Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 7 21, 2021

Hướng dẫn cách nạp tiền sàn CoinEx dễ dàng nhất

Hướng dẫn nạp tiền sàn CoinEx nhanh chóng mà kiemtien.com muốn chia sẻ đến bạn đọc trong bài viết dưới đây. Với hình ảnh minh họa cụ thể từng bước sẽ giúp bạn nạp tiền thành công trên sàn tiền ảo uy tín này.
Hướng dẫn nạp tiền sàn CoinEx
Bước 1: Truy cập sàn CoinEx, Tiến hành đăng nhập vào tài khoản mà bạn đã đăng ký. Sau đó, tại menu [Assets] bạn cần chọn mục [Deposit].
Truy cập sàn CoinEx
Giao diện sau khi bạn truy cập và đăng nhập vào sàn CoinEx
Bước 2: Trong bài viết này, chúng tôi sẽ dùng đồng USDT-TRC20 làm ví dụ để các bạn dễ hiểu. Chúng ta sẽ có thứ tự thực hiện việc nạp tiền tại sàn giao dịch btc CoinEx như sau:
1) Tìm kiếm loại coin [USDT]
2) Chọn loại giao thức [USDT-TRC20]
3) Sử dụng [Copy address] hoặc [Show QR code] để lấy địa chỉ CoinEx của bạn và điền vào khoảng trống của [Withdrawal Address] trên nền tảng của bạn.
Thực hiện nạp tiền theo các bước hướng dẫn
Những câu hỏi thường gặp khi nạp tiền sàn CoinEx
Dưới đây là danh sách một số câu hỏi thường gặp khi bạn thực hiện giao dịch nạp tiền tại sàn CoinEx.
Những câu hỏi thường gặp khi nạp tiền tại sàn CoinEx
Tại sao khoản tiền gửi vẫn chưa vào tài khoản của tôi?
Không ai có thể ảnh hưởng đến tốc độ khi giao dịch được xác nhận trên blockchain, điều này hoàn toàn dựa trên các điều kiện của mạng. Thời gian tạo khối thay đổi tùy theo từng loại coin và các xác nhận bắt buộc cũng vậy. Do đó, thời gian đến chính xác của khoản tiền nạp vào của bạn phụ thuộc vào mức độ đông đúc của mạng lưới. Khoản tiền gửi của bạn sẽ được ghi có vào tài khoản của bạn khi các xác nhận đáp ứng yêu cầu xác nhận gửi tiền của CoinEx.
Tôi có thể thay đổi địa chỉ gửi tiền của mình không?
Bạn có thể nhấp vào [Use new address] trên trang gửi tiền để thay đổi địa chỉ.
Lưu ý: Chỉ có thể thay đổi địa chỉ đã sử dụng. Nếu địa chỉ chưa từng được sử dụng, CoinEx không thể tạo địa chỉ mới.
Tôi nên làm gì nếu không nhận được tài sản sau khi đặt cọc?
- Nếu giao dịch được xác nhận trên blockchain (đã có đủ xác nhận) và số tiền chuyển vượt quá số tiền gửi tối thiểu nhưng tài khoản CoinEx của bạn vẫn không nhận được, vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ.
- Nếu giao dịch đang được xác nhận trên blockchain (nó không có đủ xác nhận), vui lòng đợi đóng gói và xác nhận khối.
- Nếu bạn không thấy bất kỳ TXID nào trong một thời gian dài, vui lòng liên hệ với nền tảng rút tiền để được trợ giúp kiểm tra xem họ đã gửi tài sản của bạn thành công hay chưa.
Trên đây là toàn bộ nội dung bài viết hướng dẫn cách nạp tiền sàn CoinEx của tôi. Bài viết có hình ảnh minh họa chi tiết nên bạn có thể dễ dàng làm theo. Nếu bạn cảm thấy bài viết hay và bổ ích trong quá trình tìm hiểu kiến thức về các sàn giao dịch tiền ảo. Thì hãy để lại cho tôi một like, một comment và một lượt chia sẻ nhé! Hãy đọc thêm bài viết hướng dẫn rút tiền an toàn và dễ dàng bên dưới ngay.