Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 7 27, 2021

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản sàn Phemex chi tiết nhất

 
Hướng dẫn đăng ký sàn Phemex chi tiết và đầy đủ nhất mà kiemtien.com chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện lệnh đăng ký thành công. Như tôi đã từng giới thiệu trong bài đánh giá tổng quan trước thì các bạn đã biết sàn Phemex là một sàn tiền ảo uy tín có tuổi đời còn rất trẻ nhưng lại có được độ uy tín cao theo đánh giá của các nhà đầu tư. Vậy làm thế nào để có thể bắt đầu giao dịch tại sàn này? Đương nhiên việc đầu tiên là bạn phải có tài khoản sàn Phemex. Chính vì thế nên trong bài viết hôm nay tôi sẽ hướng dẫn từ A tới Z một cách chi tiết nhất cho những bạn có nhu cầu cùng tham khảo nhé!
Hướng dẫn đăng ký sàn Phemex
Bước 1: Để thực hiện đăng ký tài khoản trên sàn Phenmex, việc đầu tiên bạn cần làm là truy cập vào trang web chính của sàn Phemex: phemex.com
Truy cập Phemex
Bước 2: Ngay sau khi truy cập vào trang web, màn hình hiển thị đăng ký sẽ hiện ra, bạn cần điền hết các thông tin yêu cầu bao gồm: Email và một mật khẩu mạnh. Sau đó nhấn “Continute”.
Điền Email và mật khẩu vào ô theo yêu cầu
Lưu ý: Sàn Phemex chỉ chấp nhận đăng ký tài khoản bằng email mà không có đăng ký bằng số điện thoại nên mọi người hãy chuẩn bị cho mình một email chính chủ trước khi đăng ký nhé!
Bước 3: Sau khi bấm “Continute” thì màn hình yêu cầu nhập mã xác minh như dưới đây sẽ xuất hiện, đồng thời hệ thống cũng đã gửi về emaill của bạn một mã xác nhận.
Sau khi bấm “Continute”, yêu cầu nhập mã xác minh xuất hiện
Bước 4: Đăng nhập vào email mà bạn đã dùng để đăng ký bên trên để lấy mã xác nhận nhập vào hệ thống theo yêu cầu.
Lấy mã xác nhận được gửi về email
Lưu ý: Nhập mã xác nhận trong vòng 50s theo yêu cầu của hệ thống, nếu chậm hơn sẽ phải yêu cầu gửi lại mã lần nữa!
Như vậy là đã hoàn thành xong việc đăng ký rồi đó. Rất đơn giản và nhanh chóng đúng không nào? Màn hình hiển thị đăng ký thành công, chào mừng đến với sàn giao dịch bitcoin lớn nhất thế giới Phemex.
Màn hình hiển thị đã đăng ký thành công
Trên đây là bài viết hướng dẫn cách đăng ký sàn Phemex từ A tới Z chi tiết nhất, hy vọng thông qua đó bạn có thể thực hiện được các bước một cách nhanh chóng mà không gặp phải rắc rối nào. Sau khi có tài khoản trên sàn rồi, bạn muốn thực hiện các giao dịch ngay thì phải tiến hành nạp tiền vào sàn giao dịch tiền ảo này. Và để biết chi tiết hơn về quá trình nạp/rút tiền từ Phemex> thì hãy theo dõi bài viết tiếp theo mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.