Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 7 24, 2021

Hướng dẫn cách nạp tiền vào sàn FatBTC chi tiết nhất

Một thao tác rất cần thiết trước khi tiến hành giao dịch trên sàn FatBTC chính là nạp tiền. Vì vậy bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn nạp tiền sàn FatBTC chi tiết và đầy đủ nhất để những người mới tham gia sàn FatBTC đều có thể dễ dàng thao tác và thực hiện theo. Hãy theo dõi và đừng bỏ qua bất kì bước nào nhé!
Hướng dẫn nạp tiền sàn FatBTC
Dưới đây là các bước cụ thể để nạp tiền vào sàn FatBTC
Để bắt đầu, vui lòng truy cập trang web chính thức của FatBTC www.fatbtc.com và đăng nhập vào tài khoản FatBTC của bạn. Nếu chưa có tài khoản bạn có thể xem lại bài hướng dẫn đăng ký sàn tiền ảo uy tín FatBTC để biết rõ hơn các bước tạo tài khoản FatBTC.
Truy cập FatBTC
Đăng nhập vào tài khoản và nhấp vào Ví của tôi
Sau khi bạn đã đăng nhập vào tài khoản của mình, vui lòng nhấp vào phần Ví của tôi ở góc trên bên phải của trang đầu tư bitcoin này. Bạn có thể sử dụng thanh Tìm kiếm để nhập hoặc cuộn xuống để tìm mã token/đồng tiền bạn muốn gửi.
Ô tìm kiếm đồng coin hoặc thanh cuộn để tìm đồng coin muốn nạp
Vui lòng nhập ký hiệu hoặc tên đầy đủ của đồng xu/mã token mà bạn muốn gửi hoặc chọn nó từ danh sách và nhấp vào Nạp tiền. Ví dụ ETH.
Nhập token và nhấp vào nút nạp tiền
Đọc đầy đủ các ghi chú cho việc gửi tiền và nhấp vào nút Xác định.
Các lưu ý khi nạp ETH
Nhấp vào Sao chép và dán nó vào phần địa chỉ của nền tảng tương ứng, nơi bạn định rút tiền từ đó. Hoặc sử dụng ứng dụng di động của nền tảng tương ứng để quét mã QR nhằm hoàn tất việc gửi tiền của bạn vào FatBTC.
Địa chỉ ví nạp tiền và mã QR
Sau khi bạn gửi tiền thành công vào FatBTC, hãy điều hướng đến Lịch sử nạp tiền để xem chi tiết và trạng thái của khoản tiền gửi gần đây của bạn.
Lưu ý chung
Kiểm tra kĩ địa chỉ ví đã đúng với đồng coin tương ứng mà bạn muốn nạp vào hay chưa
Một số đồng coin bắt buộc phải nhập thêm Tag hoặc lời nhắn

Trên đây là 6 bước hướng dẫn cách nạp tiền sàn FatBTC mà chúng tôi đã chia sẻ chi tiết đến người dùng. Hy vọng với những người mới đều có thể dễ dàng thực hiện theo các chỉ dẫn cụ thể này. Nếu gặp bất kì vấn đề gì trong quá trình thao tác, vui lòng để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp. Để biết cách rút tiền về tài khoản an toàn thì bạn hãy đọc bài viết sau đây ngay.