Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 7 21, 2021

Hướng dẫn cách rút tiền sàn CoinEx đầy đủ nhất

Hướng dẫn rút tiền sàn CoinEx chi tiết và đầy đủ là nội dung mà kiemtien.com sẽ chia sẻ trong bài viết dưới đây. Sau khi đã tìm hiểu cách đăng ký tài khoản và cách nạp tiền tại sàn CoinEx, hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu về cách rút tiền trên sàn tiền ảo uy tín này. Bài viết đầy đủ hình ảnh minh họa chi tiết nên bạn có thể thực hành ngay khi xem bài viết này nhé!
Hướng dẫn rút tiền sàn CoinEx
Bước 1: Truy cập sàn CoinEx và đăng nhập vào tài khoản của bạn thành công. Tại menu thả xuống của [Assets] ở góc trên bên phải bạn cần chọn [Withdrawal].
Truy cập sàn CoinEx
Giao diện rút tiền tại sàn CoinEx
Bước 2: Tiếp tục lấy USDT-TRC20 làm ví dụ thì chúng ta sẽ có các bước rút tiền như sau:
1) Tìm kiếm loại tiền xu [USDT]
2) Nhấp vào [Normal Transfer]
3) Chọn loại giao thức [USDT-TRC20]
3) Nhập Địa chỉ rút tiền của bạn tại mục [Withdrawal Address]
4) Nhập Số tiền cần rút tại mục [Withdrawal Amount]
5 ) Nhấp vào [Submit] sau khi xác nhận.
Thực hiện các bước hướng dẫn rút tiền sàn CoinEx như trên hình
Bước 3: Tại đây, dựa trên điều kiện ràng buộc 2FA của bạn, hãy nhập [SMS code] hoặc [Google Authenticator Code] để xác minh.
Xác minh 2FA để tiếp tục rút tiền
Bước 4: Email đã đăng ký tài khoản CoinEx của bạn sẽ nhận được một email hệ thống có tiêu đề xác nhận rút tiền [CoinEx]. Nhấp vào [Reconfirm] sau khi kiểm tra kỹ số tiền rút và địa chỉ rút tiền.
Nhận Email xác nhận từ sàn CoinEx về việc rút tiền
Lưu ý: Vì mục đích bảo mật, liên kết này CHỈ có hiệu lực trong 30 phút. Nên bạn cần thực hiện xác nhận Email trong vòng 30p sau khi gửi yêu cầu.
Bước 5: Khi trang sẽ chuyển đến trang [Confirm Withdrawal], vui lòng nhấp vào [Authorize] sau khi xác nhận để gửi yêu cầu rút tiền thành công.
Xác nhận rút tiền tại sàn CoinEx
Bước 6: Sau khi lệnh rút tiền được gửi thành công, bạn sẽ nhận được email hệ thống với tiêu đề Đã xác minh yêu cầu rút tiền của [CoinEx]. Hãy kiểm tra nó để biết rõ thời gian rút tiền.
Kiêm tra email về việc rút tiền của bạn
Những câu hỏi thường gặp khi rút tiền sàn CoinEx
Dưới đây là danh sách các câu hỏi thường gặp khi thực hiện giao dịch rút tiền tại sàn giao dịch tiền ảo uy tín CoinEx. Các bạn có thể tham khảo khi cần thiết.
Những câu hỏi thường gặp khi rút tiền trên sàn CoinEx
Mất bao lâu để tôi rút tiền?
Ba quy trình chuyển tiền điện tử: Rút tiềnXác nhận khốiGửi tiền.
>> Rút tiền từ CoinEx: Hệ thống của chúng tôi sẽ tự động tiến hành kiểm tra nội bộ và kiểm tra yêu cầu rút tiền của bạn. Thời gian kiểm toán có thể thay đổi tùy theo số tiền rút. Nói chung, lệnh rút tiền sẽ được gửi tự động trong vòng 5-15 phút. Sẽ hơi chậm trễ khi rút số lượng lớn, sẽ được gửi trong vòng 15-30 phút. Nếu lệnh rút tiền của bạn đã lâu không được gửi, vui lòng gửi phiếu yêu cầu để được hỗ trợ.
>> Xác nhận khối: TXID sẽ được tìm thấy trên [ Hồ sơ rút tiền ] để kiểm tra trạng thái chuyển khoản khi có sẵn. Bạn cũng có thể nhập địa chỉ rút tiền của mình trên trình khám phá các đồng tiền / mã thông báo tương ứng để kiểm tra TXID và trạng thái chuyển khoản.
>>Gửi tiền trên nền tảng người nhận: Việc rút tiền sẽ được hoàn tất sau khi có đủ xác nhận blockchain do nền tảng người nhận yêu cầu.
Lưu ý: Vui lòng liên hệ với nền tảng biên nhận để được trợ giúp nếu giao dịch rút tiền được gửi thành công từ CoinEx nhưng bạn vẫn không nhận được.
Tôi nên làm gì nếu tôi không nhận được tài sản sau khi rút tiền?
+ Nếu trạng thái rút tiền hiển thị “Đang xác nhận”, vui lòng kiểm tra và xác nhận email xác minh của bạn.
+ Nếu trạng thái rút tiền hiển thị “Đang chờ xử lý”, vui lòng đợi quá trình kiểm tra hệ thống.
+ Nếu trạng thái rút tiền hiển thị “Đã qua” nhưng không có TXID trong một thời gian dài, vui lòng gửi yêu cầu trợ giúp.
+ Nếu trạng thái rút tiền hiển thị “Đã gửi” nhưng chưa nhận được, vui lòng nhấp vào TXID để kiểm tra trạng thái chuyển tiền trên trình thám hiểm.
+ Nếu trạng thái rút tiền hiển thị “Đã gửi” với đủ xác nhận trên trình thám hiểm nhưng chưa nhận được, hãy liên hệ với nền tảng nhận để được hỗ trợ.
Lưu ý: Khi rút tiền đến một địa chỉ trong CoinEx, bạn nên sử dụng [Chuyển khoản giữa các người dùng]. Bằng cách nhập tài khoản CoinEx (Di động hoặc Email), tài sản của bạn sẽ được chuyển ngay trong hệ thống CoinEx mà không cần xác nhận hoặc phí trên chuỗi.
Bài viết hướng dẫn về cách rút tiền trên sàn CoinEx của tôi. Bài viết bao hàm được tất cả các vấn về liên quan đến viêc rút tiền nên bạn có thể yên tâm và thực hiện theo nhé. Nếu trong quá trình thực hiện rút tiền trên sàn CoinEx bạn gặp vấn đề gì thì hãy liên hệ với chúng tôi. Tôi sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn. Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc hết bài viết này. Ngoài ra, để hiểu rõ hơn về tính thanh khoản hay đòn bẩy của trang đầu tư bitcoin CoinEx thì hãy đọc ngay bài đánh giá bên dưới.