Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 8 12, 2021

Mining city là gì? Thực hư về dự án đào Bitcoin Mining city lừa đảo

Mining City là một dự án khai thác Bitcoin được hoạt động dựa trên phương thức người tham gia dự án sẽ bỏ một số tiền để mua tốc độ khai thác Bitcoin. Nếu tốc độ đào càng cao thì đồng nghĩa với việc có thể đào được nhiều Bitcoin hơn, đây được xem như là quá trình sản xuất sản phẩm giống như trong kinh doanh. Để tìm hiểu rõ hơn về Mining City là gì cũng như giải đáp thắc mắc về vấn đề Mining City lừa đảo rẻ tiền hay đầu tư an toàn thì mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của Kiemtien.com nhé.
Tìm hiểu về Mining City
+ Kể từ đầu năm 2020, dự án đào Bitcoin trên Mining City đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư. Dự án này được hiểu đơn giản là các nhà đầu tư sẽ cùng nhau góp một số tiền để mua những gói đầu tư và được chia sẻ lợi nhuận hấp dẫn từ việc đó. Mining City đang tập trung đẩy nhanh quá trình khai thác 2 loại đồng tiền điện tử chính là Bitcoin (BTC) và Bitcoinvault (BTCV). Khi đăng ký mua gói đào Bitcoin Mining City sẽ cung cấp các thiết bị công nghệ khai thác, bảo trì bảo dưỡng giúp nâng cao hiệu suất đào Bitcoin. Đồng thời có thể giảm được phần nào chi phí quản lý.
+ Tính đến thời điểm hiện tại, Mining City đang được xếp vào Top 20 xưởng đào Bitcoin lớn nhất thế giới, và lọt vào top 15 Pool đào BTC lớn nhất thế giới. Tuy vậy, việc tìm kiếm các thông tin về dự án này còn khá khó khăn vì không có bất kỳ một tài liệu, văn bản hay thông cáo báo chí nào nói về dự án này. Ngay cả ở Việt Nam cũng chỉ có thông tin cho rằng Mining City bắt đầu có mặt vào tháng 5/2019 và đánh giá dự án này rất HOT trên các nước và đặc biệt là Hàn Quốc. Vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên cần tìm hiểu kỹ về dự án Mining City trước khi quyết định có đăng ký và sử dụng dịch vụ này hay không.
Một số thông tin về Mining City
Tên miền của dự án Mining City: https://miningcity.com/vi/ và chúng tôi đã tìm hiểu, khai thác được một số thông tin như sau:
Ngày đăng ký: 23/08/2003
Ngày cập nhập: 29/12/2018
Ngày hết hạn: 23/08/2020
Người đại diện: Registration Private
Địa chỉ: 14455N. Hayden Road, Scottsdale, Aiona,US
Phone: +1.4806242599
Email: email@domainsbyproxy.com
Những thông tin được cập nhật ở trên cho thấy đây là một sự án khai thác coin uy tín và tường minh.
Dự án Mining City lừa đảo hay không?

