Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 7 23, 2021

Hướng dẫn các hình thức rút tiền sàn FTX dễ dàng nhất

Hướng dẫn cách rút tiền sàn FTX nhanh chóng, dễ dàng nhất cho các nhà đầu tư. Bài viết sẽ có đầy đủ hình ảnh minh họa cho từng bước rút tiền trên sàn forex uy tín này để bạn có thể làm theo một cách dễ dàng. Sau đây chúng ta hãy chùng đi vào phần chính của bài viết hôm nay nhé!
Hướng dẫn cách rút tiền sàn FTX
Bước 1: Đầu tiên bạn cần đăng nhập tài khoản đã đăng ký sàn FTX. Sau đó vào trang website chính thức của sàn FTX di chuyển đến “Wallet” ở menu trên cùng.
Truy cập sàn FTX
Giao diện rút tiền sàn FTX
Bước 2: Nhấn vào “Withdraw” cho phép bạn rút số dư đến địa chỉ ví ERC20.
Dùng lệnh Withdraw để rút tiền sàn FTX
Bước 3: Nhấp vào “Convert” để chuyển đổi giữa các đồng tiền ngay lập tức.
Hoàn tất quá trình rút tiền tại sàn FTX
Lưu ý: FTX sẽ vô hiệu hóa việc rút tiền của bạn trong 24 giờ tới bất cứ khi nào:
+ Thay đổi email tài khoản FTX của mình.
+ Tắt/đặt lại 2fa của mình.
+ Đặt lại mật khẩu của mình.
Các câu hỏi thường gặp khi rút tiền sàn FTX
Dưới đây là danh sách các câu hỏi thường gặp khi rút tiền tại sàn FTx mà bạn cần lưu ý. Nó có thể bổ trợ thêm cho bạn một số kiến thức khi rút tiền trên trang đầu tư bitcoin này.
Các câu hỏi thường gặp khi rút tiền tại sàn FTX
Phí nạp/rút coin trên sàn FTX là bao nhiêu?
Không có phí gửi và rút tiền. FTX thanh toán phí blockchain rút tiền. Tuy nhiên, lưu ý, trong trường hợp người dùng có khối lượng tiền gửi/rút tiền fiat/stablecoin vượt quá khối lượng giao dịch của họ, chúng tôi có quyền tính phí rút tiền lên đến 0,10%. Chúng tôi sẽ liên hệ với bất kỳ người dùng nào bị ảnh hưởng trước khi áp dụng điều này.
Nếu tôi rút tiền sai địa chỉ thì có sao không?
FTX không chịu trách nhiệm nếu bạn gửi tiền hoặc rút tiền đến địa chỉ không chính xác. Nếu bạn đang rút tiền từ FTX đến một địa chỉ không chính xác, FTX không thể làm gì để khôi phục các mã thông báo.
Lời kết
Trên đây là bài viết hướng dẫn rút tiền sàn FTX của tôi. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích được bạn. Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc hết bài viết này. Nếu bạn cảm thấy bài viết hay thì hãy để lại cho tôi một comment nhé! Ngoài ra, để xem thêm các thông tin khác về sàn giao dịch tiền ảo +  thì hãy theo dõi bài viết bên dưới ngay.