Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 7 19, 2021

Hướng dẫn cách rút tiền sàn ZB.COM với đầy đủ hình ảnh minh họa

Hướng dẫn cách rút tiền sàn ZB.COM đầy đủ và chi tiết nhất, kèm theo các lưu ý quan trọng. Hãy theo dõi và đừng bỏ qua bất kì thao tác nào dưới đây nhé!
Hướng dẫn cách rút tiền sàn ZB.COM
Bước 1: Truy cập trang web chính thức của sàn ZB.com và đăng nhập vào tài khoản ZB của bạn. Nếu chưa có tài khoản bạn có thể xem lại bài hướng dẫn đăng ký sàn ZB.COM sau đó nhấp vào Funds và chọn Withdrawal.
Truy cập ZB.COM
Nhấp vào Funds và chọn Withdrawal như hình
Bước 2: Nhập hoặc chọn tên loại tiền bạn cần rút.
Chọn đồng coin bạn muốn rút
Lấy Bitcoin (BTC) làm ví dụ, bạn cần chọn mục Withdrawal address management. (Lần đầu tiên bạn rút tiền đến một địa chỉ mới, hãy nhớ thêm địa chỉ nhận. Nhấp vào Address Management. Nhập địa chỉ nhận và nickname để lấy và nhập mã xác minh động, mật khẩu giao dịch. Sau đó nhấp vào Confirm.)
Giao diện rút tiền sàn ZB
Thêm địa chỉ ví BTC cho lần rút đầu tiên
Nhập mật khẩu giao dịch và mã xác nhận
Lưu ý:
+ Bạn cần có nền tảng chuyển (nạp tiền) cho các tài sản tương ứng.
+ Vui lòng không rút tiền đến địa chỉ gửi tiền của loại tiền không tương ứng. Bất kỳ khoản tiền gửi nào không tương ứng sẽ không được thu hồi.
+ Đối với một số khoản tiền gửi tiền tệ, bạn cần phải điền không chỉ có địa chỉ gửi tiền chính xác mà còn cả tài khoản (ZBXXX) và ghi chú (MEMO) (tùy thuộc vào bản dịch, MEMO sẽ xuất hiện dưới dạng thẻ hoặc ID thanh toán trên một số nền tảng).
+ Lấy BTS làm ví dụ. Trên trang Withdrawal address management, sao chép và dán tài khoản, MEMO của các tài sản tương ứng vào nền tảng (nạp tiền), và nhấp vào Add để lấy mã xác minh động và nhập vào cùng với mật khẩu giao dịch, sau đó nhấp vào Confirm.
Giao diện của đồng BTS khi rút có thêm mục tài khoản và MEMO
Nhập mật khẩu và mã xác nhận để rút
Bước 3: Sau khi thêm địa chỉ nhận tiền thành công, hộp thư của bạn sẽ nhận được email xác minh địa chỉ rút tiền.
Email xác minh địa chỉ rút tiền từ sàn ZB
Bước 4: Đăng nhập vào hộp thư và mở thư. Vui lòng kiểm tra thông tin cẩn thận. Sau khi xác nhận, bấm vào liên kết trong email, nếu bấm không được thì copy vào trình duyệt để mở.
Nhấp vào liên kết trong email
Bước 5: Sau khi xác minh địa chỉ thành công, địa chỉ rút tiền đã xác minh có thể được chọn để rút tiền.
Địa chỉ rút tiền từ sàn ZB được xác minh thành công
Bước 6: Quay lại trang rút tiền, chọn địa chỉ nhận tiền đã xác minh, nhập số lượng rút tiền, nhấp vào Withdrawals. Lấy và nhập mã xác minh động, mật khẩu giao dịch, sau đó nhấp vào Confirm
Nhập số lượng tiền cần rút
Nhập mật khẩu và mã xác minh để rút tiền
Bước 7: Sau khi rút tiền thành công, bạn có thể kiểm tra tiến độ rút tiền ở top sàn giao dịch tiền điện tử này.
Cập nhật trạng thái sau khi rút tiền
Trên đây là toàn bộ các bước hướng dẫn rút tiền sàn ZB.COM chi tiết và tỉ mỉ nhất với đầy đủ các hình ảnh minh họa. Hy vọng với sự chi tiết này các nhà giao dịch có thể dễ dàng thực hiện theo khi tiến hành rút/nạp tiền trên sàn ZB.com. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình rút tiền trên sàn Bitcoin uy tín này vui lòng để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ hỗ trợ giải đáp. Tìm hiểu thêm về các sản phẩm giao dịch và tài khoản sàn ZB.COM thì hãy đọc tiếp bài viết bên dưới nha.