Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 8 05, 2021

Tổng hợp Top 10 các đồng tiền ảo nên đầu tư nhất hiện nay

Các đồng tiền ảo nên đầu tư hiện nay là vấn đề mà nhiều nhà giao dịch trên các sàn tiền ảo uy tín đều muốn tìm hiểu để nắm bắt kịp thời xu hướng thị trường tiền điện tử và không bị bỏ lại phía sau. Hãy cùng theo dõi top 10 đồng tiền điện tử đáng đầu tư dưới đây để lựa chọn cho mình một hoặc nhiều đồng tiền ảo thêm vào danh mục đầu tư tiền ảo sắp tới.
Top 10 các đồng tiền ảo nên đầu tư
* Bây giờ chúng ta đã bước sang quý 4 những ngày cuối của năm 2020, nhiều nhà đầu tư tiền ảo đang bắt đầu hướng tới năm 2021. Có thể dự đoán các xu hướng tiền ảo mới là kỹ năng quan trọng đối với bất kỳ nhà giao dịch nào. Nhưng với hơn 7.000 altcoin khác nhau trên thị trường, làm thế nào bạn có thể biết những đồng tiền ảo nào là thật sự đáng đầu tư trong thời điểm này và trongnăm 2021 sắp đến?
* Tương lai của tiền ảo cũng như các cặp tỷ giá tiền ảo không bao giờ là chắc chắn, vì vậy việc đưa ra các dự đoán về tiền ảo có thể rất khó khăn đặc biệt là kể từ các giai đoạn biến động sau đại dịch Coronavirus. Tuy nhiên, tin tốt là một số chuyên gia tiền ảo đã nói rằng năm 2021 có thể là năm của tiền ảo nhờ sự phục hồi của thị trường và những phát triển như các bản nâng cấp Ethereum đã được chờ đợi từ rất lâu.
* Nhắc thêm vào danh mục top tiền ảo nên đầu tư của mình vào thời điểm này cho vào năm 2021. Cho dù bạn là người mới đầu tư tiền ảo hay là một nhà đầu tư có kinh nghiệm, hãy đọc để tìm hiểu top 10 đồng coin nên đầu tư.
Bitcoin (BTC)
Bạn có đang tự hỏi rằng “Nên đầu tư loại tiền ảo nào?” “Đầu tư tiền ảo nào an toàn nhất?” “Tôi có nên đầu tư vào tiền ảo Bitcoin không? Giá trị của Bitcoin đã ở mức đỉnh chưa? Hay Bitcoin có phải là loại tiền điện tử tốt nhất để đầu tư ngay lúc này và đầu năm 2021? Thông tin sau sẽ giúp bạn để quyết định xem đầu tư vào các sàn giao dịch bitcoin có phải là một ý tưởng hay cho bạn hay không.
Bitcoin-vua của các đồng tiền ảo nên đầu tư
+ Sẽ không có gì ngạc nhiên khi Bitcoin đứng đầu danh sách các đồng tiền ảo nên đầu tư. Cái gọi là vua của các đồng tiền ảo này đã thống trị thị trường kể từ khi ra mắt vào năm 2009 và không có dấu hiệu nào cho thấy trạng thái của nó sẽ thay đổi. Trên thực tế, các dự đoán về các loại tiền điện tử nên đầu tư cho thấy rằng Bitcoin có thể được thiết lập để tiến đến năm mạnh nhất của nó.
+ Theo Ryan Selkis, Giám đốc điều hành của trang web theo dõi tiền ảo Messari, Bitcoin và Ethereum sẽ giữ vị trí hàng đầu khi nói đến vốn hóa thị trường. Điều này trái ngược với nhiều loại tài sản khác mà ông dự đoán sẽ mất thứ hạng trong 10 các đồng coin triển vọng 2021.
+ Sau khi giá trị thị trường của nó sụt giảm vào tháng 3 năm 2020, Bitcoin đã phục hồi nhanh chóng và cả giá và vốn hóa thị trường của nó đều tăng vọt kể từ đó. Từ mức thấp nhất là 4.721 đô la vào cuối tháng 3, khi các hạn chế từ dịch Coronavirus bắt đầu được áp dụng trên khắp thế giới, tiền ảo đã đạt mức giá khoảng 9.000 đô la vào tháng 6 và tháng 7. Tại thời điểm viết bài là vào những ngày cuối của tháng 12 năm 2020, giá của nó hiện là 23.599 đô la.
