Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 8 10, 2021

Hướng dẫn cài đặt bảo mật Google 2FA trên sàn Binance

Cài đặt bảo mật 2FA là yếu tố xác thực quan trọng để bạn có thể bảo vệ tài khoản của mình tránh được các rủi ro. Bất kỳ sàn tiền ảo uy tín nào hiện nay đều yêu cầu người dùng nên xác thực hai yếu tố (2FA) để tăng tính an toàn và độ bảo mật. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách cài đặt bảo mật trên sàn Binance dễ dàng nhất.
Hướng dẫn cài đặt bảo mật Google 2FA
Trước khi cài đặt bảo mật 2 yếu tố thì bạn phải đăng ký tài khoản và được xác minh tài khoản sàn Binance. Hãy theo dõi cách đăng ký sàn Binance dễ dàng với hình ảnh minh họa đầy đủ, giúp bạn mở tài khoản và cài đặt 2FA ngay.
Để nhận nhiều ưu đãi từ sàn Binance, bạn hãy click ngay để trải nghiệm với sàn tiền ảo uy tín này
Đăng ký ngay
Bước 1: Tải APP Google Authenticator
Hiện nay sàn Binance đã cho phát hành chính thức Binance app trên hai nền tảng iOS và Android. Người bạn là người dùng iOS thì có thể vào Apple Store và bấm tìm kiếm “Google Authenticator” sau đó cài đặt. Nếu là người dùng Android thì vào cửa hàng Google Play và bấm tìm kiếm “Google Authenticator” trong Google Play để tải về.
Tải ứng dụng Google Authenticator
Bước 2: Cách kích hoạt Google 2FA
Đăng nhập vào website sàn Binance, vào trang trung tâm tài khoản chọn Bảo mật, sau đó nhấn “Bật” trong phần Xác nhận Google.
Vào mục tải khoản nhấn chọn “Bảo mật”
Nhấn “Bật” trong phần Xác thực Google
Bước 3: Quét mã QR trên ứng dụng Google Authenticator
Sau khi cài đặt xong ứng dụng, màn hình trang sàn giao dịch bitcoin này sẽ hiển thị trực tiếp mã QR để bạn quét, bạn cũng có thể nhập thủ công bằng tay với mã key gồm 16 chữ số ở bên cạnh.
Quét mã QR để tiền hành xác thực
Bước 4: Sao lưu mã khóa
Mã Key 16 ký tự này sẽ được dùng để cài đặt lại Google 2FA của bạn trong trường hợp bạn không thể sử dụng mã xác thực Google hiện có khi đăng nhập tài khoản. Việc sao lưu google authenticator mã xác nhận là rất cần thiết và quan trọng, hãy lưu lại và quản lý cẩn thận, nhất là không chia sẻ với bất kì ai khác.
Sao lưu mã key
Bước 5: Kích hoạt Google Authentication
Trở lại trang chủ, bạn cần phải nhập email, mật khẩu và cả mã xác minh Google 2FA Binance mà mình đã tạo trước đó. Ngoài ra, nếu bạn đã cài đặt xác minh SMS thì đồng thời sẽ được yêu cầu nhập thêm mã SMS để kích hoạt.

Nhập thông tin để kích hoạt 2FA
Lưu ý:
Google authenticator binance cần bật camera, khi mở APP cần cho phép truy cập;
Một số điện thoại cần khởi động lại trước khi sử dụng.
Sau khi khởi động chức năng Google 2FA, người dùng đăng nhập, rút tiền, hình thành địa chỉ rút tiền đều cần phải nhập mã xác thực.
Google Authentication không được lưu trữ khi bạn cài lại điện thoại nên cần lưu Backup Code
Lời kết
Trên đây là hướng dẫn cài đặt bảo mật 2FA sàn Binance. Chúc các bạn đăng ký tài khoản và bật bảo mật thành công để thực hiện giao dịch được an toàn nhất. Ngoài ra, bạn hãy tham khảo cách nạp rút tiền từ Binance vào tài khoản ngay sau đây để có thể thực hiện lệnh giao dịch và kiếm tiền ngay.