Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 7 24, 2021

Ethereum tỏa sáng, dần chiếm sóng thị trường của Bitcoin

Ethereum hiện đang là một trong các đồng coin có đà tăng trưởng tích cực nhất trên thị trường tiền ảo. Tiềm năng DeFi và triển vọng giao dịch hợp đồng tương lai đã khiến các nhà đầu tư tiền điện tử tập trung vào Ethereum (ETH). Trong khi đó, Bitcoin đã đạt được những mức tăng nhất định trong giai đoạn phục hồi, nhưng Ethereum đã đạt mức giá hoàn toàn vượt trội trước khi hợp đồng tương lai ETH CME chính thức ra mắt vào thứ Hai tuần sau.
Đồng Ethereum
Ethereum – đồng tiền điện tử lớn thứ hai trên thị trường tính theo giá trị vốn hóa đã tăng gần 5% trong vòng 24 giờ qua, hiện tại đang ghi nhận giao dịch ở mức 1.677,62 đô la sau khi thiết lập ATH mới ở mức 1.756,51 đô la. ETH đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ để vươn lên tầm cao mới, cột mốc 2.000 USD có lẽ không còn quá xa vời với ETH.
Ethereum Chart 06/02/2021
ETH Dominance – một thước đo tài sản ETH so với vốn hóa thị trường tiền điện tử hiện đang ở mức hơn 16,66%. Đó là mức tăng hơn 50% kể từ đầu năm 2021. Điều này cho thấy có tác động rất lớn đến giá ETH, điều này làm tăng sự quan tâm của các nhà đầu tư và dòng tiền chảy vào sẽ ngày càng lớn hơn.
Tỷ giá các đồng tiền ảo Bitcoin hiện đang ở ngày thứ tư của xu hướng tăng và đang giao dịch quanh vùng 39.000 đô la. Mặc dù Bitcoin đang cố gắng quay trở lại mức ATH cao nhất được thiết lập vào tháng trước nhưng theo một số chuyên gia, bao gồm cả Giám đốc điều hành của sàn giao dịch OKCoin – ông Jason Lau có vẻ đều nghiêng về ETH:
“Trong khi Bitcoin củng cố và có xu hướng quay trở lại mức cao nhất mọi thời đại thì phần lớn hành động giá đang tập trung vào không gian ETH và DeFi. Cặp ETH/BTC đã tăng gần gấp đôi trong tháng qua. ”
* Những người ủng hộ tiền điện tử đều coi Bitcoin và Ethereum (ETH) tương tự như các loại tài sản quý giá khác nhau. Theo Joel Edgerton – CEO của sàn giao dịch tiền điện tử BitFlyer Hoa Kỳ, nhận xét rằng Bitcoin giống như vàng và được định giá theo giá trị mà nó lưu trữ, một loại hàng hóa rất khan hiếm khi phát hiện ra giá cả. Bên cạnh đó, đối với ông ETH như một chứng khoán và được đánh giá cao bởi giá trị mà nó mang lại (ETH 2.0, hiệu ứng mạng, cơ sở cho DeFi), Ether được coi là một quỹ giao dịch trao đổi (ETF) cho tài chính phi tập trung.
* Chad Steinglass, người đứng đầu giao dịch tại CrossTower Capital – sàn giao dịch tiền điện tử ETH đã gây được sự thân thiện với người dùng trước khi CME tung ra hợp đồng tương lai Ether vào ngày 8 tháng 2. Ông nói rằng:
* “Sự sẵn có của các hợp đồng tương lai ETH được CME niêm yết có thể là một chất xúc tác tích cực đáng kể. Việc bổ sung hợp đồng tương lai CME sẽ mở ra cánh cửa cho nhiều nhà đầu tư tiền ảo tiềm năng muốn liên hệ.”
* Có thể nói Ethereum đang là đồng coin hội tụ đầy đủ các yếu tố có lợi nhất để tiếp tục đà tăng trưởng của mình và có khả năng sẽ tiến nhanh đến đỉnh ATH trên sàn giao dịch coin uy tín trong thời gian ngắn sắp tới.