Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 8 07, 2021

Sàn eToro bonus – Chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng


>> Với mục đích khuyến khích và thu hút người chơi tham gia vào những trải nghiệm nền tảng, sàn eToro bonus sẽ đã đưa ra các chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Đây chắc chắn là những cơ hội đầu tư giúp người chơi đạt được những dự định trong tương lai cũng như có khả năng tăng thêm lợi nhuận trong tài khoản tiền thực. Vậy những chương trình đó là gì mời bạn đọc hết bài viết dưới đây để tìm hiểu nhé!
>> Không giống với những sàn môi giới ngoại hối khác, đa số các trader đều review sàn eToro không có nhiều chương trình khuyến mãi cố định mà tùy vào mỗi dịp mỗi sự kiện, sàn sẽ đưa ra những chương trình ưu đãi hoặc bonus để thu hút người chơi. Nội dung dưới đây sẽ chia sẻ với bạn những chương trình mà sàn này đã thực hiện trong thời gian qua.
Kiếm tiền bằng cách mời mở tài khoản giao dịch
>> Nếu bạn là một nhà đầu tư trên sàn eToro. Bạn muốn kiếm thêm $50 vào tài khoản giao dịch eToro. Vậy thì còn chần chờ gì nữa hãy tham gia ngay chương trình giới thiệu bạn bè tham gia đăng ký sàn eToro để nhận được bonus $50 nhé!
>> Với eToro khi bạn giới thiệu cho bất cứ ai mở tài khoản trên sàn đều sẽ có cơ hội nhận được $50. Đồng thời, nếu bạn bè của bạn tham gia theo lời mời giới thiệu của bạn cũng sẽ được tặng thưởng là $50.
Chương trình Bonus của sàn eToro
Đây là một chương trình cố định mà eToro mang đến cho khách hàng. Dưới đây là cách thức để bạn có thể nhận sàn forex bonus $50 khi giới thiệu bạn bè giao dịch trên sàn eToro.
Bước 1: Bạn đăng nhập vào tài khoản eToro.
Bước 2: Tiếp theo trên thanh Menu bên phía trái màn hình bạn click vào mục “Mời bạn bè”.
Bước 3: Sau khi bạn click vào mục “Mời bạn bè” thì giao diện màn hình sẽ hiện ra như sau:
Bước 4: Tiếp theo bạn chỉ cần click vào mục “Sao chép liên kết” và gửi link cho bạn bè để bạn bè có thể mở tài khoản theo đường link đó.
Bước 5: Sau khi người được giới thiệu đã hoàn thành các bước quy trình là: mở tài khoản theo link được giới thiệu, tiếp sau đó thực hiện các bước xác minh danh tính, nạp vào tài khoản tối thiểu $200 và thực hiện được ít nhất 1 giao dịch với tiền thật. Chỉ cần như vậy bạn và người được giới thiệu sẽ nhận được bonus $50 từ hệ thống ngay lập tức.
Yêu cầu đối với người được giới thiệu
- Email, số điện thoại chưa từng đăng ký một tài khoản eToro nào trước đây.
- Có một trong những giấy tờ sau để tiến hành xác minh tài khoản (CMND, bằng lái xe/ sổ hộ khẩu hoặc hóa đơn điện, nước, internet.)
- Có tài khoản ngân hàng và thực hiện kết nối internet banking, Paypal hoặc thẻ thanh toán quốc tế (Visa, MasterCard)…
- Mức nạp vào tối thiểu vào tài khoản là $200.
- Thực hiện ít nhất 1 giao dịch bằng tiền thật trên hệ thống.
- Ngoài chương trình ưu đãi dành cho các khách hàng bạn sẽ nhận được những chương trình khuyến mãi của sàn vào các dịp như Mừng năm mới hoặc các ngày lễ có tầm ảnh hưởng lớn.
- Mỗi chương trình sẽ có một khoảng thời gian áp dụng nhất định, nếu đã qua thì sẽ không còn hiệu lực.
Lưu ý đối với người chơi đó là một số chương trình sẽ chỉ áp dụng cho những khách hàng ở một số khu vực nhất định. Nếu không kiểm tra kỹ thì chắc chắn bạn sẽ bị nhầm lẫn. Điều này là rất cần thiết bởi nó sẽ quyết định phần nào đó mức độ hiệu quả của giao dịch của mình.
Lời kết
Mỗi sàn sẽ đưa ra những chương trình bonus khác nhau, tùy vào quy trình hoạt động và nguồn vốn của mỗi sàn. Tuy nhiên đối với sàn nào bạn cũng phải biết cách tìm hiểu kỹ các thông tin của từng chương trình, để có thể khai thác hiệu quả nhất những ưu đãi từ sàn môi giới. Hy vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về sàn eToro bonus. Chúc bạn thành công.