>> Đây là một tỷ lệ phục hồi rất tốt và đã vượt đỉnh 20.000 đô la mà Bitcoin đã từng đạt được vào năm 2017, với giá của nó tăng hơn gấp đôi chỉ trong hơn sáu tháng. Mặc dù tỷ lệ thay đổi này không phải là điều bất thường đối với một loại tiền ảo nổi tiếng về sự biến động, nhưng điều này sẽ đáng khích lệ đối với bất kỳ nhà đầu tư Bitcoin nào đang lo lắng về sự cố đột ngột vào tháng 3.
>> Vậy tiếp theo là gì? Một số chuyên gia tin rằng sự phục hồi này mới chỉ là khởi đầu. Vào tháng 7, một biểu đồ liên kết với Citibank đã dự đoán rằng giá Bitcoin có thể tăng vọt lên mức 120.000 đô la đáng kinh ngạc vào năm 2021! Đây là gần gấp 6 lần mức giá cao nhất hiện tại của nó, hơn 23.000 đô la tại thời điểm bài viết được xuất bản.
Do đó, Bitcoin có phải là đồng tiền ảo tiếp theo mà bạn có nên đầu tư tiền ảo này ngay bây giờ có thể là vào năm 2021?Nhiều chuyên gia cho rằng Bitcoin có thể là một trong những đồng tiền điện tử tốt nhất để đầu tư ngay thời điểm này.
Ethereum (ETH)
Nếu Bitcoin là vua của các đồng tiền ảo, thì Ethereum cũng có thể xem là người thừa kế. Vì vậy nếu hỏi nên đầu tư vào tiền ảo nào, thì sau Bitcoin đây chính là lựa chọn tiếp theo của nhiều nhà đầu tư. Nền tảng blockchain này là nền tảng tiền ảo lớn trên thế giới ngoài Bitcoin và đã duy trì mức vốn hóa thị trường cao kể từ khi phát hành vào năm 2015. Tại thời điểm viết bài, vốn hóa thị trường của nó đã là $69,726,727,390 USD.
Đồng tiền ảo nên đầu tư Ethereum
Bất chấp những bất ổn xung quanh đại dịch Coronavirus làm rung chuyển hiệu suất của hầu hết mọi loại tiền ảo vào cuối tháng 3, Ethereum đã phát triển mạnh mẽ trong suốt năm 2020. Nếu bạn đang tìm kiếm các loại tiền điện tử hàng đầu để đầu tư vào năm 2021, thì nó được xem là một đối thủ nặng ký.
* Vào đầu tháng 9, giá Ethereum đạt $480, mức giá cao nhất của nó vào năm 2020 và tại thời điểm viết bài thì giá trị đã tăng lên hơn 600$, là một con số kỷ lục chưa từng có của ETH. Có hai yếu tố chính đằng sau sự gia tăng giá trị này. Một là sự phát triển của tài chính phi tập trung hay còn gọi là DeFi. Nền tảng Ethereum hỗ trợ nhiều loại tiền ảo đang thúc đẩy lĩnh vực DeFi, chẳng hạn như Chainlink (LINK), Wrapped Bitcoin (WBTC) và Maker (MKR). Trên thực tế, Ethereum đã xử lý sàn tiền ảo uy tín phi tập trung trị giá 13,5 tỷ đô la chỉ riêng trong năm 2020, tăng từ mức dưới 3 tỷ đô la vào năm 2019.
* Yếu tố thứ hai đảm bảo vị trí của Ethereum trong danh sách những đồng tiền số nên đầu tư vào năm 2021 là sự ra mắt của Ethereum 2.0. Bản nâng cấp được háo hức chờ đợi này sẽ hoàn thành vào cuối năm 2020 và sẽ làm cho Ethereum hiệu quả hơn nhiều. Khi nó có thể xử lý nhiều giao dịch nhanh hơn, chúng ta có thể thấy giá của nó sẽ bùng nổ.
Litecoin (LTC)
Với mức giá chỉ $ 109,77 Litecoin có thể không phải là đồng tiền ảo có giá trị cao nhất trong danh sách các loại tiền ảo nên đầu tư này. Nhưng với mức vốn hóa thị trường là $7,268,062,622 và mức tăng trưởng mạnh mẽ trên radar, bạn nên xem xét nếu bạn đang có kế hoạch bắt đầu đầu tư tiền ảo vào thời điểm này.
