Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 7 11, 2021

Hướng dẫn cách nạp tiền sàn CoinBene từ A đến Z cho người mới


Hướng dẫn nạp tiền sàn CoinBene chi tiết và đầy đủ nhất chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện lệnh nạp tiền thành công. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn một cách chi tiết và đầy đủ nhất. Dĩ nhiên chúng tôi sẽ không quên lưu ý những vấn đề mà bạn cần biết trong quá trình thực hiện thao tác nạp tiền vào sàn giao dịch coin uy tín CoinBene. Hãy cùng theo dõi các bước cụ thể bên dưới.
Hướng dẫn nạp tiền sàn CoinBene
Để gửi tiền, hãy làm theo các bước như sau:
Đăng nhập tài khoản vào sàn CoinBene. Nếu bạn chưa có tài khoản thì có thể xem lại các bước hướng dẫn đăng ký sàn CoinBene của chúng tôi.
Truy cập CoinBene
Trên trang chủ của sàn đầu tư tiền ảo này rê chuột vào danh mục Quỹ và chọn Gửi tiền.
Nhấp vào Gửi tiền trên sàn CoinBene
Chọn đồng coin bạn muốn nạp vào trang giao dịch bitcoin CoinBene. Tích vào ô Hiểu sau đó nhấp vào Tạo địa chỉ để lấy địa chỉ ví tương ứng với đồng coin mà bạn muốn nạp vào.
Nhấp vào Tạo địa chỉ để tạo ví Bitcoin
Khi nạp bất cứ đồng coin nào hệ thống sẽ hiển thị số coin tối thiểu mà bạn cần nạp cũng như lưu ý về địa chỉ ví mà bạn nạp chỉ chấp nhận nạp đúng loại coin đó. Nếu sai coi thì tài sản của bạn sẽ bị mất.
Địa chỉ ví của đồng coin bạn vừa tạo
Sao chép địa chỉ ví hoặc quét mã QR để nạp đồng coin mà bạn muốn vào sàn CoinBene.
Lưu ý
> Mọi khoản đặt cọc có hợp đồng sẽ không được chấp nhận
> Mọi loại tài sản đều có yêu cầu ký quỹ tối thiểu
> Thẻ/Bản ghi nhớ/Tin nhắn/ID thanh toán phải được điền cho một số tài sản đặc biệt (ví dụ: XRP, APL, EOS…) khi bạn muốn gửi tiền. Nếu bạn không nhập thông tin, tiền gửi sẽ không được ghi có.
> Sau khi nạp xong hãy theo dõi trạng thái nạp tiền ở khung Ghi chép nạp giá trị bên dưới để biết tài khoản của mình đã được nạp thành công hay đang chờ xử lý.
Trên đây là các bước nạp tiền mà chúng tôi đã hướng dẫn cụ thể cho các bạn. Một lần nữa chúng tôi muốn nhắc lại hãy kiểm tra thật kĩ địa chỉ ví bạn gửi có khớp với đồng coin mà bạn muốn gửi vào hay không, đó là điều rất quan trọng ở thao tác này. Chúc các bạn thực hiện an toàn và thành công! Ngoài ra, để biết cách rút tiền hiệu quả thì bạn hãy đọc ngay bài hướng dẫn bên dưới.