Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 7 24, 2021

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản sàn FatBTC chi tiết nhất

Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn đăng ký sàn FatBTC đầy đủ và chi tiết dành cho những nhà giao dịch quan tâm và muốn mua bán trên sàn FatBTC. Hãy theo dõi và làm theo các bước cụ thể bên dưới.
Hướng dẫn đăng ký sàn FatBTC
Các bước đăng ký sàn FatBTC như sau:
Bước 1: Truy cập vào trang web chính của fatbtc.com, nhấp vào tùy chọn Đăng ký
Truy cập FatBTC
Nhấp vào đăng ký để tạo tài khoản sàn FatBTC
Bước 2: Bạn có thể đăng ký bằng số điện thoại hoặc email, tuy nhiên chúng tôi luôn khuyến khích người dùng đăng ký bằng địa chỉ email để dễ dàng hơn trong việc nhận thông tin. Nhập địa chỉ email của bạn và chọn một mật khẩu mạnh.
Nhập địa chỉ email và mật khẩu vào các ô
Bước 3: Bây giờ hãy nhấp vào tùy chọn Nhận mã xác minh. Bạn sẽ nhận được mã trên địa chỉ email đã đăng ký.
Nhận mã xác minh tại nút lệnh
Bước 4: Nhập mã vào ô được cung cấp và nhấp vào tùy chọn đăng ký
Nhập mã xác minh vào ô được yêu cầu
Bước 5: Đăng nhập vào tài khoản của bạn và chuyển đến tab Xác minh.
Đăng nhập vào tài khoản sàn FatBTC
Đăng nhập thành công đồng nghĩa với việc bạn đã tạo thành công một tài khoản trên trang mua bán bitcoin uy tín như FatBTC. Ngay sau khi đăng nhập bạn có thể vào mục Cài đặt tài khoản để tiến hành xác thực số điện thoại và danh tính người dùng để có thể rút tiền, nâng hạn mức rút tiền trong vòng 24h lên và bảo vệ tài sản trên top sàn giao dịch tiền điện tử FatBTC của mình được tốt hơn. Các bước xác minh các bạn có thể dễ dàng làm theo hướng dẫn khi bấm vào Liên kết của mỗi phần nên chúng tôi sẽ không đưa ra hình ảnh cụ thể nữa.
3 thao tác cần thực hiên để có thể rút tiền sau khi đăng ký sàn FatBTC
Trên đây là toàn bộ những bước hướng dẫn cách đăng ký sàn FatBTC cụ thể và chi tiết. Các bạn có thể dễ dàng thao tác và thực hiện thành công theo từng bước mà chúng tôi đã chỉ rõ trên đây. Để biết thêm những thao tác khác như nạp tiền, rút tiền trên sàn FatBTC các bạn có thể theo dõi thêm các bài viết khác của chúng tôi ngay dưới đây.