Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 7 24, 2021

KIN là gì? Thông tin về tỷ giá của đồng KIN mới nhất

KIN là một đồng tiền điện tử độc quyền được phát hành bởi Kik Interactive. KIN ra đời với mục đích là để sử dụng trong nền tảng của Kik Interactive. Bài viết dưới đây sẽ thông tin chi tiết về đồng KIN là gì? Đồng thời đưa ra một số thông tin về đồng KIN như tỷ giá hiện tại, một số tính năng nổi bật, các sàn có giao dịch đồng KIN…
Tổng quan về KIN
Khái niệm KIN
KIN là gì? KIN là đồng tiền được cộng đồng dịch vụ kỹ thuật số mới được phát triển dựa trên nền tảng Blockchain và Etherreum.
- KIN được xây dựng nên bởi công ty Kik – Kik Interactive tại Canada. Kik là công ty kinh doanh về mảng mạng xã hội tương tự Facebook, Instagram… Đồng thời, Kik có ứng dụng nhắn tin nổi tiếng là Kik Interactive với hơn 300 triệu người dùng. Kik lúc đầu đã cho ra một hệ thống điểm thưởng, có tên gọi là Kik Points. Nhưng đây không phải là tiền điện tử và nó đã kết thúc vào năm 2017.
- Ban đầu KIN ra đời dưới dạng mã thông báo ERC20 trên chuỗi Ethereum. KIN được sử dụng trong việc mở nhóm chat bí mật trong Kik Messenge. Không chỉ vậy, còn sử dụng để mua bán hàng hóa ảo, được quy đổi ra tiền mặt trong phạm vi cộng đồng KIN. Được dùng chủ yếu trong các ứng dụng và dịch vụ tiêu dùng thiết yếu.
KIN là gì?
KIN nguồn cung tổng khối lượng là 10.000.000.000.000 KIN. Giá cao nhất của KIN cho đến thời điểm hiện tại là hơn $0,001306.
Thông thường, KIN được giao dịch trên các sàn giao dịch tiền điện tử phi tập trung. Chẳng hạn như các sàn giao dịch: HitBTC, FatBTC và Bancor Network. KIN được giao dịch mỗi ngày, có trị giá khoảng 60.000 đô la. Các cặp tiền thường được giao dịch gồm USDC, DAI, BNT và ETH.
Lịch sử hình thành phát triển của KIN
Giai đoạn 2014 – 2016: Bắt đầu khởi động xây dựng và cho thử nghiệm nền tảng KIN.
Ngày 25/05/2017: Kik thông báo giới thiệu đồng tiền mã hóa KIN. Đây là bước đầu tiên để cho ra nền tảng phân quyền của các dịch vụ số.
Ngày 26/09/2017: Kết thúc đợt bán tiền điện tử KIN đầu tiên kể từ khi cho ra mắt. Sau đợt đó, đã thu được gần 100 triệu USD từ 10,026 người dùng trên 117 quốc gia.
Quý 4 năm 2017: Quyết định tích hợp Kik vào KIN.
Quý 1 năm 2018: Lựa chọn ra các dịch vụ kỹ thuật số tham gia vào Kin Ecosystem.
Quý 3 năm 2018 : Khởi động dự án Kin Rewards Engine.
Đội ngũ điều hành và phát triển KIN
Đội ngũ điều hành và phát triển KIN gồm các thành viên như:
Ted Livingston là CEO – người sáng lập, đồng thời là giám đốc điều hành của Kik, định hướng chiến lược phát triển Kik.
Peter Heinke là CFO and COO của Kik. Trước khi gia nhập Kik, Peter đã có kinh nghiệm hơn 20 năm nghiên cứu về tài chính. Ông đã hoạt động và lập chiến lược cho cả hai công ty về lĩnh vực truyền thông, công nghệ và giao thông.
Eran Ben-Ari là CPO của Kik. Trước khi gia nhập vào Kik, Eran là phó chủ tịch của các sản phẩm tại Rounds. Đây là một công ty về truyền thông có trụ sở tại Israel, đã hợp tác với Kik vào đầu năm 2017. Eran đã giám sát và lập chiến lược phát triển cho Kik. Đồng thời, ông đã hoàn thành bằng tiến sĩ của mình tại khoa Quản trị Kinh doanh – Đại học Hebrew.
Đội ngũ điều hành và phát triển KIN
Một số tính năng nổi bật của KIN
+ Tích hợp KIN vào Kik: KIN được sử dụng làm đơn vị tiền tệ giao dịch trong nền tảng Kik. Kik có hàng triệu người sử dụng hoạt động hàng tháng, giúp thúc đẩy nhu cầu sử dụng KIN cao hơn. Việc tích hợp KIN vào nền tảng sẽ biến KIN trở thành đồng tiền bí mật được sử dụng nhiều nhất toàn cầu.
KIN Rewards Engine: Đây được xem là phần thường đồng tiền ảo KIN dành cho ai có đóng góp lớn trong nền tảng của KIN. Tính năng này tạo động lực cho các chủ sở hữu dịch vụ nào muốn trở thành đối tác hoặc hợp tác quảng cáo thông qua KIN. Hiện tại KIN đang hoạt động dựa hoàn toàn vào các hợp đồng thông minh.
Tỷ giá mới nhất của đồng KIN
Đồng tiền điện tử KIN được niêm yết trên sàn Coin Market Cap từ tháng 09/2017 có giá 1 KIN là 0,000093 USD. Tại thời điểm Kiemtien.com thông tin về tỷ giá của KIN là 21/05/2021. Thì đồng KIN có tỷ giá là $0.00007632. So với thời gian năm 2017, thì tỷ giá của KIN ở thời điểm hiện tại đã tăng lên khá lớn.
Tỷ giá đồng KIN
Tỷ giá Kin hiện tại ngày 21/05/2021 là $0,000077 USD. Có tổng khối lượng giao dịch trong vòng 24 giờ là $5.326.554 USD. Trong 24 giờ qua, KIN giảm 8,75. Hiện tại trên CoinMarketCap, thứ hạng của KIN là #321. Có vốn hóa thị trường là $116.359.918 USD. Lượng cung lưu hành lên đến1.518.114.145.968 KIN. Đồng thời lượng cung tối đa là 10.000.000.000.000 KIN.
Các sàn giao dịch KIN uy tín nhất hiện nay
Hiện tại, đồng KIN được hỗ trợ trên các sàn giao dịch như: Bancor Network, FatBTC, IDEX, ForkDelta, YoBit, HitBTC, DDEX, OTCBTC, Mercatox… Được hỗ trợ giao dịch với các cặp KIN/ETH, KIN/BTC hoặc KIN/CNY. Khối lượng giao dịch lớn nhất của KIN nằm ở sàn FTX và Gate.io.
Các sàn giao dịch KIN
Kết luận

Bài viết trên đã tổng quan được các kiến thức cơ bản về KIN là gì. Hiện tại KIN đã cải thiện các vấn đề về khả năng mở rộng và tương tác. Đồng thời, KIN sẵn sàng trở thành là một đồng tiền điện tử dẫn đầu trong thị trường.