Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 7 07, 2021

Hướng dẫn xác minh tài khoản trên Pepperstone nhanh nhất

Sau khi đăng ký thành công tài khoản trên Pepperstone, bạn cần xác minh tài khoản để đảm bảo giao dịch được diễn ra thuận lợi và nhanh chóng. Đây là yêu cầu cần thiết trước khi bạn bắt đầu giao dịch. Thông tin của bạn sẽ được giữ kín và chỉ sử dụng vào đúng mục đích giao dịch. Vậy làm thế nào để xác minh tài khoản trên Pepperstone? Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn chi tiết về cách thức xác minh tài khoản của bạn trên sàn giao dịch này.
Để xác minh tài khoản trên Pepperstone, bạn cần chuẩn bị những gì?
Cũng giống như các sàn giao dịch khác, Pepperstone cũng yêu cầu một số giấy tờ để xác minh tài khoản như sau:
- Dùng để xác minh danh tính: Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu, Bằng lái xe.
Dùng để xác minh địa chỉ: Sao kê ngân hàng hoặc hóa đơn điện/ nước/ internet.
Hướng dẫn xác minh tài khoản trên Pepperstone
Hãy chắc chắn bạn đã đăng ký một tài khoản trước khi thực hiện việc xác minh này. Nếu chưa có tài khoản thì bạn hãy xem hướng dẫn đăng ký sàn Pepperstone để mở tài khoản ngay. Để xác minh tài khoản trên Pepperstone, bạn thực hiện các bước sau.
Xác minh tài khoản trên Pepperstone – 
Bước 1: Xác minh thông tin cá nhân
Sau khi xác nhận email mà sàn gủi cho bạn khi bạn đăng ký tài khoản, bạn hãy đăng nhập vào tài khoản của bạn bằng email và mật khẩu mà bạn đã đăng ký trước đó.
Đăng nhập vào tài khoản
Khu vực cá nhân của bạn sẽ được hiển thị. Tại mục thông tin cá nhân, bạn điền điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu. Các thông tin sẽ bao gồm Tên họ, Ngày sinh, Địa chỉ, Mã bưu chính, Số điện thoại.
Xác minh thông tin cá nhân
Lưu ý:
+ Tên họ và ngày sinh phải chính xác với thông tin trên chứng minh nhân dân của bạn.
+ Địa chỉ: Nên khai báo địa chỉ phù hợp với địa chỉ của tài khoản ngân hàng.
+ Mã bưu chính phải theo tỉnh mà bạn đăng ký thường trú hoặc bạn cũng có thể tra cứu thông tin này trên google.
+ Câu hỏi bảo mật: Tùy chọn theo mong muốn của bạn.
+ Số điện thoại: Số điện thoại thực, có mã quốc gia mà bạn đang sinh sống.
Bước 2: Tùy chọn giao dịch
Ở bước này, bạn cần lựa chọn nền tảng, loại tài khoản, ức đòn bẩy và đơn vị tiền tệ của tài khoản mà bạn mong muốn. Nếu chưa biết nên lựa chọn nền tảng gì, bạn có thể bắt đầu từ nền tảng MT4, nền tảng phổ biến nhất hiện nay.
Tùy chọn giao dịch của bạn
Bước 3: Bổ sung thông tin về việc làm và thu nhập
Các câu hỏi liên quan đến việc làm và thu nhập dưới dạng lựa chọn sẽ được hiển thị. Bạn cần chọn vào đáp án phù hợp với bạn.
Bổ sung thông tin về việc làm và thu nhập của bạn
Bước 4: Thử nghiệm độ phù hợp
Đây là một điều khá mới mẻ của sàn Pepperstone so với các sàn giao dịch khác. Vì lý do pháp lý, sàn Pepperstone được yêu cầu phải xác minh kiến thức về giao dịch Forex của nhà đầu tư.
Thử nghiệm độ phù hợp
Nếu bạn trả lời các câu hỏi và vượt qua bài test này, hãy nhấn vào “Tôi đồng ý và sẵn sàng giao dịch tài khoản thực” rồi nhấn “Tiếp theo” để thực hiện các bước tiếp theo.
Chúc mừng bạn đã vượt qua bài test
Bước 5: Xác minh ID
Chọn loại tài liệu mà bạn muốn dùng để xác minh tài khoản. Sau đó nhấn vào “Đính kèm” để tải tài liệu của bạn lên. Tài liệu được tải lên phải rõ ràng hai mặt, đảm bảo các thông tin về tên, ngày tháng năm sinh, ngày hết hạn và các chi tiết khác được hiển thị đầy đủ và chi tiết. Sau khi đã tải xong tài liệu, bạn nhấn “Gửi” để hoàn tất việc xác minh”.
Xác minh ID của bạn
Bạn sẽ mất khoảng 1 đến 2 ngày để sàn kiểm tra và kích hoạt tài khoản, sau đó gửi cho bạn một email. Hoặc nếu bạn muốn việc xác minh diễn ra nhanh hơn, bạn có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ hỗ trợ của sàn.
Vậy là bạn đã xác minh tài khoản trên sàn Pepperstone. Giờ đây, bạn đã có thể nạp tiền vào tài khoản và bắt đầu giao dịch của bạn. Cách nạp tiền sàn Pepperstone nhanh chóng của chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện dễ dàng hơn.
Lời kết
Trên đây là những hướng dẫn về việc xác minh tài khoản trên Pepperstone. Xác minh tài khoản là cách bảo vệ tài khoản của bạn trong khi bạn thực hiện các hoạt động giao dịch, đóng tài khoản hay rút tiền. Vì vậy, đừng chủ quan hay bỏ qua bước này. Để biết thêm về cách nạp tiền vào tài khoản sàn Pepperstone, bạn có thể tham khảo thêm bài viết của chúng tôi ngay.