Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 8 10, 2021

Hướng dẫn cách rút tiền từ Binance về tài khoản ngân hàng nhanh chóng nhất

Rút tiền từ Binance về ngân hàng là 1 trong những cách rút tiền từ sàn tiền ảo uy tín này được nhiều người quan tâm. Khi thực hiện cách rút tiền từ Binance về tài khoản ngân hàng, bạn cần tính toán kỹ để có mức phí thấp. Trong bài viết hôm nay, kiemtien.com sẽ hướng dẫn cách rút tiền từ Binance về Vietcombank. Theo dõi hướng dẫn rút tiền từ sàn Binance dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện nhanh chóng rút tiền về tài khoản.
* Tháng 3 vừa qua, Binance đã tạm ngưng các dịch vụ rút tiền về tài khoản ngân hàng tại Việt Nam. Do đó, để thực hiện rút tiền từ ví Binance, bạn sẽ có 2 cách thực hiện. Đó là thông qua giao dịch P2P và nền tảng giao dịch khác nhằm hạn chế rủi ro về bị giữ tiền hoặc người bán không xác nhận đã chuyển tiền.
* Bạn hãy lựa chọn các nền tảng giao dịch uy tín như Remitano, OKEx hay Kucoin. Tuy nhiên, với cách rút tiền từ ví Binance thì bạn nên thông qua sàn Remitano. Bởi phí rút tiền từ Binance về Remitano thấp hơn so với các sàn giao dịch khác. Ngoài ra, nếu bạn muốn thực hiện rút tiền từ thông qua P2P, bạn hãy xem bài viết hướng dẫn cách giao dịch P2P trên Binance của chúng tội.
Để thực hiện rút tiền bạn cần thực hiện thông qua 2 bước:
Thứ nhất, thực hiện chuyển tiền tiền từ Binance về ví Remitano.
Thứ hai, từ Remitano rút tiền về tài khoản ngân hàng.
Click tham gia đầu tư tiền ảo ngay để nhận những khuyến mãi hấp dẫn từ sàn Binance
Đăng ký ngay
Hướng dẫn cách rút tiền từ Binance về ngân hàng Vietcombank thông qua ví Remitano
Bước 1: Tại trang chủ sàn Binance, bạn cần đăng nhập tài khoản và chọn “”, click “Fiat và Spot“.
Hướng dẫn rút tiền từ sàn Binance về ngân hàng
Bước 2: Sau đó, chọn lệnh “Binance rút tiền“, lựa chọn “Crypto” và mã đồng coin bạn muốn rút. Ví dụ cách rút USDT về tài khoản ngân hàng cũng là một trong những lựa chọn không tồi.
Lựa chọn coin rút trên sàn Binance
Bước 3: Bạn điền các thông tin để thực hiện rút coin. Cụ thể như địa chỉ ví, mạng lưới thanh toán và số lượng tiền muốn rút. Sau khi nhập các thông tin cần thiết bạn click “Gửi đi”.
Điền thông tin coin muốn rút từ Binance
Lưu ý:
Tại đây, bạn đang thực hiện cách rút tiền vnd trên Binance sang sàn Remitano, hãy nhập địa chỉ ví tại sàn Remitano.
Hãy lựa chọn mạng lưới thanh toán mà tại 2 sàn Binance và sàn Remitano đều sử dụng. Bạn nên lựa chọn mạng lưới có phí rút tiền nhỏ và nhanh nhất.
Bước 4: Bước tiếp theo, bạn cần xác minh lệnh rút tiền của mình. Bạn cần nhập 3 thông tin về mã xác nhận. Ở đây là mã xác minh được gửi đến email, mã xác minh từ số điện thoại và mã xác nhận Google verification.
Lưu ý: Đối với mã xác nhận Google verification, bạn đã được cấp khi thực hiện xác minh tài khoản.
Xác nhận rút tiền từ sàn Binace về ví Remitano
Sau khi hoàn thành cách rút tiền từ sàn Binance, bạn có thể quay lại trang chủ và nhấn vào mục tổng quan ví để kiểm tra lịch sử thay đổi số dư. Như vậy, bạn đã thực hiện thành công chuyển tiền từ Binance về ví Remitano. Để hoàn thiện cách rút vnd từ Binance, bạn cần thực hiện rút tiền từ Remitano về tài khoản ngân hàng. Theo dõi các bước hướng dẫn chi tiết và cụ thể nhất tại phần dưới đây nhé!
Hướng dẫn rút tiền từ Remitano về tài khoản ngân hàng
Bước 1: Sau khi rút tiền từ sàn Binance sang ví sàn Remitano, sau đó bạn cần rút tiền từ remitano về vietcombank. Trước tiên, bạn phải bán số lượng đồng coin mà mình vừa chuyển đến. Để bán coin, bạn lựa chọn coin, số lượng và người mua có mức giá hợp lý.
Lưu ý: Bạn cần đợi từ 10 đến 15 phút để tiền sau khi bán được chuyển về ví.
Bán coin sau khi chuyển về ví
Bước 2: Để rút tiền về tài khoản ngân hàng, bạn cần đăng nhập tài khoản trên sàn Remitano. Sau đó, bạn chọn “Bảng điều khiển”, click “”.
 
