Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 7 11, 2021

Hướng dẫn cách đăng ký sàn CoinBene đầy đủ nhất



Hướng dẫn đăng ký sàn CoinBene chi tiết và đầy đủ nhất mà kiemtien.com chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện đăng ký thành công. Để bắt đầu thực hiện các giao dịch trên sàn tiền ảo uy tín CoinBene, điều đầu tiên bạn cần làm là đăng ký tài khoản. Đó là lí do chúng tôi ở đây để hướng dẫn cho các nhà giao dịch mới. Chúng tôi sẽ hướng dẫn cách bạn tạo thành công một tài khoản sàn CoiBene và các bước xác thực để có thể dễ dàng thực hiện các thao tác về sau như nạp/rút tiền, bảo vệ tài sản tiền ảo của mình trên sàn CoinBene.
Dưới đây là các bước về cách đăng ký hoặc thiết lập tài khoản của bạn.
Truy cập sàn Coinbene
Trang chủ sàn CoinBene
Nhấp vào Đăng ký ở menu phía trên bên phải.
Nhấp vào ô Đăng ký trên thanh menu
Cửa sổ đăng ký hiện ra sẽ cho bạn 2 lựa chọn, hoặc đăng ký bằng số điện thoại hoặc đăng ký bằng địa chỉ email. Tuy nhiên chúng tôi luôn khuyến khích người dùng nên tạo tài khoản bằng địa chỉ email. Điền vào biểu mẫu với Địa chỉ Email và Mật khẩu của bạn. Đọc thỏa thuận người dùng với CoinBene và tích vào Tôi đã đọc và đồng ý.
Khung nhập địa chỉ email và mật khẩu
Cửa sổ thông báo email sẽ xuất hiện, sau đó kiểm tra email của bạn.
Cửa sổ thông báo xác nhận email
Nhấp vào liên kết Email xác nhận trên CoinBene để hoàn tất đăng ký tài khoản của bạn.
Email được gửi về để bạn xác nhận
Bây giờ bạn đã đăng ký thành công trên sàn giao dịch tiền ảo Coinbene. Tiếp tục sang bước tiếp theo để hoàn tất xác minh tài khoản của bạn.
Hướng dẫn xác minh tài khoản sàn CoinBene
> Xác minh tài khoản
Để thiết lập điện thoại di động/điện thoại của bạn. Trên bảng điều khiển bên trái, đưa chuột đến biểu tượng người dùng, sau đó trên bảng bên phải nhấp vào Trung tâm người dùng.
Rê chuột vào biểu tượng người dùng trên sàn CoinBene
Nhấp vào tin nhắn xác thực.
Cửa sổ xác minh tài khoản
Hệ thống sẽ yêu cầu bạn kiểm tra email của bạn để bắt đầu thiết lập xác minh điện thoại hoặc di động của bạn.
Email xác thực số điện thoại sàn CoinBene
Chọn mã vùng quốc gia của bạn và nhập số điện thoại/di động của bạn, sau đó nhấp vào gửi. Một mã xác minh SMS mới sẽ được gửi đến số điện thoại di động của bạn và nhập mã vào hộp mã SMS của bạn.
Nhập số điện thoại và mã xác minh được gửi về số điện thoại
Nhấn “Xác nhận”. Một hộp thông báo thành công sẽ xuất hiện.
Hộp thông báo thành công xuất hiện
>> Xác minh 2FA hoặc Google Authenticator
Thiết lập Google Authenticator của bạn. Trên bảng điều khiển bên trái, đưa chuột đến biểu tượng người dùng, sau đó trên bảng bên phải nhấp vào Trung tâm người dùng.
Rê chuột vào biểu tượng người dùng trên sàn CoinBene
Nhấp vào Kết nối để bắt đầu thiết lập xác minh 2FA của Google.
Làm theo hướng dẫn để thiết lập 2FA của bạn
Làm theo các bước trên để bật xác thực Google
Nhấp vào Xác nhận để xác nhận và hoàn tất xác minh 2FA.
Thiết lập mã PIN của bạn
Mã PIN được sử dụng để thực hiện rút tiền và giao dịch trên trang đầu tư bitcoin này.
Thiết lập mã PIN của bạn. Trên bảng điều khiển bên trái, rê chuột đến biểu tượng người dùng, sau đó trên bảng bên phải nhấp vào Trung tâm người dùng. Sau đó nhấn vào Cài đặt ở Mật khẩu vốn.
Nhấp vào cài đặt để thiết lập mã PIN
Nhấp vào Gửi để nhận mã xác minh SMS khác từ di động/điện thoại của bạn để thiết lập mã pin của bạn. Đối với mã PIN, hãy nhập 6-8 chữ số (Không chia sẻ mã pin của bạn cho người khác).
Thiết lập mã PIN và nhập mã xác thực SMS mới
Nhấp vào Xác nhận để xác nhận và hoàn tất mã PIN của bạn.
Xác minh danh tính
>> Để bảo mật cho tài sản của bạn, vui lòng hoàn tất xác thực tên thật.
Trên bảng điều khiển bên trái, đưa chuột vào biểu tượng người dùng sau đó nhấp vào Nhận dạng và điền tất cả các thông tin cần thiết vào biểu mẫu.
Nhấp vào Nhận dạng để xác minh danh tính
Hãy chắc chắn rằng tất cả thông tin của bạn là chính xác và có thật vì một khi thông tin đã được đăng ký, nó không thể được sửa đổi. Kiểm tra kỹ và nhấp vào Đăng ký. Sẽ mất vài giờ hoặc một ngày để xác nhận danh tính của bạn.
Điền đầy đủ thông tin xác minh danh tính
Sau khi đăng ký tài khoản thành công (chưa xác minh danh tính) tài khoản của bạn sẽ dừng lại ở mức là VIP1 với định mức rút tiền trong 24h là 2BTC, còn nếu bạn thực hiện thành công việc xác minh danh tính thì hạn mức rút tiền trong 24h sẽ được nâng lên là 60BTC.
Trên đây là toàn bộ các bước hướng dẫn cách đăng ký sàn CoinBene cũng như các xác thực tài khoản, xác minh danh tính để bảo vệ tài sản của bạn. Sau khi hoàn thành các bước này bạn đã có thể tự tin để giao dịch và nạp tiền vào sàn. Hãy theo dõi các bài hướng dẫn tiếp theo của chúng tôi về nạp và rút tiền trên sàn CoinBene ngay dưới đây.