Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 7 28, 2021

Hướng dẫn các kênh nạp tiền vào sàn Phemex nhanh chóng nhất

Nếu bạn đã đăng ký tài khoản Phemex và muốn thực hiện ngay giao dịch đầu tiên của mình thì việc tiếp theo bạn cần làm đó là nạp tiền vào top 10 sàn giao dịch tiền điện tử này. Đây được xem như là một bước bắt buộc mà bất kỳ nhà đầu tư nào cũng phải làm. Và nếu bạn chưa biết cách nạp thì cũng không sao, trong bài viết hôm nay tôi sẽ hướng dẫn nạp tiền sàn Phemex một cách đơn giản nhất, cho dù bạn là người mới biết đến thị trường tiền điện tử cũng có thể thực hiện theo.
Hướng dẫn nạp tiền sàn Phemex
Bạn có thể gửi BTC ngay lập tức vào sàn Phemex và bắt đầu giao dịch. Nhưng có một điều đặc biệt là khi bạn đã gửi Bitcoin trên Phemex, bạn có thể chuyển đổi nó sang USD vì sàn Bitcoin uy tín này hỗ trợ cả hợp đồng thanh toán BTC và USD – đây là một tính năng tuyệt vời của Phemex vì nó cho phép bạn tự bảo vệ mình khỏi mức độ biến động cao của Bitcoin.
Và để gửi tiền vào tài khoản Phemex của bạn thì hãy thực hiện theo các bước dưới đây:
Bước 1: Đầu tiên, bạn phải truy cập vào phemex.com để đăng nhập vào tài khoản trên sàn của bạn.
Truy cập Phemex
Đăng nhập vào tài khoản trên sàn Phemex của bạn
Bước 2: Để có được địa chỉ nạp Bitcoin duy nhất mà bạn sẽ cần để nạp tiền vào tài khoản Phemex của mình thì hãy click vào “Assets” và chọn “Deposit” như được hiển thị trong ảnh chụp màn hình dưới đây:
Click vào “Assets” và chọn “Deposit”
Bước 3: Sau khi nhấn “Deposit” thì màn hình sẽ hiển thị như dưới đây và điều bạn cần làm là click vào “Continute” để có thể lấy được địa chỉ nạp Bitcoin.
Click vào “Continute” để tiếp tục
Bước 4: Bây giờ bạn sẽ thấy trang nạp tiền của Phemex tương tự như ảnh chụp màn hình bên dưới. Trên trang này, bạn sẽ thấy mã QR Bitcoin và địa chỉ BTC duy nhất của bạn. Hãy sao chép địa chỉ này lại và gửi Bitcoin đến địa chỉ đó để nạp tiền vào tài khoản của mình.
 
Sao chép địa chỉ BTC
Tất cả những gì bạn phải làm bây giờ là chờ đợi trong giây lát, Bitcoin của bạn sẽ xuất hiện trong tab Lịch sử gần đây bên dưới địa chỉ gửi Bitcoin trên Phemex và sau đó trong vài giây nữa, nó sẽ có sẵn trong tài khoản của bạn và bạn có thể bắt đầu giao dịch.
Trên đây là tất cả các bước hướng dẫn cách nạp tiền sàn Phemex dành cho những người mới bắt đầu tham gia giao dịch trên nền tảng này. Hy vọng thông qua bài viết này đã giúp bạn có những trải nghiệm tốt hơn trên sàn Phemex. Hãy cùng theo dõi bài viết rút tiền sàn Phemex để rút tiền dễ dàng và đơn giản nhất.