Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 8 11, 2021

WTF Coin là gì? Những điều cần lưu ý khi đầu tư WTF Coin

WTF Coin là loại tiền kỹ thuật số, được tạo ra và nắm giữ dưới dạng tiền điện tử, hoạt động trên nền tảng Ethereum. Tuy WTF Coin là đồng tiền ảo mới nổi nhưng đã được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm đến trên các sàn tiền ảo uy tín. Vậy chính xác, WTF Coin là gì? Có nên đầu tư vào đồng tiền ảo này hay không? Thì trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi giải đáp những thắc mắc này nhé.
Tìm hiểu về WTF Coin
WTF Coin còn được biết đến với cái tên Walnut Finance Etherscan. WTF Coin được phát hành vào ngày 2020-09-06 dựa trên tiêu chuẩn Ethereum ERC-20. Và từ đây, nhà đầu tư có thể đặt cược mã thông báo của mình để lấy lãi thông qua các phần thưởng được đặt cược. Mã thông báo WTF Coin này có tác dụng thúc đẩy mạng lưới mạnh mẽ của Ethereum. WTF coin còn được biết đến như một dự án DeFi, dự án này chủ yếu tập trung vào những việc khắc phục vấn đề khi người dùng không kịp bán tài sản của họ trước thời hạn.
WTF Coin là gì?
WTF Coin trị giá bao nhiêu
WTF coin hiện nay đang được giao dịch quanh mức 0,00204159 USD, khối lượng giao dịch trong 24 giờ qua đạt hơn 82.000 USD. Vốn hóa pha loãng hơn 163.000 USD với 499 nhà đầu tư dài hạn (holder). Cập nhật tình hình mới nhất cho thấy, giao dịch đầu tiên của loại meme coin này chỉ mới diễn ra vào ngày 21/6 khi cập nhật tỷ giá tiền ảo mới nhất.
WTF Coin được giao dịch ngày 21/6
Rủi ro khi đầu tư vào WTF Coin
WTF Coin hoạt động dựa trên nền tảng blockchain BSC (Binance Smart Chain). Người dùng cần tạo ví tiền mã hóa Metamask hoặc Trustwallet, tiếp đó sẽ giao dịch trên sàn PancakeSwap. Trước khi giao dịch, website này ghi rằng bất kỳ ai cũng có thể tạo ra token dựa trên BSC, cảnh báo người bỏ tiền mua token có thể không bán lại được. Ngoài ra đầu tư vào WTF có nguy cơ thua lỗ cao, do sự hình thành bong bóng đầu cơ. Cũng như giá trị của chúng hoàn toàn phụ thuộc rất nhiều vào các tin tức liên quan đến người nổi tiếng trên mạng xã hội. Vậy nên việc đồng tiền tăng giá vài lần rồi lại sụt là chuyện bình thường.
> Giống với những đồng tiền điện tử khác luôn có những rủi ro nhất định không lường trước được. Đó chính những vấn đề về bảo mật, lừa đảo người dùng luôn “rình rập” các trader. Do đó, người chơi cần chuẩn bị tâm lý “được – mất” khi tham gia thị trường. Tiền điện tử cũng có tính biến động cao, nên giá trị các khoản đầu tư của bạn có thể đi xuống cũng như tăng lên trong chớp mắt là chuyện bình thường.
Lưu ý trước khi đầu tư WTF Coin
- Đã đầu tư thì luôn luôn có rủi ro, tuy nhiên đã đầu tư vào tiền điện tử thì rủi ro còn cao hơn vì chúng rất dễ bay hơi. Vậy nên, bạn cần chuẩn bị sẵn sàng tâm lý mất nhiều hơn là được. Cũng không có gì để đảm bảo rằng bạn có thể chuyển đổi tiền điện tử trở lại thành tiền mặt, vì nó có thể phụ thuộc vào nhu cầu và nguồn cung trên thị trường trong thời điểm nhất định. Hơn nữa, đồng coin này còn rất mới, mọi sự chấp nhận và sử dụng nó còn quá mơ hồ.
- Ngoài ra, lệ phí giao dịch có thể cao hơn so với các sản phẩm đầu tư được quy định. Những công ty tiền điện tử này còn không được quản lý theo cách của các công ty tài chính khác. Việc giao dịch hay mua WTF Coin sẽ không có bất kỳ biện pháp bảo hộ nào nếu xảy ra sự cố.
Lời kết
Lời khuyên của mình, chính là bạn đừng bao giờ đầu tư những khoản tiền lớn với đồng coin này. Đối với những nhà đầu tư khi mới tham gia thị trường, chưa sở hữu các loại coin lớn, và có tính an toàn cao. Thì không nên mạo hiểm với các đồng coin mới nổi này. Bạn nên đầu tư vào các đồng coin có nền tảng tốt, uy tín.
Trên đây là toàn bộ nội dung giải thích WTF Coin là gì? Cũng như những rủi ro và lưu ý trước khi đầu tư WTF Coin mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hi vọng, thông qua bài viết, bạn cũng đã trang bị những kiến thức, và kỹ năng cần thiết để tham gia giao dịch trên thị trường tiền ảo.