Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 8 11, 2021

Sàn P2PB2B là gì? Hướng dẫn đăng ký sàn P2PB2B chi tiết nhất 2021

P2PB2B là một sàn giao dịch tiền ảo ra mắt từ năm 2018. P2PB2B được đăng kí tại Estonia và có trụ sở chính ở Thuỵ Sĩ. Hiện tại nó được xếp thứ hạng 148 trong danh sách xếp hạng các sàn tiền ảo uy tín của coinmarketcap.com dựa trên lượng truy cập, volume, giá trị thanh khoản trung bình. Vậy sàn P2PB2B là gì? Cách đăng ký tài khoản trên sàn P2PB2B như thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.
Khái quát sàn P2PB2B
P2PB2B được biết đến như một sàn giao dịch tiền kỹ thuật số có khối lượng giao dịch khủng nhất trong thời điểm mới ra mắt. Đến tháng 3/2019, sàn P2PB2B lọt top 20 của Coinmarketcap với khối lượng giao dịch trong 24h lên tới hơn 440 triệu USD (Tương đương 110.740 BTC thời điểm đó). Giống như các sàn tiền ảo uy tín Binance, Kucoin hay Huobi. P2PB2B cũng có đồng coin riêng của mình, đó là PACT. Giá của đồng tiền ảo này ở thời điểm hiện tại là $0.047 và tiềm năng tăng trưởng của nó còn rất lớn bởi dự án phân phát coin miễn phí Airdrop.
P2PB2B là gì
Ngoài ra, mức phí của Sàn cũng khá thấp. Chỉ từ 0.2% đối với các giao dịch mua bán tiền điện tử. Khi thực hiện lệnh rút tiền pháp định thì mức phí này là 5%. Đối với các đồng tiền điện tử khác, bạn sẽ được miễn phí khi nạp vào và chỉ mất 1 khoản nhỏ khi rút ra.
Đặc điểm của P2PB2B
- Hiệu suất hoạt động cao: P2PB2B hỗ trợ tốc độ xử lý lệnh siêu tốc, lên tới 10.000 giao dịch mỗi giây và 1.000.000 kết nối TCP. Đây được xem là tính năng nổi bật nhất của sàn so với các sàn khác.
Độ an toàn và bảo mật: Việc tích hợp các bảo mật như xác thực hai yếu tố (2FA) và sử dụng phần mềm WAF (Tường lửa ứng dụng web), giao thức SSL để phát hiện và chặn các cuộc tấn công của tin tặc. Ngoài ra, 95% tiền của khách hàng được cất giữ trong ví lạnh của sàn, đem lại sự yên tâm cho các nhà đầu tư.
- Hình thức Giới thiệu nhận thưởng: Đây là hình thức bạn khi giới thiệu được người tham gia vào sàn qua link của mình. Nếu đủ 10 người, tài khoản của bạn sẽ được giảm 50% phí giao dịch.
- Giao diện thân thiện dễ dàng sử dụng: P2PB2B cho phép người dùng truy cập vào nền tảng thông qua Website p2pb2b.io. Mặc dù Sàn chưa có ứng dụng trên điện thoại thông minh. Nhưng cũng đã có giao diện mobile dành riêng cho khách hàng truy cập bằng smartphone. Theo thông tin từ đội ngũ phát triển của P2PB2B, trong tương lai, nhà đầu tư cũng sẽ có thể giao dịch trên nền tảng ứng dụng điện thoại. Tương tự như Binance hay CoinEx.
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ: Sàn P2PB2B cũng hỗ trợ sẵn nhiều loại ngôn ngữ khác nhau trên thế giới như tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Hàn, tiếng Ả Rập, tiếng Nhật. Nhóm dịch vụ khách hàng của sàn P2PB2B sẽ luôn sẵn sàng phục vụ 24/7 khi bạn có bất kỳ câu hỏi nào về giao dịch.
- Hỗ trợ tiền pháp định: Sàn P2PB2B hỗ trợ tiền pháp định là đồng USD, người dùng có thể sử dụng USD để nạp đồng thời rút được ra khỏi sàn.
