Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 8 31, 2021

Tiết lộ dự án BitcoinDeFi có đang lừa đảo khách hàng?

Theo như mô tả trên website của dự án BitcoinDeFi là đồng coin có nền tảng Blockchain riêng, được tách ra từ nền tảng Bitcoin gốc. Đồng tiền ảo Bitcoin Defi được mô tả như tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại hơn, tốc độ giao dịch nhanh hơn, mạnh mẽ hơn và phù hợp hơn với những ứng dụng DeFi. Dự án được các nhà phát triển hướng tới là nền tảng coin DeFi lớn nhất thế giới trong tương lai. Với những mô tả hấp dẫn của một đồng coin mới, trong bài viết này hãy cùng kiemtien.com đi tìm hiểu xem BitcoinDeFi có lừa đảo hay không? Tham gia giao dịch trên các sàn tiền ảo uy tín để tránh các rủi ro không đáng có.
Tìm hiểu về dự án BitcoinDeFi
BitcoinDeFi được xem như dự án DeFi đầu tiên được thiết kế dựa trên nền tảng Blockchain của Bitcoin với rất nhiều tính năng ưu việt. Đây là 1 nền tảng tài chính phi tập trung mạnh mẽ và rất an toàn. Về mặt kỹ thuật thì Bitcoin DeFi là Bitcoin được tách ra từ lớp thứ 2 của Blockchain Bitcoin. Sau đó, nó được thiết kế có thêm nhiều ứng dụng và giá trị thông minh, được dựa trên nền tảng công nghệ DeFi hiện đại bực nhất hiện nay.
Tên đồng tiền ảo: BitcoinDeFi
Tổng cung: 21.000.000 BitcoinDeFi
>> Mặc dù có cách giới thiệu mang đậm chất công nghệ và kỹ thuật vượt trội so với Bitcoin, nhưng thực chất đây là một dự án tiền ảo đa cấp được xây dựng để huy động vốn trái phép. Hiện tại, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vi phạm của các cá nhân và tổ chức đang tham gia phát triển dự án này.
Các tính năng vượt trội Bitcoin DEFI được quảng cáo rầm rộ
Có khá nhiều lý do hấp dẫn được vẽ ra để bạn đầu tư tham gia vào dự án đa cấp này:
Có nhiều cách để mua BitcoinDeFi như: Mua từ cộng đồng, Deposit để Mine, Staking trong Node hưởng lãi suất, Mua từ Liquidity Pool, Mua từ sàn khi BTC DeFi được niêm yết…
Không giữ tiền của người dùng, cơ chế Staking và Mining đặc biệt làm giá trị BitcoinDeFi tăng trưởng không ngừng.
Nền tảng BitcoinDeFi được thiết kế độc đáo và duy nhất trên nền Bitcoin.
Bitcoin và DeFi đang là 2 từ khóa dẫn đầu xu hướng của giới đầu tư thời điểm hiện tại.
Không đào Coin trước, không bán IDO, không bán Private, không bán ICO, Pre Sale..
Nguồn cung có giới hạn, có tính giảm phát và khan hiếm.
Dự án BitcoinDeFi sử dụng thuật toán và công thức gia tăng giá trị tự động ANN giúp giá trị của BitcoinDeFi không ngừng tăng trưởng theo cấp số nhân.
Công khai, minh bạch, tính an toàn cao 100% trên Blockchain.
Tính ẩn danh và giao dịch không biên giới.
Áp dụng lãi kép của BitcoinDeFi, giúp bạn gia tăng vốn đầu tư nhanh chóng.
Giá hiện nay của BitcoinDeFi là rất tốt, tiềm năng tăng giá cao.
Có đầy đủ sàn giao dịch, tính thanh khoản cao và được cộng đồng đón nhận nhiệt tình.
>> Ngoài ra, đội nhóm đồng hành hỗ trợ tối đa giúp cho mọi bước của nhà đầu tư chắc chắn hơn nhiều. Bạn được học hỏi, giao lưu, cập nhật những thông tin, công cụ phân tích nhanh chóng về thị trường BitcoinDeFi. Với các tính năng được vẽ ra này, nhiều người nhẹ dạ cả tin sẽ bỏ tiền đầu tư và nhận về một khối lượng lớn coin Defi vô giá trị.
Mức hoa hồng hấp dẫn đến khó tin khi đầu tư Bitcoin Defi
BitcoinDeFi không đào Coin trước, không bán IDO, không bán Private, không bán ICO, Pre Sale… Dự án là một mô hình thiết kế độc đáo giúp gia tăng nhanh chóng giá trị dựa trên nguyên lí của Game Theory.
Mô hình trả lãi suất của BitcoinDeFi
Lãi suất cho nhà đầu tư là 0.1%/ngày, 3%/tháng, 36%/năm… Được trả bằng đồng BitcoinDeFi. Chưa tính cộng hưởng thêm phần thưởng hoặc giá Coin tăng lên nhiều lần. Nếu như BitcoinDeFi tăng phi mã theo công thức nhà đầu tư có thể nhân cả triệu lần tài sản. Cơ hội hấp dẫn dành cho tất cả mọi người khi tham gia sớm cùng dự án BitcoinDeFi.
