Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 7 12, 2021

Rút tiền sàn Bit-Z như thế nào để đảm bảo an toàn

Hướng dẫn rút tiền sàn Bit-Z đang trở thành câu hỏi lớn với những nhà đầu tư Việt, đặc biệt là những nhà giao dịch mới, bởi những thông tin về sàn Bit-Z tại thị trường Việt Nam vẫn còn rất mới mẻ. Trường hợp bạn muốn rút tiền từ Bit-Z sang các sàn mua bán bitcoin khác để giao dịch hoặc bạn không muốn giao dịch nữa, mà muốn rút về sàn Việt Nam để bán ra VNĐ thì thực hiện như sau, nếu bạn muốn bán ra VNĐ thì mình khuyến nghị bạn chuyển hết sang BTC, USDT hoặc ETH rồi rút về sàn tiền ảo uy tín Remitano để bán VNĐ nhé. Dưới đây mình sẽ hướng dẫn rút tiền sàn Bit-Z cụ thể là BTC từ sàn Bit Z về Remitano.
Hướng dẫn rút tiền sàn Bit-Z
Bước 1
: Đầu tiên bạn cần phải đăng nhập tài khoản, nếu chưa có tài khoản bạn hãy xem bài viết hướng dẫn đăng ký sàn Bit-Z của chúng tôi. Sau đó, chọn “Exchange A/C” và nhấn vào “Exchange Asset “.
Truy cập Bit-Z
Đăng nhập vào trang web rồi chọn“Exchange A/C”
Bước 2: Nhập tên hoặc ký hiệu coin muốn rút vào ô tìm kiếm, ở đây ví dụ nhập “BTC” rồi chọn “Withdraw” bên dưới.
Nhập coin và chọn “Withdraw”
Bước 3: Trước tiên phải thêm địa chỉ ví rút tiền sau đó click vào “Add Address“.
Click vào “Add Address“
Bước 4: Nhập các thông tin sau:
Address Remark: Mô tả ví, ví dụ ví của Remitano thì nhập Remitano
Withdrawal Address: Nhập địa chỉ ví BTC của Remitano hoặc ví của sàn, ví riêng nào đó mà bạn muốn rút về
Trade Password: Nhập mật khẩu rút tiền
Chọn “OK
Nhập thông tin vào khung “Add Address“
Bước 5: Sau khi thêm ví thành công thì tiếp tục nhập các thông tin rút tiền sau:
+ BTC Withdrawal Address: Chọn địa chỉ ví mới thêm ở trên
+ Withdraw Amount: Số lượng BTC muốn rút
+ Network Fee: Đây là phí rút, bạn click vào dấu “∨” để chọn mức phí mong muốn, 0.0001 là nhỏ nhất, phí càng cao thì thời gian xác nhận giao dịch càng nhanh.
+ Trade Password: Mật khẩu rút tiền
Chọn “Withdraw
Tiếp tục nhập các thông tin rút tiền
Bước 6: Click vào “Send” và lấy mã qua SMS nhập vào bên cạnh, phía dưới ô “Google Code” nhập mã 2FA và chọn “OK“.
Lấy mã SMS
Bước 7: Sàn Bit-Z sẽ gửi yêu cầu xác nhận việc rút tiền này qua email, người dùng vào email và nhấp vào link dưới dòng chữ “Confirm withdrawal“.
Bước 8: Như vậy là lệnh rút tiền BTC đã được sàn Bit-Z tạo, bạn có thể kích vào “Track Withdrawal Status” để theo dõi tình trạng xác nhận giao dịch.
Như các bạn thấy tại cột “Status” đang hiển thị là “Wating” tức là lệnh này đang chờ được xác nhận, khi nào nó chuyển sang “Success” là xong. Thời gian chờ xác nhận giao dịch mất khoảng 30 phút đến 1 giờ.
Lưu ý:
++ Người dùng phải chờ xác nhận giao dịch trong thời gian từ 30 phút đến 1 tiếng. Nếu chưa được xác nhận trong thời gian này hãy chờ thêm 1 hoặc vài tiếng thì sẽ được xác nhận. Đôi lúc xảy ra sự cố không được xác nhận bạn có thể liên hệ đến bộ phận hỗ trợ để được giải quyết.
Đó là những bước chi tiết về hướng dẫn cách rút tiền sàn Bit-Z mà chúng tôi đã cập nhật cho người dùng. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích được cho bạn trong quá trình đầu tư. Nếu có những thắc mắc gì về sàn giao dịch tiền ảo này có thể để lại bình luận phía dưới bài viết. Ngoài ra để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như nạp tiền trên sàn Bit-Z thì hãy đọc bài viết đính kèm bên dưới để biết thêm chi tiết.