Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 7 18, 2021

Hướng dẫn cách tạo ví tiền ảo: Tạo tài khoản ví Naga

Tạo ví tiền ảo như thế nào? Đâu là cách tạo nhanh chóng và đơn giản? Đây là câu hỏi mà tôi đã được rất nhiều bạn đọc yêu cầu trả lời. Ở những bài viết trước chúng ta đã tìm hiểu về khái niệm ví tiền ảo, các loại ví nóng và ví lạnh…Ngay khi những bài viết đó được đăng tải đã có rất nhiều bạn comment yêu cầu tôi hướng dẫn về cách tạo tài khoản các ví nóng để lưu trữ coin trên các sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất thế giới. Chính vì thế hôm nay, tôi sẽ dành thời gian chia sẻ cũng như hướng dẫn các bạn về cách tạo tài khoản ví Naga. Nào bây giờ chúng ta hãy đi vào phần hướng dẫn tạo ví hôm nay nhé!
Hướng dẫn cách tạo ví Naga
Bước 1: Đầu tiên để tạo tài khoản ví Naga thì bạn cần truy cập vào https://naga.com/vi/ và chọn “đăng ký”.
Giao diện trang web đăng ký của ví Naga
Bước 2: Tiếp theo bạn cần điền đầy đủ thông tin để bắt đầu quá trình mở tài khoản ví Naga. Tiếp theo bạn lại chọn “Đăng ký” để tạo tài khoản.
Điền đầy đủ thông tin để đăng ký tài khoản ví nóng Naga
Bước 3: Tới đây bạn sẽ nhận được thông báo về việc Naga gửi mã code về số điện thoại bạn vừa đăng ký ở bước 2.
Thông báo xác minh số điện thoại trong khi tạo ví tiền ảo Naga
Bước 4: Sau khi nhận được mã code thì bạn cần nhập nó vào để tiếp tục đăng ký tài khoản ví Naga.
Nhập mã xác minh số điện thoại từ sàn Naga gửi về
Bước 5: Tới đây thì xem như bạn đã hoàn thành quá trình tạo tài khoản ví Naga rồi nhé! Điều bạn cần làm đấy chính là chọn “Mở tài khoản tiền thật” để bắt đầu sử dụng ví Naga.
Chọn loại tài khoản bạn muốn sử dụng tại ví Naga
Bước 6: Sau khi đã mở tài khoản tiền thật xong thì bạn sẽ cần điền một số thông tin chi tiết về hồ sơ cá nhân như hình dưới đây. Sau khi điền xong bạn click chuôt vào “Tiếp theo” để chuyển qua bước cuối cùng.
Điền thông tin chi tiết về tài khoản cá nhân trên ví Naga
Bước 7: Tại bước cuối cùng này bạn cần chọn một số thông tin về hồ sơ của bạn. Tại đây bạn cần click chọn các yếu tố như: (Đồng tiền, tổng giá tiền ảo ròng ước tính, tổng thu nhập hàng năm ước tính và nguồn thu nhập).
Điền thông tin về “Hồ sơ nhà đầu tư” của bạn để hoàn thành đăng ký ví Naga
Lời kết
Trên đây là bài viết hướng dẫn về cách tạo ví Naga. Tuy bài viết hơi dài nhưng tôi chắc chắn rằng sau khi đọc xong bài này các bạn có thể tự tin tạo ví một cách dễ dàng. Cảm ơn quý bạn đọc đã dành thời gian đọc hết bài viết này của tôi. Nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích thì hãy để lại cho tôi một like, một comment và một lượt share nhé! Chúc bạn thành công!