Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 7 27, 2021

Hướng dẫn cách rút tiền trên sàn Phemex dễ hiểu nhất

Hướng dẫn rút tiền sàn Phemex chi tiết và đầy đủ nhất mà kiemtien.com chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện lệnh rút tiền thành công. Sau quá trình đăng ký tài khoản Phemex và thực hiện các giao dịch trên sàn thì chắc hẳn bạn sẽ cần phải rút tiền về địa chỉ ví riêng của mình. Tuy quá trình rút tiền trên sàn Phemex cũng không quá rắc rối nhưng bạn cũng không nên chủ quan, bởi bất kỳ một sai sót nhỏ nào cũng có thể ảnh hưởng tới chính tài sản của bản thân bạn. Chính vì vậy, trong bài viết hôm nay tôi sẽ hướng dẫn một cách đơn giản dễ hiểu nhất tại sàn tiền ảo uy tín này mà các nhà đầu tư mới không nên bỏ qua.
Hướng dẫn rút tiền sàn Phemex
Để bắt đầu rút tiền từ sàn Phemex về ví cá nhân của bạn, chỉ cần thực hiện theo các bước dưới đây, hãy theo dõi kỹ nhé!
Bước 1: Đương nhiên rồi, đầu tiên bạn phải truy cập vào phemex.com để đăng nhập vào tài khoản trên sàn đầu tư tiền ảo này.
Truy cập Phemex
Đăng nhập vào tài khoản trên sàn Phemex của bạn
Bước 2: Tiếp theo hãy click vào “Assets” và chọn “Withdrawal” như được hiển thị trong ảnh chụp màn hình dưới đây:
Click vào “Assets” và chọn “Withdrawal”
Bước 3: Nhấp vào menu thả xuống như hình dưới đây để chọn biểu tượng đồng tiền bạn muốn rút.
Chọn đồng tiền bạn muốn rút
Bước 4: Sau khi chọn được đồng tiền muốn rút xong, bạn rê chuột đến mục “Address Management” và chọn “Add withdrawal address” để thêm địa chỉ rút tiền.
Chọn “Address Management” và chọn “Add withdrawal address”
Bước 5: Tiếp theo, nhập số lượng coin cần rút và địa chỉ ví nhận coin vào các ô như dưới hình đây. Sau đó nhấn lệnh “Withdrawal” để hoàn thành thủ tục rút tiền. Như vậy là xong, việc bây giờ bạn cần làm là chờ đợi trong giây lát để tiền chuyển về địa chỉ ví cá nhân của bạn là xong. Rất nhanh phải không nào?
Nhập địa chỉ ví nhận và số lượng coin cần rút
Một số lưu ý cần quan tâm khi rút tiền trên sàn Phemex:
Người dùng Phemex Premium có thể rút tiền mỗi giờ.
Còn đối với người dùng thông thường, Phemex sẽ xử lý rút tiền 3 lần một ngày, lúc 08: 00,16: 00 và 24:00 (UTC).
Trên đây là tất cả các bước hướng dẫn cách rút tiền sàn Phemex dành cho những người mới bắt đầu tham gia giao dịch trên nền tảng này. Hy vọng thông qua bài viết này đã giúp bạn có những trải nghiệm tốt hơn trên sàn Phemex. Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các thông tin của sàn như sản phẩm, nền tảng giao dịch, nạp tiền trên sàn Phemex tại bài viết dưới đây.