Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 7 28, 2021

Hướng dẫn các hình thức nạp tiền sàn CryptoRocket đơn giản

Nạp tiền là một trong những hình thức mà bất kỳ nhà đầu tư nào cũng phải trải qua nếu muốn tham gia giao dịch trên một sàn tiền ảo nào đó. Sau khi thực hiện việc đăng ký sàn CryptoRocket, bạn vẫn nên tìm hiểu các cách thức gởi tiền lên sàn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn nạp tiền sàn CryptoRocket đơn giản cho những người mới bắt đầu tham gia thị trường tiền điện tử.
Hướng dẫn nạp tiền sàn CryptoRocket
Bước 1: Bạn đăng nhập tài khoản cá nhân của bạn tại sàn CryptoRocket, tiếp đến ở góc trên bên phải giao diện sàn, bạn nhấn chọn “Deposit”.
Truy cập sàn CryptoRocket
Chọn “Deposit” ở góc trên bên phải giao diện sàn
Bước 2: Giao diện sẽ di chuyển sang trang nạp tiền, bạn lần lượt chọn hình thức, ví, số tiền mình muốn nạp sau đó tiếp tục nhấn chọn “Deposit”.
Chọn các thông tin cần thiết trước khi nạp tiền
Bước 3: Giao diện sẽ hiện ra số tiền bạn cần thanh toán và địa chỉ ví của bạn. Bạn có thể sử dụng địa chỉ ví sẵn có của mình để nạp tiền hoặc sử dụng mã QR mà các sàn tiền ảo uy tín cung cấp.
Copy địa chỉ ví của bạn hoặc quét mã QR để tiến hành nạp tiền
Bước 4: Bạn quay lại lịch sử giao dịch để kiểm tra các thông tin cũng như trạng thái giao dịch.
Trên đây là nội dung hướng dẫn cách nạp tiền sàn CryptoRocket dành cho những người mới bắt đầu tham gia giao dịch trên sàn mua bán bitcoin uy tín này. Hy vọng nội dung này sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tốt hơn trên sàn CryptoRocket. Để rút tiền thì bạn hãy đọc ngay bài viết mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.