Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 7 20, 2021

Hướng dẫn cách đăng ký sàn BitAsset đầy đủ nhất

Hướng dẫn đăng ký sàn BitAsset chi tiết và đầy đủ nhất mà kiemtien.com chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện đăng ký thành công. Sau khi xem qua bài viết đánh giá tổng quan về các thông số trên sàn BitAsset, nếu bạn muốn trở thành khách hàng để trải nghiệm các dịch vụ của các sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất thế giới này thì có thể xem qua nội dung dưới đây.
Hướng dẫn đăng ký sàn BitAsset
Bước 1: Đầu tiên bạn cần truy cập vào website sàn BitAsset. Tiếp theo hãy click chuột vào “Register”.
Truy cập sàn BitAsset
Giao diện trang Website sàn BitAsset
Bước 2: Sau khi click chuột vào thì bạn sẽ thấy xuất hiện ở màn hình một giao diện điền thông tin đăng ký tài khoản. Điều bạn cần làm tiếp theo đấy chính là nhập:
+ Email đăng ký (Bắt buộc).
+ Nhập mật khẩu bạn mong muốn (Bắt buộc).
+ Nhập mã giới thiệu (Không bắt buộc)
Nhập thông tin cần thiết để đăng ký tài khoản sàn BitAsset
Lưu ý: Ở đây bạn có thể chọn đăng ký bằng Email hoặc SĐT. Nhưng tại bài viết này thì tôi sẽ hướng dẫn các bạn đăng ký bằng Email nhé!
Lưu ý: Mật khẩu bạn cần nhập bao gồm chữ cái, số, ký tự đặc biệt và một chữ cái in hoa. Điều này sẽ làm tăng độ bảo mật và chất lượng của mật khẩu tài khoản.
Bước 3: Sau khi đã nhập xong thông tin thì bạn tiếp tục click chuột vào “Register”.
Đăng ký tài khoản sàn BitAsset
Bước 4: Tiếp theo, bạn sẽ nhận được thông báo về việc kiểm tra Email đăng ký ở trên để nhận link xác nhận từ sàn mua bán bitcoin uy tín này.
Thông báo về việc sàn BitAsset guiwr Email kích hoạt tài khoản
Bước 5: Vào Email đăng ký và Click chuột vào “Go Now” để bắt đầu kích hoạt tài khoản của bạn.
Kích hoạt tài khoản sàn BitAsset của bạn qua Email
Trên đây là bài hướng dẫn đăng ký sàn BitAsset của tôi. Nếu bạn cảm thấy bài viết hay và bổ ích thì đừng ngại để lại cho tôi một comment nhé! Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết này. Ngoài ra, để biết cách nạp/rút tiền từ BitAsset thì bạn hãy cũng theo dõi bài viết chúng tôi đính kèm bên dưới.