Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 7 31, 2021

Xác thực thông tin sàn T-Rex lừa đảo (scam) hay không?

Sàn T-Rex lừa đảo là tin đồn hay là sự thật? T-Rex là một sàn tiền ảo uy tín nói riêng và tiền ảo nói chung, tuy là sàn giao dịch mới nổi nhưng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng, đặc biệt là thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, chính sự nổi tiếng này đã khiến cho các tin đồn về có cơ hội lan truyền nhanh hơn. Vì thế việc nắm rõ các thông tin trước khi tiếp nhận chúng là điều rất quan trọng, bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin chính xác nhất về loạt tin đồn lừa đảo trên.
Thông tin nhanh về sàn T-Rex
Sàn T-Rex là một sàn giao dịch tiền điện tử được thành lập vào năm 2018 tại Singapore. T-Rex được biết đến là một nền tảng P2P hỗ trợ việc giao dịch cùng bảng tỷ giá tiền ảo trực tuyến, an toàn và nhanh chóng nhất hiện nay. Tại thị trường Việt Nam, T-Rex cho phép khách hàng dùng tiền VND để mua bán - - Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Tether (USDT)… dễ dàng và nhanh chóng nhất thông qua các ngân hàng mà T-Rex liên kết như Vietcombank, BIDV, Đông Á, Techcombank. kể từ khi ra mắt đến nay, sàn đã có 20.000 tài khoản sử dụng. Ngoài nền tảng website, người dùng có thể sử dụng sàn T-Rex thông qua ứng dụng trên điện thoại di động.
Nếu chưa có tài sàn T-Rex hãy tham gia ngay để nhận được nhiều khuyến mãi hấp dẫn
Đăng ký ngay
Sàn T-Rex có lừa đảo không?
Sàn T-Rex có lừa đảo (scam) hay không?
- Tính đến thời điểm tháng 2/2021 thì sàn T-Rex chưa có bất kỳ cáo buộc nào liên quan đến việc lừa đảo khách hàng. Thậm chí, sàn này còn làm tốt cả việc bảo mật tài khoản người dùng khi chưa có một cuộc tấn công nào xảy ra đối với T-Rex, một trong những điều mà các sàn giao dịch lớn thế giới đều đã từng gặp phải. Bên cạnh đó, việc nhận được giấy phép hoạt động từ chính phủ Estonia cũng được xem là một trong những biểu hiện sự uy tín và chất lượng của sàn mua bán này.
Hệ thống vận hành bảo mật của sàn T-Rex
* Bảo mật là vấn đề sống còn của T-Rex, sàn cam kết mức độ bảo mật cao nhất cho tài sản của các bạn và luôn luôn nâng cấp liên tục trong tương lai. Để đảm bảo tính thanh khoản cũng như bảo vệ tài sản Người dùng của mình T-rex sẽ kiểm soát chặt từ bước đăng ký để đảm bảo chống những tài khoản giả mạo, ảo gây hại cho cộng đồng cũng như các chức năng tự động bảo mật như bảo mật 2 lớp, tự động log out, quản lý lịch sử đăng nhập, Tự kiểm tra an toàn trên tất cả các máy chủ.
Quản lý tài sản riêng
Tài sản của khách hàng, bao gồm Bitcoin, được phân tách rõ ràng với tài sản riêng của T-Rex. Mỗi địa chỉ ví (address) của khách hàng là duy nhất để đảm bảo tài sản của khách hàng có thể được tách riêng với tài sản của T-Rex.
Chống virus và các cuộc tấn công
T-Rex sử dụng nền tảng linux Redhat được cung cấp bởi AWS với phiên bản được cập nhật liên tục từ nhà cung cấp, đảm bảo các vấn đề về virus và các bản vá lỗi. Bên cạnh đó, T-Rex cũng sử dụng Symantec Norton như công cụ chính để kiểm soát virus/malware. Để bảo vệ chống hack, T-Rex kiểm tra các lỗ hổng bảo mật bằng cách thực hiện các cuộc tấn công khác nhau hàng ngàn lần trên cơ sở định kỳ. Khi các loại virus hoặc phương pháp hack mới được giới thiệu, T-Rex đảm bảo thường xuyên cập nhật bảo mật của nó với sự cân nhắc cẩn thận đối với rủi ro.
Hệ thống vận hành bảo mật sàn T-Rex
Lưu trữ tài sản
* Multi-sig là biện pháp bảo mật Bitcoin mới nhất được thiết kế để đảm bảo các giao dịch Bitcoin của bạn được an toàn. Không giống như một địa chỉ Bitcoin thông thường, địa chỉ Bitcoin nhiều chữ ký yêu cầu hai hoặc nhiều chữ ký riêng biệt để gửi Bitcoin. Số chữ ký được yêu cầu được biểu thị bằng tỷ lệ của tổng số chữ ký có thể có – ví dụ: 2 trong số 3 có nghĩa là 2 chữ ký được yêu cầu trong số 3 chữ ký trước khi Bitcoin có thể được gửi. Multisig cho phép ví cực kỳ an toàn, vì ngay cả khi khóa riêng bị rò rỉ hoặc bị hack, trừ khi tất cả các khóa cần thiết đã bị xâm phạm, không có coin nào có thể được phát hành từ ví. Rất khó để kẻ tấn công xâm nhập 2 hoặc nhiều nền tảng bảo mật cao hơn trong một khoảng thời gian ngắn.
* Bên cạnh đó để bảo vệ tiền của khách hàng, 80% bitcoin sở hữu T-Rex trở lên được lưu trữ trong ví lạnh được cách ly với mạng. Ví lạnh được bảo vệ bởi một số khóa vật lý cũng như hệ thống giám sát 24 giờ mạnh mẽ.
Hệ thống hạ tầng mạng
Để ngăn chặn sự tấn công từ bên ngoài theo nhiều cách khác nhau hạ tầng và mạng của T-rex được sử dụng các công nghệ tiên tiến đáng tin cậy nhất từ tường lửa đến hệ thống mã hóa dữ liệu cũng như khả năng tự vá hệ điều hành luôn luôn được cập nhật một cách tự động
Lời kết
Nội dung thông tin bài viết đã phần nào đính chính thông tin sàn T-Rex lừa đảo, bạn có thể an tâm nếu muốn tham gia giao dịch trên sàn tiền ảo này. T-Rex đang ngày càng chứng minh sức hút của mình khi có rất nhiều tài khoản được mở mỗi ngày. Hy vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất, chúc bạn thành công.