Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 7 30, 2021

Hướng dẫn cách rút tiền sàn Deribit dễ hiểu nhất

Nếu bạn đã đăng ký tài khoản Deribit thành công và thực hiện các giao dịch trên sàn thì sau một khoảng thời gian chắc hẳn bạn cần phải rút tiền về địa chỉ ví riêng của mình. Tuy quá trình rút tiền trên sàn Deribit cũng không quá rắc rối nhưng bạn cũng không nên chủ quan, bởi nó sẽ ảnh hưởng tới chính tài sản của bạn. Chính vì vậy, trong bài viết hôm nay tôi sẽ hướng dẫn rút tiền sàn Deribit một cách đơn giản dễ hiểu nhất mà các nhà đầu tư mới có thể tham khảo.
Hướng dẫn rút tiền sàn Deribit
Để bắt đầu rút tiền từ sàn Deribit về ví cá nhân của bạn, chỉ cần thực hiện theo các bước dưới đây, hãy theo dõi kỹ nhé!
Bước 1: Đầu tiên, đương nhiên rồi bạn phải truy cập vào trang chủ deribit.com để đăng nhập tài khoản của mình trên sàn tiền ảo uy tín thế giới này.
Truy cập Deribit
Đăng nhập vào tài khoản trên sàn của bạn
Bước 2: Sau đó rê chuột qua bên phải, dưới tên người dùng của bạn, click vào chọn “Withdrawal”.
Click vào chọn “Withdrawal” để bắt đầu rút tiền
Bước 3: Từ menu điều hướng phía trên, bạn hãy chọn tab coin mà bạn muốn rút, ở đây tôi sẽ chọn Bitcoin.
Chọn tab coin muốn rút
Bước 4: Click vào phần “Edit” rồi chọn “Create a new BTC address” để đăng ký địa chỉ rút BTC mới bằng cách điền vào các ô theo yêu cầu, sau đó nhấn “Create a new Address” như dưới hình sau đây:
Đăng ký địa chỉ rút BTC
Bước 5: Sau khi đã có địa chỉ rút thì bạn hãy nhập số lượng coin bạn muốn rút vào ô “Amount” theo yêu cầu và nhấn lệnh “Withdrawal” như hình dưới đây. Vậy là đã hoàn thành thủ tục rút tiền trên sàn Deribit rồi đó, giờ bạn chỉ cần chờ trong giây lát là xong.
Nhập số lượng coin bạn muốn rút
Lưu ý: Khi rút tiền trên sàn thì chỉ rút trực tiếp vào ví cá nhân duy nhất của bạn, không rút sang các sàn giao dịch khác. Rút tiền sang các sàn giao dịch khác có thể dẫn đến mất tiền của bạn đấy.
Trên đây là tất cả các bước hướng dẫn rút tiền trên sàn Deribit dành cho những người mới bắt đầu tham gia nền tảng giao dịch này. Đây là một kênh đầu tư bitcoin còn khá mới với các nhà đầu tư Việt nên mọi người hãy thận trọng làm theo từng bước nhé! Hy vọng thông qua bài viết này đã giúp bạn có những trải nghiệm tốt hơn trên sàn Deribit. Để tìm hiểu thêm các thông tin khác về sản phẩm, nền tảng giao dịch, phí nạp tiền trên sàn Deribit,…thì bạn hãy đọc bài viết dưới đây.