Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 7 28, 2021

Hướng dẫn cách tạo tài khoản sàn CryptoRocket đơn giản nhất




Sau khi đọc qua bài đánh giá sàn CryptoRocket và quyết định tham gia giao dịch trên sàn này thì các nhà đầu tư chắc hẳn sẽ phải tìm hiểu các bài viết hướng dẫn đăng ký sàn CrptoRocket. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp các thông tin hướng dẫn đó một cách chi tiết với hình ảnh cụ thể đi kèm để hỗ trợ các nhà đầu tư trong quá trình đăng ký.
Hướng dẫn đăng ký sàn CryptoRocket
Bước 1: Truy cập trang web chính của sàn CryptoRocket, ở góc trên bên phải màn hình bạn nhấn chọn “SIGN UP” để tiến hành đăng ký tài khoản.
Truy cập sàn CryptoRocket
Chọn mục “SIGN UP” ở góc trên bên phải giao diện sàn
Bước 2: Giao diện sẽ được điều hướng đến bước đăng ký như hình bên dưới, bạn nhập đầy đủ và chính xác các thông tin đăng ký sau đó nhấn chọn “Sign up”. top sàn giao dịch tiền điện tử này cho phép người dùng đăng ký bằng tài khoản Google hoặc Facebook nên bạn có thể cân nhắc lựa chọn tùy vào mục đích của mình.
Nhập các thông tin đăng ký cần thiết
Bước 3: Giao diện sẽ hiển thị khung xác minh số điện thoại, bạn nhấn chọn mã vũng Việt Nam sau đó nhập số điện thoại mình dùng để đăng ký vào, sàn sẽ gởi cho bạn một tin nhắn SMS qua số điện thoại bạn đã đăng ký. Nhập mã xác nhận vào, thế là hoàn tất việc đăng ký sàn CryptoRocket.
Nhập số điện thọai và nhận mã SMS để xác nhận
Trên đây là nội dung các bước đi kèm hình ảnh hướng dẫn cách đăng ký sàn CryptoRocket. Hy vọng bài viết có thể giúp quá trình đăng ký của bạn dễ dàng hơn, chúc bạn thành công. Để hiểu rõ hơn về cách nạp/rút tiền CryptoRocket thì bạn có thể theo dõi bài viết sau đây.