Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 7 21, 2021

Hướng dẫn cách đăng ký sàn CoinEx nhanh nhất

Hướng dẫn đăng ký sàn CoinEx chi tiết và đầy đủ là nội dung mà kiemtien.com sẽ chia sẻ trong bài viết dưới đây. Trong những bài viết trước đây tôi đã review, giới thiệu tổng quát về sàn CoinEx cho các bạn. Sau khi đọc xong bài viết đó thì có rất nhiều người đã rất mong muốn tôi viết bài hướng dẫn đăng ký sàn tiền ảo uy tín này. Vì vậy, bài viết dưới đây tôi sẽ hướng dẫn tạo tài khoản nhanh chóng và thành công nhất. Bài viết có đầy đủ hình ảnh minh họa chi tiết và rõ ràng từng bước đăng ký. Chính vì thế, bạn hãy đọc và làm theo để có thể đăng ký tài khoản sàn CoinEx một cách nhanh nhất nhé!
Hướng dẫn đăng ký tài khoản sàn CoinEx
Bước 1: Vào trang web chính thức của sàn CoinEx là www.coinex.com, sau đó bấm [Sign Up] ở góc bên phải của phần menu trang web.
Truy cập sàn CoinEx
Giao diện đăng ký sàn CoinEx
Bước 2: Sau khi bạn mở trang đăng ký, nhập [Email] của bạn, nhấp vào [Get code] để nhận [Email verification code] và điền vào. Sau đó, thiết lập mật khẩu của bạn, nhấp vào [I’ve read & agreed to Terms of Service] sau khi bạn đọc xong và nhấp vào [Sign Up].
Thực hiện quá trình điền đầy đủ thông tin để đăng ký tài khoản
Bước 3: Khi thực hiện xong 2 bước trên thì quá trình đăng ký tài khoản sàn CoinEx của bạn đã thành công. Bạn đã có thể thực hiện giao dịch trên sàn mua bán tiền ảo này.
Hoàn tất quá trình đăng ký sàn CoinEx của bạn
Lưu ý: Địa chỉ email của bạn được kết nối chặt chẽ với tài khoản CoinEx của bạn. Vì vậy hãy đảm bảo tính bảo mật của tài khoản email đã đăng ký này và thiết lập một mật khẩu mạnh bao gồm chữ hoa và chữ thường, số và ký hiệu). Cuối cùng, hãy nhớ mật khẩu của tài khoản email đã đăng ký và mật khẩu sàn CoinEx của bạn.
Sàn CoinEx chính là một sàn giao dịch bitcoin uy tín đang được rất nhiều người lựa chọn. Nó cung cấp đầy đủ tất cả các dịch vụ nạp và mua bán các đồng coin. Bài hướng dẫn này tuy hơi ngắn nhưng nó đã bao hàm được hết tất cả những bước cần thiết cho quá trình đăng ký tài khoản của bạn. Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết của tôi. Ngoài ra, hãy đọc bài viết hướng dẫn nạp tiền bên dưới để biết cách nạp/rút tiền CoinEx dễ dàng và trải nghiệm giao dịch ngay.