: Utility
Circulating Supply: 585.641.888.804.497 SAFEMOON
Phân bố Token Safemoon
Phân bố Token Safemoon coin
Phân Phối đồng đều : 77.7%
Đốt : 22.3%
Ví lưu trữ Safemoon token
Các bạn có thể lưu trữ Safemoon token tại ví:
Trust Wallet
Ví sàn có niêm yết Safemoon
Coin98 wallet
Metamask
Hiện tại Safemoon được giao dịch trên nhiều sàn giao dịch khác nhau với tổng volume giao dịch trên ngày khoảng 248 triệu $.
Các sàn giao dịch đang niêm yết token này bao gồm:
PancakeSwap
Gate.io
BitMart
BakerySwap
ApeSwap
MXC
WhiteBit
Biki
Lời kết
Qua bài viết này chắc các bạn đã biết được coin safemoon là gì? Chắc các bạn đã phần nào nắm được những thông tin cơ bản về dự án này, để tự đưa ra quyết định đầu tư cho riêng mình. Đây là một dự án shitcoin theo trend nên các bạn phải cân nhắc trước khi đầu tư vào dự án. Nếu các bạn đang quan tâm về những thông tin liên quan đến đồng coin thì không nên bỏ qua bài viết sau đây. Chúc các bạn có nhiều thương vụ đầu tư thành công. Nếu các bạn đang quan tâm về những thông tin liên quan đến đồng coin thì không nên bỏ qua bài viết sau đây.