Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 8 08, 2021

Hướng dẫn sử dụng tài khoản Demo trên eToro dành cho người mới

Tài khoản Demo trên eToro không cần đăng ký tách rời với tài khoản thực. Bạn đăng ký thông tin một lần duy nhất là đã có tài khoản trên sàn Forex uy tín này và sau đó, bạn chỉ cần chuyển đổi tài khoản thực sang tài khoản Demo để sử dụng. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách thức chuyển đổi cũng như sử dụng hiệu quả tài khoản Demo trong giao dịch.
Tại sao bạn nên sử dụng tài khoản Demo trên eToro?
Tài khoản Demo cho phép bạn sử dụng các tính năng và dịch vụ tương tự như khi bạn giao dịch bằng tài khoản thật. Đây là cách bạn trải nghiệm giao dịch và thực hành các kỹ năng trong một môi trường hoàn toàn không có rủi ro về việc thua lỗ. Đây là một trong những ưu điểm mà các trader thường nhắc đến trong đánh giá sàn eToro.
Lý do nên sử dụng tài khoản Demo trên eToro
>> Số tiền mà bạn dùng để giao dịch là tiền ảo mà sàn cấp cho bạn. Với số tiền lên đến 100.000 USD và không giới hạn vị thế giao dịch, bạn sẽ được học hỏi nhiều phương pháp trong giao dịch như việc kết nối với nhà đầu tư chuyên nghiệp, cách thức kích hoạt chức năng sao chép giao dịch từ một hay nhiều nhà đầu tư khác, cách thiết lập các tham số nhân rộng thương mại, cách sử dụng các tính năng và công cụ của eToro…
>> Tài khoản Demo không chỉ hữu ích trong thời gian đầu khi mới tham gia giao dịch mà nó còn là phương tiện để bạn nghiên cứu và thực hành các chiến lược giao dịch mới để hỗ trợ cho các giao dịch bằng tiền thật. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội thử nghiệm việc sao chép hoạt động của các nhà đầu tư khác trong bảo mật của tài khoản Demo. Với những lợi ích kể trên, tài khoản Demo chắc chắn là một sự lựa chọn không thể thiếu đối với những người mới và ngay cả các trader đã có nhiều kinh nghiệm giao dịch.
Hướng dẫn sử dụng tài khoản Demo trên eToro
Để sử dụng tài khoản Demo trên eToro, trước hết bạn cần đăng ký tài khoản trên sàn giao dịch này. Nếu bạn chưa biết cách tạo tài khoản, bạn có thể xem hướng dẫn đăng ký sàn eToro của chúng tôi. Sau khi đăng ký thành công tài khoản trên eToro và xác nhận email, hãy đăng nhập vào tài khoản eToro của bạn. Hãy đảm bảo chuyển đổi ngôn ngữ sang tiếng Việt để dễ dàng thao tác và sử dụng bạn nhé!
Đăng nhập tài khoản của bạn
Tại khu vực cá nhân của bạn, hãy nhấp vào nút nhỏ ở bên dưới ảnh hồ sơ và tên người dùng. Đây là nút tùy chọn cho phép bạn chuyển đổi giữa “Danh mục thực” (real Portfolio) và “Danh mục ảo” (Virtual Portfolio). Trong trường hợp này, bạn hãy chọn “Danh mục ảo” để truy cập vào tài khoản Demo của bạn.
Chuyển đổi tài khoản sang “Danh mục ảo”
Sau đó, hệ thống sẽ thông báo về việc chuyển sang danh mục đầu tư ảo. Hãy nhấp vào “Đi tới danh mục ảo” để xác nhận.
Xác nhận đi tới danh mục ảo
Vậy là bạn đã được chuyển đến Tài khoản ảo eToro của mình đồng thời nhận được khoản tiền ảo 100.000 USD để bắt đầu trải nghiệm giao dịch và thử nghiệm các tính năng.
Sàn sẽ cấp cho bạn một số tiền ảo lên đến 100.000 USD để trải nghiệm giao dịch
Các tính năng nổi bật của tài khoản Demo trên eToro
Sử dụng tài khoản Demo, bạn sẽ được khám phá các tính năng nổi bật của loại tài khoản này. Các tính năng đặc trưng trên tài khoản này có thể kể đến như:
Trade Market: truy cập tất cả các tài sản mà bạn có thể giao dịch.
Copy People: truy cập vào cộng đồng eToro và khám phá tất cả các nhà giao dịch mà bạn sao chép thủ công hoặc tự động.
Invest in Copy Portfolios: đa dạng hóa cách đầu tư với tính năng eToro CopyPortheadsios.
Với tài khoản Demo trên eToro, bạn được phép giao dịch với một hồ sơ ảo được bảo mật riêng tư và cộng đồng eToro chỉ có thể xem hồ sơ công khai trong danh mục đầu tư của tài khoản thực.
Lời kết
Trên đây là những hướng dẫn về cách thức chuyển đổi và sử dụng tài khoản Demo trên eToro. Nếu bạn đã giao dịch thành thạo và liên tiếp sinh lời, bạn có thể chuyển sang giao dịch trên tài khoản thực. Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết khác của chúng tôi tại trang này để biết thêm các thông tin thú vị về sàn giao dịch eToro.