Một trong các đồng tiền ảo nên đầu tư khác – Litecoin
* Danh sách các đồng tiền ảo hàng đầu nên đầu tư vào năm 2021 của chúng tôi không thể hoàn chỉnh nếu không có Litecoin. Nó đã cho thấy hiệu quả hoạt động mạnh mẽ trong năm 2017 với mức tăng trưởng hơn 8000%. Mặc dù một số nhà đầu tư coi Litecoin là chất xúc tác nhỏ cho Bitcoin (nó được ra mắt vào năm 2011 và thường được coi là một sản phẩm phụ của Bitcoin), nhưng thật sai lầm khi loại bỏ hoàn toàn đồng tiền ảo này. Nó không chỉ nhanh hơn rất nhiều so với Bitcoin, chỉ mất 2 phút rưỡi để xử lý một khối thay vì 10 phút như Bitcoin và nó còn tiết lộ một số phát triển thú vị trong suốt năm 2020.
* Sự ra mắt của trò chơi nhập vai (RPG) LiteBringer chạy trên chuỗi khối Litecoin đã tạo ra một lượng giao dịch tăng vọt. Theo Litecoin Foundation, LiteBringer đã khiến số lượng giao dịch tăng gấp ba lần trong một tuần, với hơn 75% trong số đó hiện do trò chơi này tạo ra. Hiệu suất này đáng khích lệ đến mức nền tảng CoinSwitch đã dự đoán giá Litecoin có thể đạt 600 đô la vào năm 2021.
>> Lời cuối cùng, vì Litecoin có mối liên hệ chặt chẽ với Bitcoin, các nhà đầu tư rất quan tâm đến Litcoin và đó là lý do tại sao Litecoin được liệt kê trong danh sách 10 các loại tiền ảo nên đầu tư hàng đầu của chúng tôi để đầu tư vào năm 2021 và là loại tiền ảo đáng để theo dõi ngay lúc này.
Bitcoin Cash (BCH)
Ra mắt vào năm 2017, Bitcoin Cash nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của các nhà đầu tư. Hệ thống này được ra mắt như một nhánh có thể mở rộng của Bitcoin ban đầu, sau khi các nhà giao dịch đưa ra lo ngại về khả năng mở rộng của Bitcoin. Hiện nó là đồng tiền ảo lớn thứ 6 trên thế giới theo vốn hóa thị trường, ở mức $5,551,999,695.
Đồng tiền ảo Bitcoin Cash
Mặc dù các dự đoán về giá của Bitcoin Cash khác nhau, nhưng sàn tiền ảo StormGain đã dự đoán rằng nó sẽ tăng lên 500 USD trong vòng 5 năm tới. Nếu đúng như vậy, thì ngay thời điểm này có thể là thời điểm tuyệt vời để thêm Bitcoin Cash vào danh sách nên đầu tư coin gì hiện nay của bạn với lý do đây là loại tiền ảo tốt nhất nên đầu tư!
TRON (TRX)
TRON được thành lập vào năm 2017, ban đầu trên mạng Ethereum. Hiện nó đã chuyển sang nền tảng blockchain độc lập và sử dụng thuật toán bằng chứng cổ phần để xử lý các giao dịch. Với mức vốn hóa thị trường hiện tại là $1,977,156,442 và giá 0,027580 đô la, tại sao TRON có thể là một trong các loại tiền ảo nên đầu tư vào năm 2021?
Đồng TRON
* Khi nhiều tổ chức bắt đầu áp dụng nền tảng blockchain TRON, giá trị của TRX sẽ tăng lên. Nó hiện lưu trữ nhiều ứng dụng phi tập trung (dApps) hơn Ethereum, khiến nhiều nhà đầu tư suy đoán rằng TRON có một tương lai tươi sáng vào năm 2021. Sự đồng thuận chung là giá sẽ dao động trong suốt năm tới, nhưng theo Coinpedia, nó có thể đạt mức cao nhất là $ 0,4, biến nó thành cơ hội đầu tư tiền điện tử rất hấp dẫn vào năm 2021.
* TRON đã có một số biến động giá đáng chú ý trong những năm qua, nhưng gần đây đã ổn định. Nếu bạn đang xem đồng tiền này là đồng tiền ảo tốt nhất để đầu tư vào thời điểm hiện tại, hãy đảm bảo thực hiện một số nghiên cứu và theo dõi tin tức thường xuyên để cập nhật tình hình.
