Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 7 25, 2021

CEO Binance đưa ra nhận định về đồng “meme coin” DOGE

Mặc dù có một cộng đồng đang phát triển và thu hút được sự chú ý từ những người nổi tiếng gần đây nhưng vấn đề tập trung của đồng Dogecoin (DOGE) trên các sàn tiền ảo uy tín đang là một chủ đề đáng lo ngại.
Như trong bài viết chúng tôi đã đưa tin hôm trước, giá Dogecoin đã tăng gần 80% trong vòng chỉ 24 giờ sau khi có động thái mới từ vị tỷ phú giàu nhất thế giới kiêm CEO của Tesla và SpaceX. Và không chỉ có Musk đề cập đến Dogecoin mà ngay cả CEO của Binance – ông Changpeng Zhao (CZ) cũng đã chia sẻ một phân tích ngắn gọn về tiền điện tử “meme” kỳ lạ này.
Đăng ký ngay
CEO Binance đã đưa ra phân tích ngắn về Dogecoin
+ CZ đã chia sẻ những ưu và nhược điểm của việc sở hữu đồng DOGE. Theo CZ, trong số các đồng tiền ảo hiện nay thì Dogecoin đang có lợi thế hơn bao giờ hết nhờ những dòng tweet đầy hào hứng của Elon Musk – người được cộng đồng tiền điện tử ví von là Giám đốc PR vui tính và thú vị của dự án này.
+ Tuy nhiên, CZ cũng đã nhấn mạnh thêm một điều rằng dự án này không có đội ngũ cốt lõi, do đó nó sẽ dễ bị bỏ rơi. Đồng thời CZ cũng chỉ ra một điểm kỳ lạ là 27% nguồn cung DOGE lại chỉ được nắm giữ bởi một địa chỉ.
+ CZ tiếp tục giải thích rằng phân tích của anh ấy về Dogecoin là dựa trên thông tin công khai có thể có được qua Coinmarketcap và Blockchair.com. Từ nguồn thứ hai, có thể xác nhận được rằng đang có một địa chỉ chứa hơn 34,812 triệu DOGE. Con số này bằng 27,14% so với nguồn cung lưu hành là 128,333 triệu DOGE.
+ Vào thời điểm viết bài, tỷ giá tiền ảo Dogecoin đang giao dịch ở mức 0,04596 đô la sau một đợt bơm ấn tượng từ mức 0,032 đô la của ngày hôm qua lên mức cao nhất trong ngày là 0,06 đô la. Từ quan điểm phân tích kỹ thuật, biểu đồ DOGE/USDT 6 giờ có thể nhận thấy khả năng đồng coin này sẽ tiếp tục trên 0,06 đô la trong những giờ và ngày tiếp theo.
+ Trong thời gian tới nếu vùng hỗ trợ 0,05 đô la được giữ thì Dogecoin có thể cố gắng test lại mức cao nhất mọi thời đại gần đây là 0,087 đô la.
+ Như với tất cả các phân tích về Dogecoin, các nhà giao dịch và nhà đầu tư tiền ảo được nhắc nhở rằng DOGE có biến động giá rất nhanh, đặc biệt là khi meme-coin đang thịnh hành trên mạng xã hội. Do đó, bạn nên dừng lỗ và sử dụng đòn bẩy thấp khi giao dịch với Dogecoin trên các nền tảng phái sinh khác nhau để đảm bảo an toàn.