Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 7 10, 2021

Hướng dẫn xác minh tài khoản trên XTB nhanh nhất

Nếu bạn đã lựa chọn sàn XTB và đã đăng ký thành công tài khoản trên sàn này, bạn cần xác minh tài khoản để bảo vệ tài khoản của bạn. Bạn có thể sử dụng thiết bị di động Android hoặc iPhone/ iPad để xác minh nhanh chóng nhất. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn các bước xác minh tài khoản trên XTB một cách dễ dàng bằng thiết bị di động iPhone/ iPad. Nếu bạn sử dụng thiết bị Android thì cách thức xác minh cũng sẽ tương tự.
Để xác minh tài khoản, bạn thực hiện lần lượt các bước sau đây
Bước 1: Tải ứng dụng xStation của XTB trên điện thoại
Ứng dụng xStation đã có sẵn trên App Store thuận tiện cho việc tải về của bạn. Bạn có thể tìm kiếm ứng dụng này qua các tên như xStation Forex, Stock Trading và sau đó download ứng dụng về thiết bị di động của bạn. Đây là một nền tảng độc quyền và được chuyên gia review sàn XTB khuyên dùng khi tham gia đầu tư ở sàn này.
Tải xStation về điện thoại
Bước 2: Đăng nhập tài khoản XTB vào ứng dụng xStation
Bạn hãy nhập email và mật khẩu mà bạn đã đăng ký tài khoản trên sàn XTB trước đó. Nếu chưa có tài khoản thì bạn có thể tạo bằng cách đăng ký sàn XTB dễ dàng nhất mà chúng tôi đã chia sẻ.
Đăng nhập tài khoản XTB
Bước 3: Xác minh tài khoản trên XTB
Sau khi đăng nhập vào tài khoản, bạn sẽ thấy một thông báo “Tình trạng tài khoản: Đang chờ duyệt”. Bạn hãy nhấn vào “Tình trạng tài khoản” hoặc bạn cũng có thể nhấn “Kích hoạt tài khoản” nằm ở phía trên bên trái của màn hình”. Tại đây, một thông báo “tài khoản của bạn chưa được kích hoạt” sẽ được hiển thị. Hãy nhấn “Kích hoạt tài khoản”.
Kích hoạt tài khoản
Hãy kiểm tra thông tin về họ tên và ngày tháng năm sinh mà bạn đã cập nhật trong quá trình mở tài khoản. Sau đó nhấn vào nút “Bắt đầu xác minh”.
Kiểm tra thông tin
Bước 4: Chọn loại tài liệu để xác minh tài khoản trên XTB
Bạn có thể xác minh danh tính bằng hộ chiếu hoặc bằng chứng minh nhân dân.
Xác minh bằng chứng minh nhân dân
Bước 5: Chọn quốc gia cấp tài liệu
Lựa chọn quốc gia cấp Hộ chiếu hoặc chứng minh nhân dân cho bạn. Ở đây, chúng ta lựa chọn Vietnam | Việt Nam.
Chọn quốc gia
Bước 6: Chụp hình tài liệu xác minh tài khoản trên XTB và tải lên
Tải lên mặt trước và mặt sau của Chứng minh nhân dân bằng cách nhấn nút “Cho phép camera”.
Chụp ảnh để xác minh
Sau đó, bạn chụp ảnh mặt trước và mặt sau Chứng minh nhân dân và nhấn nút “Thẻ của tôi có thể đọc được” để chấp nhận việc tải ảnh lên.
Lưu ý, giấy tờ tải lên phải được chụp rõ ràng và dễ đọc.
Bước 7: Quay một video selfie ngắn khoảng 20 giây
Sau khi hoàn tất bước 6 ở trên, bạn được hướng dẫn quay một video bằng hình thức selfie có thời lượng dưới 20s. Đây là công đoạn cần thiết giúp bạn bảo vệ tối đa tài khoản của bạn, đồng thời tránh sự giả mạo và hành vi lừa đảo không đáng có.
Tiếp theo, bạn nhấn vào nút “Tiếp tục” và làm theo các yêu cầu để quay video.
Quay video selfie
Bước 8: Hoàn thành việc xác minh danh tính
Thông báo về việc “Quá trình xác minh đang được tiến hành” sẽ được gửi đến bạn.
Hoàn tất việc xác minh

Bạn chỉ cần đợi vài phút để tài khoản của bạn được xác minh xong. Vậy là bạn đã hoàn thành việc xác minh danh tính của tài khoản trên sàn XTB. Một mẹo nhỏ nếu bạn không muốn quá trình xác minh bị kéo dài, đó là trực tiếp nhắn tin với Support của sàn mình đã gửi đầy đủ giấy tờ. Điều này sẽ làm quá trình xác minh được nhanh hơn. Sau khi đã hoàn thành xong việc xác minh thì bạn có thể tham gia các lệnh bằng cách nạp tiền sàn XTB và giao dịch.
Lời kết
Theo nhiều người, quá trình xác minh tài khoản trên XTB có thể có phần phức tạp khi phải trải qua nhiều bước. Tuy nhiên, bạn cần biết rằng, xác minh danh tính là một việc làm cần thiết và quan trọng, nó giúp bảo vệ tài khoản của bạn trước những kẻ xấu có ý đồ không tốt. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng tài khoản và bắt đầu giao dịch của bạn.