Binance Coin (BNB)* 
Binance Coin được coi là một trong các đồng tiền ảo tốt nhất để nắm giữ nếu danh mục đầu tư của bạn đã có các loại tiền điện tử lớn như BTC, ETH. Sàn Binance chính là người tạo ra đồng BNB với đội ngũ giàu kinh nghiệm đứng đằng sau nó. Đây chính là một trong những yếu tố thúc đẩy sự tăng trưởng của BNB khi sàn Binance đang ngày càng chứng tỏ mức độ uy tín và sự tin dùng của các nhà giao dịch khắp nơi trên thế giới với khối lượng giao dịch hàng ngày đứng đầu bảng xếp hạng. Do đó, lợi dụng thế mạnh này BNB sẽ ngày càng được quan tâm và dự kiến đạt đỉnh vào năm 2021.
Đồng tiền ảo nên đầu tư đang hot – Binance Coin
Bất chấp sự biến động lớn của thị trường, giá BNB coin đã vượt xa khỏi một bước nhảy vọt. Hiện tại BNB có giá $33.18 đô la đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng các đồng tiền ảo lớn nhất với tổng giá trị vốn hóa là $4,786,711,944. Các nhà phân tích dự đoán với sự tăng trưởng tốt của đồng tiền này nó có thể là ngôi sao mới trong làng thị trường tiền ảo năm tới với hứa hẹn có thể mang lại lợi nhuận tốt cho các nhà đầu tư biết tận dụng cơ hội.
Cardano (ADA)
Khi Selkis đưa ra dự đoán của mình về việc đầu tư tiền ảo vào năm 2021, ông đã khiến một số nhà giao dịch ngạc nhiên khi tuyên bố rằng Cardano có thể nhảy từ vị trí thứ mười lên vị trí thứ năm trong danh sách các đồng tiền ảo lớn nhất thế giới. Nền tảng blockchain bằng chứng cổ phần có vốn hóa thị trường hiện tại là $4,797,567,277, nhưng con số này sẽ phải tăng lên hơn $ 5,000,000,000 để giúp nó đảm bảo vị trí trong top 5.
? Điều này có khả thi không? Theo nhiều dự đoán, nó cũng có thể là như vậy. Vốn hóa thị trường phụ thuộc vào giá cả và giá của Cardano có khả năng vượt quá 1,50 đô la vào cuối năm 2021 hay không?Đây là một mức tăng rất lớn so với mức giá hiện tại chỉ 0,15 đô la.
Đồng Cardano
Một trong những yếu tố quan trọng đằng sau sự phát triển của Cardano là việc phát hành Hydra, một giải pháp khả năng mở rộng lớp 2 hứa hẹn cung cấp cho mạng Cardano sức mạnh để xử lý hơn 1 triệu giao dịch mỗi giây. Khả năng xử lý các khoản thanh toán và hợp đồng thông minh ngoài chuỗi (không phải là một phần của chuỗi khối) sẽ giúp Cardano trở thành một trong những hệ thống nhanh nhất trên thế giới.
* Với những bước phát triển khổng lồ như vậy, Cardano, cũng như bất kỳ loại tiền ảo tốt nhất nào khác. Đây là một ứng viên danh giá khi tìm kiếm nên đầu tư vào đồng tiền ảo nào cho năm 2021.
Tezos (XTZ)
Tezos hiện đang nằm trong top 20 các đồng tiền ảo lớn nhất thế giới, nhưng hiệu suất của nó trong năm 2021 có thể khiến nó tiến xa hơn trong danh sách. Theo TradingBeasts, mạng lưới blockchain (được mở thông qua ICO phá kỷ lục vào năm 2017) được thiết lập cho một giai đoạn tăng trưởng chậm nhưng ổn định, tăng từ $ 2,15161 vào cuối tháng 11 năm 2020 lên $ 2,21197 vào cuối tháng 4 năm 2021.
Đồng Tezos
+ Sau chuỗi năm mất giá kéo dài trong cả năm 2019 và nửa đầu năm 2020, triển vọng tăng trưởng (tuy nhỏ) là một viễn cảnh đáng khích lệ đối với nhiều nhà đầu tư của Tezos. Sự tăng trưởng này phần lớn là do Tezos được chọn bởi tập đoàn tài chính Eleised Returns (ER), tập đoàn đang tìm kiếm một nền tảng blockchain, nơi nó có thể cung cấp các dịch vụ mã hóa trị giá 1,6 tỷ đô la cho các nhà đầu tư bất động sản.