Rút tiền về tài khoản ngân hàng trên sàn Remitano
Bước 3: Tại giao diện chính của ví, bạn chọn “Vietnamese Đồng” và lựa chọn rút tiền.
Lựa chọn tiền VNĐ rút về tài khoản ngân hàng
Bước 4: Lúc này, màn hình giao diện sẽ hiển thị và yêu cầu bạn nhập số lượng tiền bạn muốn rút. Sau khi nhập lượng tiền muốn rút, bạn chọn tiếp tục.
Nhập số lượng tiền muốn rút về tài khoản ngân hàng
Bước 5: Tiếp theo, bạn hãy điền các thông tin về tên ngân hàng, số tài khoản và tên chủ sở hữu. Tại đây chúng tôi lựa chọn ngân hàng Vietcombank.
Lưu ý: Hãy kiểm tra thật kỹ thông tin về tài khoản ngân hàng trước khi tiến hành xác nhận rút tiền trên Binance.
Điền thông tin tài khoản và xác nhận rút tiền
>> Như vậy, bạn đã thực hiện thành công rút tiền trên Binance. Với những hướng dẫn rút tiền binance bạn có thể thực hiện rút coin hoặc rút tiền việt từ Binance.
Những lưu ý khi thực hiện rút tiền
Để thực hiện rút tiền từ Binance thành công, bạn cần lưu ý những điểm sau:
+ Thứ nhất, bạn cần kiểm tra lại các địa chỉ ví sau khi thực hiện thao tác copy hay paste. Hiện nay, có nhiều phần mềm độc hại khiến địa chỉ ví của bạn bị thay đổi. Chính vì thế, bạn kiểm tra cẩn thận trước khi chuyển coin. Nếu như địa chỉ sau khi paste khác với địa chỉ ví giao dịch của bạn. Bạn cần dừng thực hiện giao dịch và cài đặt lại thiết bị của bạn.
Thứ hai, cần nhập đúng tên và số tài khoản ngân hàng của mình. Để chắc chắn cần kiểm tra một lần trước khi chọn xác nhận lệnh rút tiền binance về ngân hàng.
Thứ ba, sau hơn 30 phút nếu tiền vẫn chưa về tài khoản. Bạn hãy liên hệ với đội hỗ trợ của sàn để được giúp đỡ và khắc phục.
Thứ tư, tuyệt đối không nhấn xác nhận đã nhận tiền nếu bạn chưa nhận được tiền từ người mua.
Thứ năm, nếu việc rút tiền được thực hiện từ 7 giờ đến 21 giờ trong khoảng thời gian này, tiền sẽ được chuyển về ví ngân hàng của bạn ngay lập tức. Nhưng từ 21 giờ trở đi, thời gian tiền về tài khoản sẽ chậm từ 1 đến 2 giờ.
Lời kết
Trên đây là 8 bước chi tiết hướng dẫn cách rút tiền Binance, cụ thể là cách rút tiền từ Binance về Vietcombank. Ngoài ra, các bạn nhớ đọc thật kỹ để tránh tình trạng sai sót khi thực hiện rút tiền. Hy vọng thông qua bài viết này có thể giúp các bạn biết cách rút tiền trên sàn Binance một cách nhanh chóng, chúc các bạn thành công. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn biết cách rút tiền mặt từ binance. Khi có bất kỳ thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm về thông tin các loại tài khoản, tải app binance, sản phẩm để mở rộng hiệu quả giao dịch thì bạn hãy theo dõi bài đánh giá bên dưới ngay.