Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 7 24, 2021

Hướng dẫn cách rút tiền sàn FatBTC về tài khoản nhanh chóng

Hướng dẫn rút tiền sàn FatBTC đơn giản và chi tiết nhất là nội dung mà kiemtien.com sẽ chia sẻ trong bài viết dưới đây. Sau một quá trình đăng ký, mua bán và đầu tư, nạp tiền trên sàn Fatbtc, nhà đầu tư, kinh doanh tiền ảo luôn muốn bảo vệ tài sản tiền ảo của mình bằng cách rút về một địa chỉ ví an toàn hơn hay các sàn giao dịch tiền ảo uy tín có thể đổi ra tiền pháp định. Vì vậy bài viết hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn rút tiền để những người dùng trên sàn FatBTC có thể dễ dàng thực hiện thao tác. Hãy theo dõi các bước cụ thể dưới đây.
Hướng dẫn rút tiền sàn FatBTC
Bước 1: Truy cập www.fatbtc.com và đăng nhập vào tài khoản sàn FatBTC của bạn. Nếu chưa mở tài khoản trên FatBTC bạn có thể xem lại bài hướng dẫn đăng ký sàn FatBTC chi tiết cụ thể của chúng tôi.
Truy cập FatBTC
Bước 2: Sau khi bạn đã đăng nhập vào tài khoản của mình, vui lòng nhấp vào phần Ví của tôi ở góc trên bên phải của trang đầu tư bitcoin uy tín này. Bạn có thể sử dụng thanh tìm kiếm để nhập hoặc cuộn xuống để tìm mã token/đồng tiền bạn muốn rút. Ví dụ ETH
Nhấp vào ví của tôi và tìm kiếm đồng coin muốn rút
Lưu ý: Cần phải tạo mật khẩu quỹ mới có thể tiến hành thao tác rút tiền. Đó là điều kiện tối thiểu.
Bước 3: Đọc đầy đủ các ghi chú để rút tiền và nhấp vào nút Xác định.
Đọc kĩ lưu ý khi rút tiền từ sàn FatBTC
Lưu ý:
Bạn phải đợi toàn bộ các nút của blockchain xác nhận việc rút tiền của bạn, có thể mất 30 phút đến 2 giờ, nhưng cũng bình thường nếu mất nhiều thời gian hơn. Nhưng nếu bạn vẫn chưa nhận được tiền của mình sau 24 giờ, thì hãy gửi liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của FatBTC.
Bước 4: Thêm địa chỉ rút tiền của bạn, nhập mã xác nhận bạn đã nhận được và mật khẩu Quỹ.
Các thông tin cần nhập để rút tiền từ sàn FatBTC
Bước 5: Nhập số lượng tài sản mà bạn muốn rút. Hệ thống của FatBTC sẽ khấu trừ phí giao dịch và tính số tiền bạn sẽ nhận được trên nền tảng hoặc ví tương ứng. Khi bạn thêm địa chỉ rút tiền, cần lưu ý:
Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Không nhập địa chỉ email/số điện thoại của bạn vào chỗ trống của mã Xác minh.
Sau khi nhấn vào nút Lấy mã, bạn sẽ nhận được một mã gồm 4 chữ cái/chữ số trong hộp thư đến hoặc điện thoại của mình.
Luôn kiểm tra kỹ địa chỉ rút tiền và số tiền của bạn trước khi gửi yêu cầu rút tiền.
Bước 6: Nhấp vào Lịch sử nạp tiền sau đó chọn loại hình rút tiền và xem trạng thái rút tiền của đồng tiền đó.
Trên đây là toàn bộ những bước hướng dẫn rút tiền sàn FatBTC và lưu ý trong quá trình thao tác mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Hi vọng với những hình ảnh hướng dẫn chi tiết ở trên đã giúp cho các nhà giao dịch mới tham gia sàn FatBTC thao tác an toàn và nhanh chóng hơn. Nếu có bất kỳ vấn đề trở ngại trong quá trình thao tác, đừng ngại để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn giải đáp các thắc mắc. Đọc thêm bài đánh giá dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và tài khoản của sàn FatBTC.