+ Nhờ sự quan tâm ngày càng tăng đối với thế giới DeFi, khoản đầu tư này từ ER là một tin tuyệt vời đối với đồng tiền ảo từng gây chấn động. Mã thông báo tiện ích, được gọi là ERX, sẽ bắt đầu hoạt động trước cuối năm 2020.
IOTA (MIOTA)
Với mức vốn hóa thị trường là $824,621,712, sổ cái mã nguồn mở và đồng tiền ảo IOTA được thiết kế để xử lý các giao dịch giữa các thiết bị trong mạng Internet of Things (IoT). Nó đã hợp tác với các tổ chức trong ngành ô tô, sản xuất và bảo hiểm, có nghĩa là nó có vị trí tốt để tận dụng sự phát triển của lĩnh vực DeFi.
Đồng IOTA
Mặc dù sàn giao dịch khác nhau về số liệu chính xác, nhưng ngành công nghiệp tiền ảo dường như đồng ý rằng IOTA được dự báo sẽ tăng trưởng đáng chú ý trong vài năm tới. Trang tin tức tiền điện tử Smartereum thậm chí đã gợi ý rằng đồng tiền ảo này có thể đạt 38 đô la vào một thời điểm nào đó trước năm 2025, đây là một bước nhảy vọt lớn so với mức giá hiện tại là 0,295446 đô la. Ngay cả khi dự báo này là không lạc quan, chúng tôi cũng không có khả năng thấy giá giảm với ước tính an toàn có thể dao động quanh mức 4 đô la. Bởi vì IoT cũng được dự đoán sẽ phát triển trong suốt năm 2021, IOTA là một ứng cử viên nặng ký cho bất kỳ ai muốn bắt đầu đầu tư vào 10 đồng tiền ảo hàng đầu trong thời điểm này và là lời phản hồi có phần thách thức cho câu hỏi nên mua tiền ảo nào?
Zcash (ZEC)
Dựa trên cơ sở mã của Bitcoin, tiền điện tử Zcash (được ra mắt vào năm 2016) nhằm mục đích làm cho các khoản thanh toán kỹ thuật số trở nên riêng tư hơn. Trong khi chuỗi khối Bitcoin được thiết kế để hoàn toàn minh bạch, cho phép mọi người dùng theo dõi các giao dịch trong quá khứ, Zcash lại có chính sách minh bạch có chọn lọc. Điều này có nghĩa là các khoản thanh toán có thể được bảo vệ để bảo vệ quyền riêng tư của người dùng.
Đồng Zcash
- Hiện tại, ở vị trí thứ 40 trong danh sách các đồng tiền ảo lớn nhất thế giới, giá của Zcash là 60,07 đô la và vốn hóa thị trường của nó là $650,314,159 đô la tại thời điểm viết bài. Theo các dự báo từ lâu, giá Zcash có thể sẽ giảm vào năm 2022 nhưng điều này có thể theo sau một số đột biến trong suốt năm 2021, có thể là trong tháng 4, 5 và 6.
- Nếu bạn mới bắt đầu đầu tư vào tiền ảo, Zcash có thể không phải là sự bổ sung phù hợp cho danh mục đầu tư của bạn. Nhưng nếu bạn là một nhà đầu tư có kinh nghiệm với một chiến lược quản lý rủi ro mạnh mẽ, bạn có thể kiếm được tiền từ những đợt tăng giá này, miễn là bạn chơi đúng khả năng của mình. Đầu tư vào Zcash ngay bây giờ khi giá thấp, với ý định bán trong thời kỳ tăng trưởng cao, có thể là một chiến lược thông minh. Đừng quên một điều rằng, khi nói đến đầu tư tiền ảo thành công, thời gian là tất cả.
Lời kết
Trên đây là danh sách top 10 những đồng tiền điện tử tiềm năng 2021 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Bây giờ bạn đã biết nên đầu tư đồng tiền ảo nào vào thời điểm này cũng như vào năm 2021, bạn đã có một nền tảng vững chắc để bắt đầu đầu tư tiền ảo của mình. Bước tiếp theo là tìm một sàn giao dịch tiền ảo uy tín để bắt đầu. Hãy tham khảo thêm các bài viết khác của chúng tôi để chọn được một sàn giao dịch tiền ảo tốt nhất với bản thân mình và biết thêm những kinh nghiệm đầu tư hiệu quả.