Đây là một dự án đang được tìm kiếm và tham gia nhiều trong cộng đồng Crypto. Bởi vậy khi một dự án đạt tới độ Hot nhất định thì gặp phải những luồng ý kiến trái chiều là điều không tránh khỏi. Có rất nhiều câu hỏi đặt ra là Mining City có lừa đảo hay không? Tại sao Mining City không tự đào Bitcoin trong khi họ có cả một hệ thống tốt như vậy thay vì bán lại cho các nhà đầu tư? Tuy nhiên theo ghi nhận đến từ khách hàng, đến thời điểm hiện nay vẫn chưa có bất kỳ một dấu hiệu nào chứng tỏ Mining City lừa đảo khách hàng. Dự án vẫn hoạt động ổn định, trả lãi đầy đủ cho khách hàng. Điều này có nghĩa đây là một dự án an toàn, tin cậy uy tín và đáng để đầu tư.
Đánh giá cơ bản về dự án Mining City
Dự án Mining City bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam vào khoảng tháng 5/2019 và hiện đang rất được cộng đồng Crypto quan tâm. Và khi nhắc tới dự án này, có 2 luồng quan điểm trái chiều đó là: một bên cho rằng Mining City lừa đảo, một bên thì cho rằng đây là dự án tiềm năng. Còn trên thế giới, theo như kiemtien.com tìm hiểu thì mức độ quan tâm đến dự án của các nhà đầu tư thật sự không nhiều. Nhưng một số thông tin cho rằng đây là dự án có sự tham gia của các nhà đầu tư tại các nước lớn như: Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản. Dự án này được cộng đồng tài chính tin tưởng và phát triển bởi những lý do sau:
Mining City chính là đối tác chính thức của BTC.com – pool đào coin lớn nhất thế giới tại Trung Quốc
Là đối tác của Blockchain và MineBest – công ty cung cấp thiết bị lớn nhất thế giới
Được chính phủ đất nước Kazakhstan cấp đất cho sử dụng trong vòng 5 năm để xây dựng máy đào coin
Đội ngũ thành viên uy tín từ ADA, Bitmain tham gia dự án
Vào đầu năm 2020, sử dụng bộ máy Whatsminer M21S – Đây là dòng máy đào tốt nhất hiện nay
Các chính sách trả lãi và thưởng hàng ngày hợp lý
Cộng đồng cùng nhau phát triển, dịch vụ sử dụng mạnh mẽ và trải rộng trên toàn cầu
Cách thức hoạt động của Mining City
Cơ chế của của dự án là ủy thác đầu tư và kiếm tiền bằng cách khai thác tiền ảo. Nghĩa là Mining City sẽ bán các gói dịch vụ công suất đào Bitcoin tương ứng với số tiền mà các nhà đầu tư bỏ ra chứ không phải bán gói đầu tư như nhiều người vẫn lầm tưởng. Khi người đầu tư bỏ ra khoản tiền càng lớn thì sẽ mua được những gói đào càng nhanh hơn, sau đó Mining City sẽ sử dụng khoản tiền đó đầu tư mua máy và cài đặt, vận hành…Việc này sẽ giúp vận hành trơn tru một hệ thống đào máy đào coin, tránh bớt những tiềm ẩn rủi ro không đáng có. Đồng thời, lãi suất sẽ được trả cho các nhà đầu tư vào hàng ví với lãi suất 300% trong 3 năm.
Cách thức hoạt động của Mining City là gì
Bên cạnh đó, dự án Mining City cung cấp tới các nhà đầu tư 6 gói đào Bitcoin với từng mức giá tương xứng với công suất và thời hạn duy trì trong 1100 ngày (3 năm).
Primary: $350
Standard: $600
Bronze: $1.200
Silver: $2.400
Gold: $4.200
Platinum: $12.600
Hướng dẫn các bước để đăng ký tài khoản Mining City
Bước 1: Truy cập vào trang chủ của Mining City tại link Miningcity.com. Sau đó bấm nút ĐĂNG KÝ bên góc phải màn hình Desktop hoặc phần Menu trên Điện thoại.
Bước 2: Điền đầy đủ thông tin cá nhân của bạn rồi nhấn Create a new account
Tạo tài khoản mới
Bước 3: Kích hoạt tài khoản theo đường link xác nhận trong hộp thư đến của Email
Kích hoạt link xác nhận trong Email của bạn
Kết luận
Trên đây là toàn bộ những thông tin của dự án Mining City để trả lời cho câu hỏi Mining City là gì? và Mining City có lừa đảo không?”. Tuy nhiên các nhà đầu tư nên trang bị những kiến thức cần thiết trước khi quyết định đầu tư vào các dự án đào Bitcoin. Tránh và hạn chế rủi ro ở mức thấp nhất, chúc các bạn thành công.