Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 7 28, 2021

Tổng hợp thông tin về các khoản phí giao dịch sàn Binance

Hiện nay, sàn Binance đang được rất nhiều nhà đầu tư vào tiền ảo quan tâm. Bởi vì, Binance là một trong những sàn tiền ảo uy tín và lớn nhất trên thị trường. Sàn có các chính sách phí giao dịch rất cạnh tranh, mức thanh khoản lớn và hỗ trợ nhiều chức năng so với các sàn tiền ảo khác. Những điểm này khiến các nhà giao dịch tiền ảo lâu năm đánh giá sàn Binance rất cao. Nếu bạn đang tìm một sàn giao dịch tiền ảo tốt để đầu tư, thì có thể tìm hiểu về các loại phí trên binance qua bài viết sau của chúng tôi, để có cho mình một sàn giao dịch tốt nhất.
Phí mua bán trên sàn Binance
Phí giao dịch Binance là 0,1% được áp dụng với những giao dịch mua bán coin mà không sử dụng đồng BNB. Nếu như bạn nắm giữ đồng BNB càng nhiều và khối lượng giao dịch trong 30 ngày của bạn càng lớn. Bạn sẽ hưởng được chiết khấu phí giao dịch trên sàn binance càng cao theo các gói Vip.
Phí giao dịch Binance
Thanh toán phí bằng BNB giúp giảm 25% phí giao dịch
Bạn có thể giảm 25% (nghĩa là 0,075%) nếu bạn nắm giữ hoặc giao dịch bằng đồng BNB. Trên - Binance đồng BNB sẽ được dùng để trả phí theo mặc định. Bạn có thể tắt cài đặt đó nếu muốn, vì vậy bạn nên kiểm tra định kỳ để đảm bảo rằng nó vẫn đang bật. Ngoài ra, Binance có kế hoạch loại bỏ chiết khấu này trong vài năm tới, với mức chiết khấu giảm xuống 12,5%, sau đó 6,75%, thậm chí là bằng không.
> Để nhận nhiều ưu đãi từ sàn Binance, bạn hãy click ngay để trải nghiệm với sàn tiền ảo uy tín này
Đăng ký ngay
- Bạn càng giao dịch nhiều, chiết khấu phí sàn Binance của bạn càng lớn
- Một cách giảm phí giao dịch trên Binance của bạn là tăng khối lượng giao dịch lên. Binance cung cấp 8 mức chiết khấu (VIP 1 – VIP 8) tùy thuộc vào khối lượng giao dịch trong 30 ngày của bạn (được tính bằng bitcoin). Mỗi cấp độ cũng đi kèm với mỗi yêu cầu rằng bạn phải nắm giữ 1 số lượng BNB nhất định. Để thuận tiện theo dõi những mức phí giao dịch trên sàn bạn hãy tải app binance nhằm hỗ trợ trong việc đầu tư.
- Để đạt được điều kiện cho cấp độ đầu tiên (VIP 1), bạn cần giao dịch khối lượng ít nhất 50 BTC trong 30 ngày và có ít nhất 50 BNB. Điều này làm giảm phí người bán của bạn xuống 0,09% và phí người nhận của bạn vẫn ở mức 0,1%.
- Bạn không được giảm phí người chọn của mình cho đến khi đạt được cấp VIP 3, yêu cầu khối lượng ít nhất 1.500 BTC và nắm giữ ít nhất 500 BNB. Vì vậy, ngoại trừ bạn đang thực hiện nhiều giao dịch, bạn không phải lo lắng về việc trả nhiều tiền cho các lệnh thị trường (luôn phải trả phí người mua).
- Mức chiết khấu phí trên sàn binance cung cấp (VIP 8) yêu cầu bạn giao dịch với khối lượng ít nhất 80.000 BTC trong 30 ngày và nắm giữ ít nhất 9.000 BNB. Nếu bạn chọn thanh toán phí Binance của mình bằng BNB, cấp VIP 8 đi kèm với phí người bán là 0,03% và phí người nhận là 0,05%.
Phí giao dịch nạp và rút tiền trên sàn Binance
Phí nạp tiền pháp định vào sàn Binance
- Nếu như bạn chọn hình thức nạp tiền pháp định trực tiếp vào sàn binance, sàn sẽ thu một khoản phí của bạn. Khoản phí này sẽ biến động tùy theo chính sách của sàn. Khi nạp tiền pháp định vào sàn bạn có chọn các đồng tiền để chuyển đổi là: USDT, Bitcoin, BNB, ETH…
Phí giao dịch nạp và rút tiền vào sàn Binance
Ngoài nạp trực tiếp vào sàn và phải mất một khoản phí. Bạn sẽ không mất phí khi nạp tiền sàn Binance, bằng hình thức giao dịch sử dụng sàn Coinbase hoặc Kraken để hoán đổi fiat của bạn lấy tiền điện tử. Sau đó, bạn có thể gửi tiền điện tử của mình qua sàn Binance và đây là một cách nạp tiền miễn phí.
Phí giao dịch rút tiền trên sàn Binance
+ Khi bạn rút tiền sàn, bạn phải trả 1 khoản phí rút tiền binance cố định cho tài sản mà bạn đang rút. Mỗi tài sản được ấn định 1 khoản phí khác nhau. Ví dụ như cách tính phí giao dịch trên binance bất kỳ lượng ether nào là 0,01 ETH. Đối với hầu hết các tài sản, phí rút tiền bằng 1 nửa số tiền rút tối thiểu. Vì vậy, bạn sẽ phải trả ít phí rút tiền hơn trên binance nếu như bạn giảm thiểu số tiền rút cho mỗi loại tài sản. Nếu chưa biết cách rút tiền thì hãy xem bài viết hướng dẫn rút tiền sàn Binance đơn giản và dễ dàng nhất mà chúng tôi đã chia sẻ.
+ Bản cũng có thể dùng cách giao dịch P2P để rút tiền điện tử từ sàn binance về tài khoản ngân hàng, bằng cách sử dụng giao dịch P2P để trao đổi tiền điện tử qua tiền pháp định. Khi người mua tiến hành mua đồng tiền điện tử của bạn, họ sẽ chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng của họ, qua tài khoản ngân hàng của bạn. Sau đó, bạn chuyển tiền điện tử mà bạn nắm giữ trên sàn binance qua ví cá nhân của người giao dịch theo thỏa thuận. Khi rút tiền theo cách này bạn sẽ tốn một khoản nhỏ phí trung gian cho sàn.
Lời kết
Phí giao dịch Binance được xem là 1 trong những mức phí có sự cạnh tranh nhất ở thời điểm hiện tại. Nếu bạn đạt được các điều kiện mà sàn đưa ra, để có thể sở hữu tài khoản VIP thì còn nhận được thêm nhiều ưu đãi khác. Hy vọng nội dung bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm về các mức như phí nạp tiền, phí rút tiền và phí giao dịch trên sàn binance trước khi quyết định có tham gia giao dịch hay không. Chúc bạn thành công!