Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 7 20, 2021

Hướng dẫn cách rút tiền sàn BitAsset chi tiết đầy đủ nhất

Sau khi đã tìm hiểu về cách đăng ký tài khoản và cách nạp tiền trên sàn BitAsset ở bài viết hôm trước. Thì hôm nay tôi sẽ hướng dẫn rút tiền sàn BitAsset cho các bạn nhé! Bài viết vẫn đảm bảo các yếu tố về nội dung và hình ảnh. Các bạn có thể theo dõi và thực hiện theo các bước dưới đây để có thể rút tiền vào sàn BitAsset. Bây giờ chúng ta hãy cùng đi vào phần nội dung chính của ngày hôm nay nhé!
Hướng dẫn rút tiền sàn BitAsset
Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản mà bạn đã đăng kí sàn BitAsset. Trên giao diện sàn BitAsset của bạn, tại phần menu trỏ xuống của mục “Wallet” bạn chọn “Withdrawals”.
Truy cập sàn BitAsset
Chọn lệnh rút tiền trên sàn BitAsset
Bước 2: Lựa chọn loại ví bạn muốn rút tiền. Hiện tại top sàn giao dịch tiền điện tử này đang hỗ trợ giao dịch với 87 ví coin khác nhau. Nhưng tại đây tôi sẽ chọn USDT để làm ví dụ hướng dẫn cho các bạn.
Lựa chọn đồng tiền và ví bạn muốn rút
Bước 3: Tiếp theo bạn cần lựa chọn Chain Name bạn muốn. (OMNI, ERC20 hoặc TRC20).
Lựa chọn Chain Name – chuỗi bạn muốn rút
Bước 4: Bạn cần thực hiện theo những bước nhỏ sau đây:
Ở đây tôi sẽ chọn TRC20 để làm ví dụ cho mọi người nhé! Các bạn cũng có thể chọn chuỗi khác và làm tương tự những bước tiếp theo.
> Tại mục “USDT Withdraw Address” bạn cần click vào “+Use New Address” để thêm địa chỉ ví mới.
> Sau khi đã chọn địa chỉ xong bạn cần nhập số tiền muốn rút vào mục “Withdraw Amount”. Tiếp tục bạn sẽ phải nhập mật khẩu ví của bạn vào mục “Fund Password”.
> Cuối cùng bạn chỉ cần click chuột vào “Submit” để hoàn tất quá trình rút tiền sàn BitAsset nhé!
Thực hiện điền thông tin rút tiền trên sàn BitAsset
Lưu ý khi rút tiền:
+ Sau khi rút tiền bạn cần xem lại biến động số dư của tài khoản. Nếu vẫn chưa vào được tài khoản bạn rút về thì vui lòng liên hệ với đội ngũ Support sàn BitAsset để được giải quyết nhanh chóng.
+ Luôn bảo mật thông tin tài khoản của mình một cách an toàn. Để tránh trường hợp lộ thông tin tài khoản và bị đánh cắp số dư.
Trên đây là toàn bộ nội dung bài viết về hướng dẫn cách rút tiền sàn BitAsset của tôi. Mong rằng bài viết này sẽ bổ trợ thêm kiến thức và giúp ích được các bạn trong việc đầu tư tiền ảo. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc bài viết này. Để biết thêm thông tin về tài khoản và các sản phẩm giao dịch thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!