Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 7 18, 2021

Hướng dẫn cách nạp tiền sàn ZB.COM đầy đủ nhất

Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn cách nạp tiền sàn ZB.com một cách chi tiết và đầy đủ nhất. Hãy theo dõi và để ý kĩ những lưu ý mà chúng tôi đã ghim lại bên dưới, Sau khi đã có được tài khoản trên sàn ZB.com, điều cần làm tiếp theo mà nhà giao dịch phải thực hiện trước khi bắt tay vào trao đổi và mua bán tiền ảo đó chính là nạp tiền vào sàn ZB.
Hướng dẫn cách nạp tiền sàn ZB.COM
Dưới đây là các bước cụ thể để nạp tiền vào sàn ZB.com
Bước 1: Mở trang web chính thức của ZB.COM và đăng nhập vào tài khoản ZB. Nếu chưa đăng ký tài khoản bạn có thể xem lại bài hướng dẫn đăng ký sàn ZB.COM của chúng tôi. Nhấp vào Funds sau đó chọn Deposit.
Truy cập ZB.COM
Nhấp vào Funds và chọn Deposit như hình
Bước 2: Nhập hoặc chọn tên loại tiền bạn muốn nạp vào sàn tiền ảo uy tín này.
Cửa sổ chọn coin
Bước 3: Lấy Bitcoin (BTC) làm ví dụ. Nhấp vào Copy để sao chép địa chỉ tiền gửi BTC trên sàn ZB.com vào khay nhớ tạm và dán địa chỉ vào thanh địa chỉ của nền tảng chuyển ra (rút) tài sản tương ứng. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng thiết bị đầu cuối điện thoại di động của nền tảng chuyển (rút) tài sản tương ứng để quét mã QR và gửi tiền.
Sao chép địa chỉ ví hoặc quét mã QR để nạp tiền vào sàn ZB
Lưu ý:
+ Bạn cần có nền tảng chuyển ra (rút tiền) cho các tài sản tương ứng.
+ Không gửi tài sản không phải Bitcoin (BTC) vào địa chỉ gửi tiền bằng Bitcoin (BTC), vì mọi khoản tiền gửi tài sản không phải Bitcoin (BTC) sẽ không được thu hồi.
+ Đối với một số khoản tiền gửi bằng tiền tệ, bạn không chỉ cần điền đúng địa chỉ gửi tiền mà còn cả tài khoản (ZBXXX) và ghi chú (MEMO). (tùy thuộc vào bản dịch, MEMO sẽ xuất hiện dưới dạng Thẻ hoặc ID thanh toán trên một số nền tảng.)
> Ví dụ: Lấy BitShares (BTS) làm ví dụ, nhấp vào Copy để sao chép tài khoản và ghi chú (MEMO) sau đó dán chúng vào thanh địa chỉ và thanh nhãn của nền tảng chuyển ra (rút tiền) tài sản tương ứng. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng thiết bị đầu cuối điện thoại di động của nền tảng chuyển (rút) tài sản tương ứng để quét mã QR và gửi tiền.
Tài khoản và MEMO hiển thị tùy vào đồng coin muốn nạp
Lưu ý:
Địa chỉ gửi tiền (zbbts)” và MEMO phải được điền chính xác, nếu không thì tiền sẽ không được chuyển thành công.
Bước 5: Sau khi gửi tiền xong, hãy làm mới trang và kiểm tra tiến độ gửi tiền ở cuối trang.
Trên đây là toàn bộ những hướng dẫn nạp tiền sàn ZB.COM và một số lưu ý mà nhà giao dịch cần biết trong quá trình nạp tiền. Hãy nhớ nạp đúng ví cho đúng loại coin để không phải mất tài sản của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình thao tác hãy để lại bình luận bên dưới cho chúng tôi để được giải đáp. Để biết rõ về cách rút tiền về tài khoản an toàn thì bạn hãy đọc tiếp bài viết dưới đây.