Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 7 05, 2021

Hướng dẫn mở tài khoản Demo trên FXPro nhanh nhất

Mở tài khoản Demo sàn FxPro là bước đầu tiên chúng tôi khuyên những trader mới tham gia thị trường nên làm. Loại tài khoản này cho phép bạn giao dịch trên sàn forex uy tín nhất hiện nay FxPro, đặt lệnh như một tài khoản thật nhưng với tiền ảo. Mục đích để bạn làm quen và thực hành với các công cụ trên sàn FxPro. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách sở hữu một tài khoản dùng thử trên sàn giao dịch này một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.
Hướng dẫn mở tài khoản Demo trên FxPro
Về cơ bản, tài khoản Demo có cách thức đăng ký dễ dàng và không mất nhiều thời gian như khi đăng ký tài khoản thực. Tài khoản Demo trên FXPro không yêu cầu các bước xác minh danh tính và xác minh địa chỉ phức tạp. Các thông tin được yêu cầu khá cơ bản và vì thế, bạn dễ dàng có thể đăng ký để sở hữu một tài khoản ảo trên sàn giao dịch này. Đây là một trong những điểm nổi bật mà sàn đã đề cạp đến trong đánh giá sàn FxPro.
FxPro không tách biệt việc đăng ký tài khoản thực và tài khoản Demo. Bạn có thể chuyển đổi tài khoản sang tài khoản Demo ngay sau khi có tài khoản giao dịch trên FXPro. Sau đây là các bước đăng ký một tài khoản Demo trên sàn giao dịch FxPro.
Bước 1: Truy cập trang chủ của FxPro
Hãy truy cập trang chủ chính của sàn FxPro theo địa chỉ
Truy cập FxPro
Bạn hãy chuyển đổi giao diện sang tiếng Việt để dễ dàng thao tác hơn.
Tại trang chủ chính, bạn nhấn vào “Dùng thử tài khoản Demo”.
Dùng thử tài khoản Demo
Một giao diện mới được mở ra, hãy nhấn vào “Open FxPro Account” để tiến hành đăng ký.
Mở tài khoản Demo trên FxPro
Bước 2: Đăng ký thông tin
Form đăng ký sẽ được hiển thị, hãy điền các thông tin về tên họ, email và mật khẩu đăng ký của bạn. Lưu ý, tên họ phải được nhập không dấu. Sau khi đã hoàn tất các thông tin, bạn nhấn vào ô “Đăng ký”.
Nhập thông tin đăng ký
Một giao diện mới được mở ra, bạn cần nhập ngày sinh và số điện thoại của mình và sau đó nhấn “Lưu lại và tiếp tục”.
Thông tin về ngày sinh và số điện thoại
Tiếp theo, bạn cần nhập các thông tin về địa chỉ cư trú, bao gồm đường và số nhà, mã bưu chính và thành phố bạn đang sinh sống. Lưu ý, thông tin được nhập không dấu. Sau khi nhập xong, bạn nhấn “Lưu lại và tiếp tục”.
Nhập thông tin địa chỉ
Tiếp theo là thông tin về nghề nghiệp. Bạn cần nhấn chọn tình trạng nghề nghiệp cũng như trình độ bằng cấp của bạn. Sau đó, nhấn vào “Lưu lại và tiếp tục”.
Nhập thông tin nghề nghiệp
Giao diện thông tin tài chính sẽ được mở ra, bạn cần chọn các thông tin tài chính phù hợp với mình và sau đó nhấn “Lưu lại và tiếp tục”.
 
Nhập thông tin tài chính
Hãy tick vào ô thông tin tài chính phù hợp với bạn và nhấn “Lưu lại và tiếp tục”.
Tiếp tục tick chọn các thông tin tài chính
Về phần “Kinh nghiệm giao dịch”, bạn tick chọn những câu trả lời phù hợp với bản thân và sau đó nhấn “Lưu lại và tiếp tục”.
Tick chọn thông tin về kinh nghiệm giao dịch
Bạn cần làm một bài test kiến thức giao dịch bằng cách nhấn vào các đáp án mà bạn cho là đúng nhất. Sau đó, hãy nhấn “Lưu lại và tiếp tục”.
Làm bài test để đánh giá điểm kiến thức giao dịch
Tiếp theo, phần “Cài đặt tài khoản”, bạn cần chọn loại tài khoản, đòn bẩy và tiền tệ, sau đó tick vào các ô chấp nhận thỏa thuận khách hàng. Cuối cùng nhấn vào “Lưu lại và tiếp tục”.
Cài đặt tài khoản và chấp nhận thỏa thuận khách hàng
Tới đây, bạn có thể bỏ qua bước “Xác minh danh tính” vì bạn chỉ đang đăng ký tài khoản Demo mà thôi. Như vậy là bạn đã đăng ký tài khoản Demo thành công trên sàn giao dịch FxPro rồi đấy. Bây giờ bạn có thể giao dịch và chuyển đổi với tài khoản thật. Nếu chưa có tài khoản thật thì hãy xem hướng dẫn đăng ký sàn FxPro mà chúng tôi đã chia sẻ để mở tài khoản một cách đơn giản nhất.
Những lưu ý bạn cần biết khi mở tài khoản Demo trên FxPro
Sẽ có một số điểm mà bạn cần lưu ý khi mở tài khoản Demo trên FxPro.
Một số lưu ý khi mở tài khoản Demo trên FxPro
+ Bạn có thể mở bao nhiêu tài khoản Demo tùy thích nếu bạn là một khách hàng của sàn giao dịch FxPro. Bạn có thể sử dụng và nạp tiền tại bất kỳ thời điểm nào thông qua FxPro Direct. Nếu chưa biết cách nạp tiền thì bạn có thể tham khảo hướng dẫn nạp tiền sàn FxPro của chúng tôi để quy trình diễn ra dễ dàng nhất.
+ Bạn cần lưu ý, tài khoản Demo sẽ bị vô hiệu hóa sau 30 ngày không hoạt động. Đối với tài khoản Demo MT4 và MT5 của FxPro sẽ bị giới hạn tối đa là 70 lệnh mở. Tuy nhiên, bạn cũng có thể mở các tài khoản Demo bổ sung thông qua FxPro Direct và có thêm nhiều quỹ ảo cho các tài khoản Demo hiện tại.
Tài khoản Demo có thể hiển thị điều kiện và giá thị trường thực, tuy nhiên chúng chỉ là mô phỏng và chúng có thể sẽ không hoạt động như tài khoản thực trong giai đoạn biến động hoặc không có thanh khoản cao tại thời điểm mở cửa thị trường hoặc tin tức được công bố. Trong các giai đoạn dễ thay đổi và có sự biến động, tài khoản thực và tài khoản Demo có thể được xử lý khác nhau nên chỉ nên xem tài khoản Demo là một công cụ để hỗ trợ cho việc học tập, tích lũy kinh nghiệm và thử nghiệm các chiến lược. Khi đã sử dụng thành thạo các công cụ và tính năng, giao dịch liên tục sinh lãi, hãy nghĩ đến chuyện mở một tài khoản thực để có những trải nghiệm giao dịch thực tế hơn.
Lời kết
Trên đây là những hướng dẫn về cách thức mở tài khoản Demo trên FxPro. Hãy dành thời gian thử nghiệm và luyện tập giao dịch trên tài khoản Demo để tích lũy kinh nghiệm và nâng cao kỹ năng trước khi giao dịch bằng tài khoản thực nhé!