Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 7 11, 2021

Hướng dẫn cách rút tiền sàn CoinBene đơn giản nhất

“Sau khi mua bán, trao đổi các đồng tiền ảo và nạp tiền trên sàn CoinBene, tôi muốn rút tiền về ví cá nhân của mình để bảo vệ tài sản. Vậy các bước thực hiện như thế nào? Có lưu ý gì không?” Đây là câu hỏi mà chúng tôi nhận được rất nhiều từ những người dùng giao dịch trên CoinBene. Vì vậy, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn rút tiền sàn CoinBene một cách chi tiết và đầy đủ nhất dành cho nhà giao dịch. Và đừng quên để ý những lưu ý quan trọng trong quá trình thao tác để đảm bảo thao tác được an toàn và thành công. Hãy cùng theo dõi nhé!
Hướng dẫn rút tiền sàn CoinBene
Để rút tiền sàn CoiBene, hãy làm theo các bước hướng dẫn như sau:
Đăng nhập vào tài khoản sàn CoinBene. Nếu chưa mở tài khoản bạn có thể xem lại bài viết hướng dẫn đăng ký sàn CoinBene.
Truy cập CoinBene
Trong trang chủ sàn CoinBene, rê chuột tới mục Quỹ và nhấn chọn Rút tiền.
Nhấp vào Rút tiền để tiến hành thao tác
Chọn đồng coin cần rút và điền tất cả những thông tin yêu cầu để có thể thực hiện thành công thao tác rút tiền.
Điền thông tin để rút tiền trên CoinBene
Sau khi điền đầy đủ tất cả thông tin, nhấn chọn Đã gửi nộp để hoàn tất thao tác. Theo dõi trang thái giao dịch ở Ghi chép rút tiền để biết được giao dịch của mình thành công hay chưa.
Lưu ý
+ Bạn cần xác minh Google Authenticator mới có thể thực hiện thao tác rút tiền
+ Giới hạn rút tiền là 2 BTC/24 giờ đối với khách hàng không xác minh danh tính và 60 BTC/24 giờ đối với khách hàng đã xác minh danh tính thành công. Nếu bạn muốn mở rộng hạn ngạch của mình vượt quá 30 BTC, vui lòng liên hệ với dịch vụ hỗ trợ khách hàng của CoinBene
+ Mọi địa chỉ rút tiền có hợp đồng sẽ không được xử lý
> Sau khi xác thực, thời gian xử lý là 10 phút.
Trên đây là toàn bộ những bước cụ thể để thực hiện thao tác rút tiền. Hi vọng với những hướng dẫn rút tiền sàn CoinBene chi tiết và các lưu ý bên trên đã đem lại những thông tin bổ ích hỗ trợ quá trình rút tiền cho các nhà giao dịch. Đừng quên để lại bình luận nếu bạn gặp phải bất kỳ vấn đề nào trong quá trình thao tác, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong phạm vi có thể. Để biết thêm thông tin chi tiết về các sàn tiền ảo uy tín này thì hãy đọc ngay các bài viết bên dưới.