Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 7 25, 2021

Hướng dẫn cách nạp tiền sàn ZBG an toàn nhất

Hiện nay hầu hết các nhà đầu tư trên thế giới luôn muốn các dịch vụ nạp rút trên sàn tiền điện tử trở nên nhanh chóng hơn. Chính vì vậy để đáp ứng được nhu cầu đó sàn ZBG đã cải thiện quá trình nạp tiền trên website của mình đơn giản hơn bao giờ hết. Cho nên hôm nay tôi sẽ hướng dẫn nạp tiền sàn ZBG cho bạn với những bước chi tiết nhất.
Hướng dẫn nạp tiền sàn ZBG
Bước 1: Truy cập trang chủ sàn ZBG, chọn nút Sign Up ở phía góc phải màn hình trang đầu tư bitcoin này , hoặc nhấn vào đây để đăng ký sàn ZBG: https://www.zbg.com/register. Trường hợp bạn đã có tài khoản thì chỉ cần đăng nhập tài khoản của mình là được.
Truy cập ZBG
Đăng nhập vào trang web ZBG
Bước 2: Nhấn Asset rồi chọn Recharge để nạp tiền
Nhấn Asset rồi chọn Recharge
Bước 3: Tại mục Recharge bạn chọn coin muốn nạp. Tại đây tôi chọn BTC để làm ví dụ.
Chọn coin muốn nạp
Bước 4: Tại mục BTCWallet address sẽ là địa chỉ ví BTC trên ZBG của bạn.
Địa chỉ ví
Lưu ý:
Nếu muốn nạp BTC, ETH, USDT trên Remitano thì trong bài trên để ý phần “Cách mua BTC trên Remitano“, tại Bước 4 sẽ có chỗ “Nhập BTC vào” thì bạn chọn “Ví BTC cá nhân” rồi nhập địa chỉ ví BTC bên trên của ZBG vào là được.
Bước 6: Bây giờ nếu bạn có BTC ở một ví nào đó bất kỳ (ví dụ: ví Blockchain hay ví Coinbase) thì chuyển vào, còn nếu không có thì qua sàn Remitano để mua rồi nạp vào. Vì Remitano chính là sàn tiền ảo uy tín tại Việt Nam.
Bước 7: Bạn cần chờ một khoảng thời gian tầm 20 – 30 phút cho quá trình xác nhận giao dịch, có thể theo dõi tình trạng xác nhận và kiểm tra khoản tiền nạp của mình trong BTCDeposit Records ở phía dưới, khi nào cột Status (Trạng thái nạp coin) hiển thị “Successful” là xong.
Xem lại và chờ xác nhận giao dịch
Lưu ý:
Số tiền nạp tối thiểu là 0,0001 đối với BTC
Kiểm tra địa chỉ ví trước khi nạp coin. Bởi nếu nạp sai địa chỉ tiền của bạn sẽ bị mất
Trên đây là những bước hướng dẫn cách nạp tiền sàn ZBG đầy đủ nhất mà chúng tôi cập nhật cho bạn. Để biết thêm thông tin Tổng quan và rút tiền của sàn ZBG hãy cập nhật thông tin thường xuyên trong bài viết bên dưới đây.