Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 7 25, 2021

Hướng dẫn cách rút tiền sàn ZBG dễ dàng nhất

Hướng dẫn rút tiền sàn ZBG chi tiết và đầy đủ nhất mà kiemtien.com chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện lệnh rút tiền thành công. Muốn rút tiền từ sàn ZBG phải làm sao khi thông tin về top 10 sàn giao dịch tiền điện tử này quá ít ỏi, đây là một trong những câu hỏi nan giải đối với những nhà đầu tư Việt Nam hiện tại. Và để trả lời cho câu hỏi đó trang web của chúng tôi sẽ hướng dẫn một cách đầy đủ và chi tiết nhất cho bạn.
Hướng dẫn rút tiền sàn ZBG
Bước 1: Truy cập trang chủ sàn ZBG, chọn nút Sign Up ở phía góc phải màn hình kênh đầu tư bitcoin này, hoặc nhấn vào đây để đăng ký sàn ZBG: https://www.zbg.com/register. Trường hợp bạn đã có tài khoản thì chỉ cần đăng nhập tài khoản của mình là được.
Truy cập ZBG
Đăng nhập vào trang web ZBG
Bước 2: Nhấn Asset rồi chọn Withdraw để thực hiện rút tiền.
Nhấn Asset rồi chọn Withdraw
Bước 3: Chọn đồng tiền bạn muốn rút, chẳng hạn như BTC tại phần Withdraw.
Chọn coin muốn rút
Bước 4: Tiếp theo bạn chọn mục “Withdrawal address management”. Sau đó Click vào “Address Management”. Nhập địa chỉ nhận và nickname để lấy và nhập Dynamic verification code (mã xác minh tự động) và Transaction Password (Mật khẩu giao dịch). Nhấp vào Confirm “xác nhận”.
Nhập thông tin tại “Withdrawal address management”
Nhấn Add sau khi nhập thông tin
Nhấn Confirm để hoàn thành
Bước 5: Sau khi thêm địa chỉ nhận tiền thành công, hộp thư của bạn sẽ nhận được Email Verifying (email xác minh địa chỉ rút tiền) từ sàn Bitcoin uy tín này.
Email xác minh địa chỉ rút tiền
Bước 6: Đăng nhập vào hộp thư và mở thư. Vui lòng kiểm tra thông tin cẩn thận. Sau khi xác nhận, bấm vào liên kết trong email, nếu bấm không được thì copy vào trình duyệt để mở.
Xác nhận email
Bước 7: Sau khi xác minh địa chỉ thành công, địa chỉ rút tiền đã xác minh có thể được chọn để rút tiền.
Có thể tiến hành rút tiền khi địa chỉ rút tiền đã xác minh
Bước 8: Trở lại trang “Withdrawals” (rút tiền), chọn Withdrawal address (địa chỉ rút tiền), nhập Amount (số tiền rút), nhấp vào “Withdrawals”. Sau đó Nhập địa chỉ nhận và nickname để lấy và nhập Dynamic verification code (mã xác minh tự động) và Transaction Password (Mật khẩu giao dịch). Nhấp vào Confirm “xác nhận”.
Vào lại Withdrawal
Nhấn confim để xác nhận
Bước 9: Sau khi rút tiền thành công, bạn có thể kiểm tra tiến độ rút tiền ở cuối trang rút tiền.
Kiểm tra lại tiến độ rút tiền
Lưu ý:
+ Vui lòng không rút tiền đến địa chỉ gửi tiền của loại tiền không tương ứng. Bất kỳ khoản tiền gửi nào không tương ứng sẽ không được thu hồi.
+ Sau khi xác thực, thời gian xử lý là 10 phút.
+ Giới hạn rút tiền là 2 BTC/24 giờ đối với khách hàng không xác minh danh tính và 50 BTC/24 giờ đối với khách hàng đã xác minh danh tính thành công.
Đó là những bước hướng dẫn rút tiền sàn ZBG cụ thể và đơn giản mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn. Với bài viết này hy vọng bạn có thể rút tiền trên sàn ZBG một cách dễ dàng nhất có thể. Ngoài ra, để biết thêm các thông tin mới nhất về sàn như sản phẩm, nền tảng và nạp tiền trên sàn ZBG thì bạn hãy đọc bài đánh giá ngay sau đây.