Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 7 30, 2021

Hướng dẫn cách tạo tài khoản sàn Deribit đầy đủ nhất

Hướng dẫn đăng ký sàn Deribit chi tiết và đầy đủ nhất mà kiemtien.com chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện lệnh đăng ký thành công. Như các bạn đã biết thông qua bài đánh giá tổng quan trước thì sàn Deribit là một nền tảng giao dịch tùy chọn Bitcoin được đánh giá là rất có uy tín với tốc độ giao dịch nhanh chóng và có bảo mật vững chắc. Vậy để có thể giao dịch được trên sàn tiền ảo uy tín này thì dĩ nhiên bạn phải sở hữu cho mình một tài khoản trên Deribit rồi? Vậy làm sao để có được tài khoản trên sàn? Đừng lo, tôi sẽ hướng dẫn từ A tới Z chi tiết đầy đủ nhất cho các bạn cùng tham khảo nhé!
Hướng dẫn đăng ký sàn Deribit
Bước 1: Để thực hiện đăng ký tài khoản trên sàn, việc đầu tiên bạn cần làm là truy cập vào trang web chính của sàn Deribit
Truy cập Deribit
Bước 2: Sau khi truy cập vào trang web của sàn thì một bảng lệnh sẽ xuất hiện, bạn nhấn “Create Account” để bắt đầu tạo tài khoản.
Nhấn “Create Account” để tạo tài khoản
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin vào các ô theo yêu cầu, bao gồm:
Điền đầy đủ thông tin vào các ô theo yêu cầu
Email chính chủ
Tên tài khoản
Mật khẩu, xác nhận mật khẩu
Chọn quốc gia đăng ký
Sau đó tích vào ô “I agree to the… Policy” và nhấn nút “Submit” để gửi đi yêu cầu đăng ký.
Bước 4: Sau khi bấm “Submit” thì màn hình như dưới đây sẽ xuất hiện, yêu cầu bạn đăng nhập vào mail để xác nhận.
Yêu cầu đăng nhập email để xác nhận
Bước 5: Đăng nhập vào email mà bạn đã dùng đăng ký để xác nhận bằng cách nhấp vào link như dưới hình sau đây:
Nhấp vào link để xác nhận
Sau khi bấm vào đường link để xác nhận là đã hoàn thành xong việc đăng ký tài khoản sàn Deribit rồi đó, rất nhanh chóng và đơn giản đúng không nào?
Lưu ý: Hãy kiểm tra thật kỹ email của bạn, nếu không có email nào được gửi đến xuất hiện ở hộp thư đến thì hãy kiểm tra luôn mục Spam, vì rất có thể email xác nhận đã bị nằm trong đó nhé!
Trên đây là bài viết hướng dẫn cách đăng ký sàn Deribit mà bạn có thể tham khảo, hy vọng nó sẽ thật có ích đối với các bạn. Sau khi có tài khoản trên sàn mua bán btc này, bạn muốn thực hiện các giao dịch ngay lập tức thì phải tiến hành nạp tiền vào sàn. Và để biết thêm chi tiết về quá trình nạp/rút tiền từ Deribit thì hãy theo dõi bài viết tiếp theo trên trang web của chúng tôi nhé!