Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 7 07, 2021

Hướng dẫn mở tài khoản Demo trên Pepperstone nhanh chóng nhất

Bất cứ một nhà đầu tư mới nào khi tham gia giao dịch ngoại hối cũng sẽ được khuyên về việc sử dụng tài khoản Demo. Nếu bạn đã tin tưởng và lựa chọn sàn Pepperstone, bạn cần đăng ký một tài khoản Demo trên sàn giao dịch này. Vậy làm thế nào để mở tài khoản Demo trên Pepperstone? Những hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi thực hiện thao tác và sở hữu loại tài khoản này.
Lý do bạn nên mở tài khoản Demo trên Pepperstone
- Ngay cả các trader chuyên nghiệp cũng đề cao về sự quan trọng của tài khoản Demo. Không giống như khi đăng ký tài khoản thực, mở tài khoản Demo được thực hiện nhanh chóng và không đòi hỏi các yêu cầu xác minh danh tính hay xác minh địa chỉ phức tạp. Đây cũng chính là ưu điểm mà nhà đầu tư thường đề cập đến khi đánh giá sàn Pepperstone.
- Tài khoản Demo tạo môi trường giao dịch như giao dịch trong môi trường thật. Bạn sẽ được nhà môi giới cấp cho một số tiền ảo để dùng trong các hoạt động giao dịch. Giao dịch với tài khoản Demo là hình thức giao dịch không rủi ro vì bạn không cần phải chịu những khoản lỗ hay tổn thất nếu giao dịch thất bại. Ngược lại, bạn có thêm được những kinh nghiệm quý giá từ việc phát hiện những cơ hội và nguy cơ trong giao dịch. Đây chính là giải pháp dành cho những nhà đầu tư mới hoặc chưa thật sự có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng trong giao dịch. Giao dịch bằng tài khoản Demo là cơ hội giúp bạn có thời gian luyện tập và trải nghiệm giao dịch trước khi chuyển sang giao dịch bằng tài khoản thật với số tiền thật.
Mở tài khoản Demo trên Pepperstone
Hướng dẫn mở tài khoản Demo trên Pepperstone
Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn mở tài khoản demo một cách đơn giản nhất và trải nghiệm các giao dịch tại sàn này. Sau khi đã thành thạo thì bạn hãy mở tài khoản thật theo hướng dẫn đăng ký sàn Pepperstone để kiếm lời ngay. Bây giờ để mở tài khoản Demo trên sàn Pepperstone, bạn thực hiện lần lượt các bước sau đây.
Bước 1: Truy cập vào trang chủ chính của sàn Pepperstone theo địa chỉ
Truy cập Pepperstone
Hãy cài đặt ngôn ngữ tiếng Việt để dễ dàng thao tác hơn.
Tại trang chủ chính, bạn nhấp vào “Dùng thử tài khoản Demo 30 ngày”.
Dùng thử tài khoản Demo trong 30 ngày
Hoặc bạn cũng có thể kéo xuống cuối trang và nhấn “Thử bản Demo”.
Dùng thử Demo
Bước 2: Cập nhật thông tin đăng ký theo yêu cầu
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook cá nhân để đăng ký. Hoặc bạn có thể nhập trực tiếp email của mình.
Nhập email đăng ký
Tiếp theo, form đăng ký sẽ được hiển thị.
Điền thông tin theo yêu cầu để đăng ký
Bạn cần tick vào ô “Xác nhận trên 18 tuổi và đồng ý các điều khoản của sàn”. Sau đó, bạn cần điền các thông tin về tên, họ, số điện thoại (theo mã quốc gia) và nhập mật khẩu mà bạn muốn. Bạn cần lưu ý, mật khẩu phải chứa ít nhất 8 ký tự và trong đó có 1 chữ viết hoa, 1 chữ số và 1 ký tự đặc biệt.
Sau khi đã hoàn tất các thông tin, bạn nhấn vào “Đăng ký” để hoàn tất.
> Hệ thống sẽ gửi email cho bạn yêu cầu xác nhận địa chỉ email. Hãy xác nhận email để kích hoạt tài khoản của bạn.
Xác nhận email của bạn
Lưu ý, bạn cần ghi nhớ hoặc lưu lại email và mật khẩu mà bạn đã dùng để đăng ký để đăng nhập vào những lần giao dịch tiếp theo.
Đăng nhập bằng email và mật khẩu mà bạn đã đăng ký trước đó
Bước 3: Tải nền tảng giao dịch
+ Bạn có thể tải xuống nền tảng MT4, MT5 hoặc cTrader để trải nghiệm giao dịch của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể giao dịch qua trình duyệt web bằng ứng dụng Web Trader do sàn Pepperstone cung cấp.
+ Vậy là bạn đã hoàn tất việc mở tài khoản Demo trên sàn Pepperstone. Bạn sẽ được cấp số tiền ảo lên đến 50.000 đô la Australia và định giá theo thị trường thực để thực hành chiến lược giao dịch của bạn trong khoảng thời gian 30 ngày tới.
Lời kết
Trên đây là những hướng dẫn về cách mở tài khoản Demo trên Pepperstone. Hãy tận dụng tài khoản này để nâng cao kỹ năng và kinh nghiệm trước khi giao dịch trong môi trường thật. Nếu có thêm bất cứ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận ngay bên dưới để chúng tôi được biết và giúp đỡ bạn.