Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 8 09, 2021

Hướng dẫn cách nạp tiền vào Binance an toàn và nhanh chóng nhất

Cách nạp tiền vào Binance là một bước quan trọng không kém nếu bạn muốn thực hiện được các giao dịch trên sàn tiền ảo uy tín. Để biết chi tiết các bước thực hiện thì cùng theo dõi cách nạp tiền vào tài khoản binance dưới đây nhé!
Hướng dẫn cách nạp tiền vào sàn Binance
Khi đánh giá sàn Binance thì đây có lẽ đã là cái tên quá quen thuộc trên thị trường quốc tế đối với các nhà giao dịch tiền điện tử lâu năm. Tuy nhiên, đối với người dùng mới thì tạo tài khoản Binance và tìm cách nạp tiền vào binance trên điện thoại hoặc máy tính có lẽ vẫn còn nhiều bỡ,. Chính vì thế hãy theo dõi cách nạp tiền binance sau đây:
Bước 1: Truy cập vào trang chủ Binance để đăng nhập vào tài khoản của bạn.
Truy cập Binance
Truy cập vào sàn để đăng nhập
Bước 2: Sau khi đăng nhập xong, hãy click vào “” rồi chọn “Fiat và Spot (Nạp và Rút)” và chọn lệnh “Nạp”.
Vào Fiat và Spot ròi chọn lệnh Nạp
Bước 3: Nhập loại tiền bạn muốn nạp hoặc chọn nó trong danh sách.
Nhập loại tiền cần nạp
Bước 4: Tùy thuộc vào từng loại coin và cặp tỷ giá tiền ảo bạn muốn nạp tiền binance, sẽ có các cách nạp tiền trên binance khác nhau. Sau đây là những hướng dẫn cách nạp tiền vào binance trên app.
+ Chẳng hạn lấy đồng BTC thì bạn có thể “Copy địa chỉ của BTC”, và dán nó trong phần địa chỉ tương ứng trên sàn giao dịch bitcoin nơi mà bạn đang thực hiện rút hoặc cũng có thể sử dụng ứng dụng của nền tảng tương ứng để quét mã QR và nạp tiền trên binance.
Quét mã QR

Lưu ý:
Cách nạp tiền vào sàn này có nghĩa là bạn đang thực hiện rút tiền khỏi một sàn giao dịch khác.
Nếu bạn chọn nạp BTC vào Binance, hãy chắc chắn rằng bạn đang chọn lấy nó ra từ một sàn giao dịch tương ứng. Nếu bạn nạp tiền vào sàn bằng một loại tiền bất kỳ không phải BTC vào địa chỉ BTC trên Binance thì sẽ không thể hoàn tiền.
+ Đối với một số token nhất định, cách chuyển tiền vào binance rất đơn giản. Bạn chỉ cần thực hiện các yêu cầu của binance, nạp tiền vào và nhập đúng cả địa chỉ nạp và “Tag”. Hãy chắc chắn rằng cả Tag và địa chỉ nạp đều chính xác và được điền đầy đủ nhé!
Nhấn vào “Tôi đã hiểu” để nhập địa chỉ nạp và Tag
+ Lấy BNB để ví dụ, hãy “Copy MEMO” và “Copy địa chỉ” và dán chúng vào phần MEMO và địa chỉ tương ứng trên nền tảng nơi mà bạn đang thực hiện rút hoặc bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng trên điện thoại của nền tảng tương ứng để quét mã QR để nạp tiền việt vào Binance.
Quét mã QR
Bước 5: Sau khi bạn nạp tiền vào ví Binance thành công, bạn có thể quay lại trang chủ vào mục “Tổng quan ví” và chọn “Lịch sử ví” để kiểm tra lịch sử thay đổi số dư. Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập vào blockchain để kiểm tra tình trạng của giao dịch nộp tiền vào binance của mình bằng cách nhấn vào TxID.
Kiểm tra lại lịch sử thay đổi số dư
Trên đây là hướng dẫn cách nạp tiền vào Binance rất cụ thể để bạn có thể sẵn sàng thực hiện được các giao dịch mua, bán tiền ảo trên sàn. Hy vọng nó sẽ giúp ích cho các bạn và đừng quên theo dõi bài viết chúng tôi chia sẻ để biết thêm những mức phí giao dịch binance, tải app binance và cách nạp rút tiền trên binance để thực hiện nhé!