- Nhiều thị trường: Có rất nhiều cặp tiền điện tử để giao dịch, hiện tại lên đến hơn 100 cặp giao dịch trên sàn P2PB2B.
Hướng dẫn đăng ký tài khoản sàn P2PB2B
Bước 1: Bạn truy cập vào trang chủ của sàn P2PB2B tại địa chỉ p2pb2b.io, giao diện trang chủ của sàn hiện ra như hình bên dưới.
Giao diện trang chủ của sàn p2pb2b
Ở gốc trên phải màn hình, bạn chọn vào Register để có thể vào giao diện đăng ký tài khoản của sàn.
Chọn vào Register
Bước 2: Hình dưới là giao diện đăng ký tài khoản của sàn. Tại ô Email bạn nhập email của mình vào, sau đó tiếp tục nhập mật khẩu vào ô Password, nhập lại một lần nữa để xác nhận mật khẩu đã chính xác hay chưa vào ô Confirm password. Lưu ý, mật khẩu của bạn đặt phải có chữ cái in hoa, số và ký tự đặc biệt. Tại ô Referral ID bạn có thể để trống. Bạn chọn vào No, I am not để trả lời câu hỏi Are you a U.Scitizen/resident, sau đó tick vào I agree to P2PB2B và nhấn vào Sign Up để qua các bước tiếp theo.
Giao diện đăng ký của sàn P2PB2B
Bạn trượt nút hình tròn ở hình dưới, qua bên phải để mảnh ghép khớp vào ô trống, xác nhận thành công chúng ta qua bước tiếp theo.
Trượt mảnh ghép để xác nhận
Bước 3: Tại đây bạn chọn OK, hệ thống sẽ gửi một emai về tài khoản của bạn.
Hệ thống gửi Email xác nhận về email của bạn
Hệ thống sẽ gửi một email về email của bạn, có nội dung như hình bên dưới. Bạn vào email của mình, mở email đó lên, chọn vào Confirm email để xác nhận email và nó sẽ tự động chuyển qua trang web của sàn.\
Email của hệ thống
Sau khi được trả về trang web của sàn, hệ thống sẽ thông báo tài khoản của bạn đã kích hoạt thành công, như hình dưới. Tiếp theo bạn chọn Login để đăng nhập
Thông báo kích hoạt tài khoản thành công
Bước 4: Tiếp theo, bạn điền đầy đủ thông tin email và mật khẩu mà bạn đã tạo ở các bước vào các ô trong hình sau đó nhấn Login.
Điền đầy đủ thông tin đăng nhập
Trượt để xác nhận
Ở bước này, bạn chọn vào Send Code hệ thống sẽ gửi một mã code về email của bạn. Bạn mở email lấy mã code và điền vào ô Email verification code, nếu code chính xác hệ thống sẽ tự động đăng nhập cho bạn.
Nhập mã được gửi về email
Cuối cùng, sau khi bạn hoàn tất chính xác các bước ở trên. Giao diện tài khoản hiện ra như hình bên dưới thì xin chúc mừng bạn, bạn đã hoàn tất quá trình đăng ký tài khoản sàn P2PB2B.
Giao diện đăng nhập thành công
Lời kết
Qua bài viết này chúng tôi hy vọng bạn đã hiểu rõ hơn về sàn P2PB2B, cũng như hướng dẫn cách để tạo một tài khoản để có thể giao dịch tiền ảo ở sàn này. Để đầu tư thành công vào thị trường tiền ảo, bạn cần chọn cho bản thân một sàn tiền ảo uy tín, cũng như cập nhật cho bản thân thông tin thị trường chính xác và nhanh nhất. Chúng tôi đã tổng hợp bảng tỷ giá tiền ảo được cập nhật thường xuyên, giúp bạn có thể theo dõi các biến động của thị trường. Ngoài ra, bạn cũng có thể theo dõi các bài viết về các đồng coin mới rất tiềm năng trên website của chúng tôi, qua đó có thể có cho mình một quyết định đầu tư đúng đắn nhất. Sau cùng, Chúc bạn có những thương vụ đầu tư thành công và có nhiều lợi nhuận.