Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 7 26, 2021

Trong năm nay Amazon có kế hoạch chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin

Một nguồn tin ẩn danh cho biết Amazon đã nói với tờ báo kinh doanh London City A.M. rằng gã khổng lồ thương mại điện tử này, đang có kế hoạch chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin vào cuối năm 2021. Có thể tạo ra tiền đề cho việc chấp nhận các giao dịch tiền mã hóa rộng rãi hơn.
“Đây không chỉ là thông qua những chuyển động để thiết lập các giải pháp thanh toán tiền mã hóa vào một thời điểm nào đó trong tương lai – đây còn là một phần đầy đủ, được thảo luận kỹ lưỡng, không thể thiếu trong cơ chế về cách Amazon sẽ hoạt động trong tương lai.”
Amazon chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin
>> Dù cho Bitcoin là bước đầu tiên trong tham vọng tiền mã hóa của Amazon, nhưng những giám đốc điều hành của công ty vẫn luôn muốn bổ sung thêm nhiều loại tiền mã hóa khác. “Chỉ thị này được đưa ra từ cấp cao nhất,” đề cập đến Jeff Bezos.
“Toàn bộ dự án này đã sẵn sàng để triển khai.”
>> Ngoài ra, việc chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin, Amazon được cho là đang khám phá việc tạo ra tiền mã hóa cho riêng mình, có thể sớm nhất là vào năm 2022.
>> Dự đoán về việc Amazon tham gia vào thị trường tiền mã hóa đã rộ lên trong nhiều ngày. Sau khi một bài đăng mới cho “Tiền tệ kỹ thuật số và Trưởng sản phẩm chuỗi khối” xuất hiện trên bảng việc làm của công ty vào tuần trước. Theo mô tả công việc, thì việc tuyển dụng mới sẽ giúp phát triển chiến lược tiền tệ kỹ thuật số và lộ trình sản phẩm của Amazon. Vị trí này yêu cầu chuyên môn miền mạnh mẽ về blockchain, sổ cái phân tán, và tiền tệ kỹ thuật số của ngân hàng trung ương và tiền mã hóa nói chung.
>> Đây không phải là tin tuyển dụng đầu tiên tập trung vào tiền mã hóa tại Amazon. Như đã báo cáo, Amazon vào tháng 2 đã tuyển dụng vị trí lãnh đạo kỹ thuật để giúp phát triển nền tảng “Thanh toán kỹ thuật số và mới nổi”