Khi bạn đầu tư dự án BitcoinDeFi 1 năm
Lãi kép là số tiền phát sinh khi lãi vay được thêm vào số vốn ban đầu. Do đó, tại thời điểm tiền lãi được cộng vào tiền gốc trở đi, lãi phát sinh sẽ được tính trên tổng của số vốn ban đầu và số tiền lãi vừa kiếm được. Sự bổ sung tiền lãi vào vốn ban đầu được gọi lãi suất kép. Lãi kép cộng dồn được tính chi tiết như hình bên dưới.
Khi bạn đầu tư dự án BitcoinDeFi 1 năm
Khi bạn đầu tư dự án BitcoinDeFi 10 năm
Chỉ với 100$, và sau 10 năm bạn lãi được 79 triệu, một số tiền khá lớn phải không nào? Tuy nhiên đây cũng chỉ là con số tương đối, lãi kép còn ảnh hưởng bởi sự tăng giá của đồng Coin nữa. Cho nên, bạn có thể nhận nhiều lần tài khoản khi tham gia đầu tư vào dự án này.
Khi bạn đầu tư dự án BitcoinDeFi 10 năm
Lãi nhà đầu tư 0.1% ngày, 3% tháng, 36% năm, được trả bằng BitcoinDeFi chưa tính cộng hưởng phần thưởng hoặc giá Coin nhân lên nhiều lần. Nếu BitcoinDeFi tăng phi mã theo công thức thì nhà đầu tư có thể nhận nhiều lần tài khoản.
Giá của BitcoinDeFi hiện tại đang là 3.2$ trong giai đoạn này. Dự kiến sẽ thành 6.4$ trong tháng tiếp theo (tháng 7/2021). BitcoinDeFi hiện đang sử dụng thuật toán Win – Win cùng nhau hưởng giá trị và thành quả.
Chính sách hoa hồng Bitcoin Defi cho người giới thiệu
Chúng tôi nhận thấy làm tiếp thị liên kết cho dự án này còn hấp dẫn hơn cả đầu tư vào dự án. Dự án áp dụng 3 tầng hoa hồng lên đến 70% cho người giới thiệu, cực kỳ hấp dẫn phải không nào?
Chính sách hoa hồng cho người giới thiệu
Nếu nhà đầu tư tiến hành đầu tư 1000$ thì được tính như sau: $510 – $100 – $100. Thu nhập của nhà đầu tư F1,F2,F3 phụ thuộc vào mã đầu tư ban đầu của họ. Đầu tư bằng Btc – Eth – USDT và được chi trả ngay lập tức cho người được thưởng.
Tỷ lệ quy đổi của đồng BitcoinDeFi sẽ tăng gấp đôi:
Chỉ có đồng BicoinDeFi ở lần nạp tiền thứ nhất.
Chỉ tính lãi ở lần nạp tiền thứ nhất, nâng cấp sẽ không được tính.
Muốn nâng Pool Staking lên thì phải mua đồng BitcoinDeFi từ người khác hoặc mua trên thị trường.
Kiếm thêm người đào, Staking, kiếm phần thưởng để mua.
Dự án BitcoinDefi có phải lừa đảo nhà đầu tư hay không?
> Việc dự án coin đa cấp BitcoinDefi lừa đảo vẫn chưa có kết luận của cơ quan chức năng nên chưa thể khẳng định là lừa đảo. Mặc dù tiến hành huy động vốn trái phép, nhưng vẫn cần thêm các chứng cứ rõ ràng. Để khi có quyết định buộc tội đội ngũ phát triển dự án không thể chối cãi.
BitcoinDefi có phải lừa đảo?
Cùng như bao dự án tiền ảo, sàn nhị phân được quảng cáo rầm rộ ở Việt Nam, có lẽ dự án đa cấp BitcoinDeFi cũng không phải là ngoại lệ. Với những lời mời gọi hấp dẫn, lãi suất khủng và hình thức giới thiệu nhận hoa hồng theo mô hình đa cấp. Việc đầu tư vào dự án coin này là rất rủi ro, có thể mất trắng tiền nếu đội ngũ phát triển dự án “biến mất”, hoặc dự án này được kết luận là lừa đảo và bị cơ quan chức năng đánh sập. Việc PR rầm rộ trên mạng xã hội sẽ sớm đưa các nhà phát triển dự án chịu sự theo dõi đặc biệt của cơ quan chức năng.
Lời kết
Trên đây là bài viết về dự án BitcoinDeFi. Hy vọng, qua bài viết này nhà đầu tư sẽ có quyết định đúng đắn khi quyết định đầu tư vào một dự án tiền ảo nào đó trong tương lai. Đừng quyên, cập nhật tỷ giá tiền ảo theo thời gian thực, phân tích và đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn nhất.