Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 7 25, 2021

Hướng dẫn cách đăng ký sàn ZBG đầy đủ nhất

Sàn ZBG là một trong những các sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất thế giới mới ra đời nhưng nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư trên toàn cầu. Tuy nhiên, tại Việt Nam sàn vẫn còn rất mới, chính vì thế việc đăng ký tài khoản trên sàn với những nhà giao dịch Việt vẫn còn gặp khó khăn. Chính vì thế bài viết hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn đăng ký sàn ZBG cho bạn chi tiết nhất. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.
Hướng dẫn đăng ký sàn ZBG
Bước 1: Truy cập trang chủ sàn ZBG, chọn nút Sign Up ở phía góc phải màn hình của trang đầu tư bitcoin này, hoặc nhấn vào đây cho nhanh bạn nhé: https://www.zbg.com/register
Truy cập ZBG
Nhấn chọn Sign Up
Bước 2: Tại đây có 2 lựa chọn để bạn đăng ký, một là đăng ký bằng số điện thoại, hai là đăng ký bằng email. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn đăng ký bằng email. Bạn nhập đầy đủ các thông tin vào mục Register by Email:
Email: Nhập Email của bạn
Set a Password: Nhập mật khẩu của bạn
Confirm Password: Nhập lại mật khẩu
Nhập các thông tin đăng ký
Bước 3: Nhấn chọn Security Verification để xác nhận captcha. Xác nhận captcha bằng cách click và giữ nút “>” rồi kéo sang phải sao cho mảnh ghép trên khớp vào ô trống là được.
Xác nhận captcha
Bước 4: Điền code được gửi về email rồi click vào “Get a verification code”.
Mã code được gửi về mail
Điền mã code
Bước 5: Nhấn tích vào ô Read and agree và chọn “Sign Up” là xong.
Nhấn “Sign Up” để hoàn thành đăng ký
Lưu ý:
Nếu bạn đã có tài khoản tại sàn ZB thì có thể đăng nhập luôn vào sàn bằng cách ấn vào Sign In chọn “Log in with ZB account” trên trang web của ZBG.
Mong rằng với những thông tin về hướng dẫn cách đăng ký sàn ZBG của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn. Hiện trên trang web của chúng tôi có nhiều thông tin liên quan đến ZBG, nếu bạn muốn biết thêm chi tiết về cách nạp/rút tiền từ ZBG thì hãy theo dõi bài viết bên dưới ngay.