Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 7 30, 2021

Hướng dẫn cách nạp tiền vào sàn Deribit đơn giản nhất

Sau khi đăng ký thành công cho mình một tạo tài khoản Deribit nhưng muốn để thực hiện được các giao dịch thì bạn phải nạp tiền vào sàn. Đây được xem như là một bước bắt buộc mà bất kỳ nhà đầu tư nào cũng phải làm. Và nếu bạn chưa biết cách nạp thì trong bài viết hôm nay tôi sẽ hướng dẫn nạp tiền sàn Deribit một cách đơn giản nhất, cho dù bạn là người mới tiếp xúc với nền tảng giao dịch này thì cũng biết cách thực hiện. Được rồi, chúng ta cùng bắt đầu nào!
Hướng dẫn nạp tiền sàn Deribit
Tuy các bước nạp tiền vào tài khoản trên sàn Deribit không quá rắc rối nhưng mọi người vẫn nên cẩn thận nhé, bởi chỉ cần một sơ xuất nhỏ cũng có thể gây ảnh hưởng đến số tài sản của các bạn đó. Hãy làm theo các bước sau đây để nạp tiền:
Bước 1: Đầu tiên phải truy cập vào trang chủ top 10 sàn giao dịch tiền điện tử Deribit của sàn để đăng nhập vào tài khoản trên sàn của bạn.
Truy cập Deribit
Đăng nhập vào tài khoản trên sàn của bạn
Bước 2: Sau đó rê chuột qua bên phải, dưới tên người dùng của bạn, click vào chọn “Deposit”.
Click vào chọn “Deposit” nạp tiền
Bước 3: Từ menu điều hướng phía trên bên trái, hãy chọn tab coin mà bạn muốn nạp, ở đây tôi chọn Bitcoin.
Chọn tab coin mà bạn muốn nạp
Bước 4: Sau đó click vào “Get New Deposit Address” để lấy địa chỉ ví trao đổi Deribit cá nhân của bạn.
Click vào “Get New Deposit Address”
Bước 5: Sau khi click vào Get New Deposit Address thì sẽ xuất hiện địa chỉ ví cá nhân bên cạnh như hình dưới đây. Bạn cần sao chép địa chỉ này lại và nạp Bitcoin vào địa chỉ đó.
 
Sao chép địa chỉ ví cá nhân để gửi Bitcoin
Bài viết trên đây là tất cả các bước hướng dẫn nạp tiền sàn Deribit dành cho những người mới bắt đầu tham gia giao dịch trên nền tảng này. Hy vọng thông qua bài viết đã giúp bạn có được những trải nghiệm dễ dàng hơn trên trang mua bán bitcoin uy tín Deribit này. Để xem thêm về cách rút tiền thì đọc ngay bài viết dưới đây.